Yuqi ((G)I-DLE) – nữ idol người Trung có gia thế khủng thế nào?

Chuyện gia thế của các idol Kpop luôn là đề tài mà công chúng quan tâm đến. Theo đó, cũng có khá nhiều thần tượng xuất thân từ những gia đình “trâm anh thế phiệt”. Đáng chú ý nhất gần đây là cô nàng Yuqi của nhóm (G)I-DLE. Theo nhiều thông tin cho biết, gia đình của nữ idol thuộc dạng giàu có và quyền lực ở Trung Quốc.


Yuqi được yêu mến bởi vẻ ngoài tinh nghịch. (Ảnh: Twitter)
Yuqi được yêu mến bởi vẻ ngoài tinh nghịch. (Ảnh: Twitter)

Yuri tên tiếng Trung là Tống Vũ Kỳ – là một trong những thành viên nổi bật của (G)I-DLE. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, nữ idol còn được đông đảo người hâm mộ ở quê nhà chú ý đến. Có lời đồn cho rằng gia thế của Yuqi là “khủng nhất” trong số các thành viên (G)I-DLE. Bởi lẽ, cư dân mạng cho rằng nếu không có gia đình hậu thuẫn phía sau, các thực tập sinh ngoại quốc sẽ khó lòng có thể phát triển ở nơi “đất khách quê người”.

Nhiều netizen còn chỉ ra rằng Yuri luôn là thành viên sử dụng điện thoại đắt giá nhất nhóm. Đồng thời, các outfit ra sân bay của cô cũng đều là những món đắt đỏ và tự bỏ tiền túi để mua.


Yuqi ít khi tiết lộ về gia thế của mình. (Ảnh: Twitter)
Yuqi ít khi tiết lộ về gia thế của mình. (Ảnh: Twitter)

Nói về xuất thân của Yuqi, nhiều nguồn tin cho rằng ba mẹ cô là chính trị gia nổi bật. Thêm vào đó, nữ idol từ nhỏ đã sống trong một căn hộ tại vị trí đắt đỏ ở thành phố Bắc Kinh. Nơi đây được trang bị đội ngũ bảo vệ an ninh chặt chẽ và tân tiến bậc nhất. Điều này càng chứng tỏ rằng gia đình của Yuqi “không phải dạng vừa đâu”. Đồng thời đó cũng là nguyên do vì sao tin tức về gia đình của cô lại ít khi được tiết lộ.


Cư dân mạng tin rằng gia thế của Yuqi thuộc hàng "khủng". (Ảnh: Twitter)
Cư dân mạng tin rằng gia thế của Yuqi thuộc hàng “khủng”. (Ảnh: Twitter)


Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của Yuqi. (Ảnh: Twitter)
Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của Yuqi. (Ảnh: Twitter)

>> Có thể bạn quan tâm: Bất ngờ trước gia thế cực khủng của Minnie (G)I-DLE

Trong một lần tham gia chương trình Hello Counselor, thành viên (G)I-DLE từng tiết lộ rằng bố mẹ vốn không ủng hộ cô đi theo nghệ thuật. Cô đã tự mình bay sang Hàn Quốc để gia nhập Cube Entertainment. Nhưng sau đó, vì thấy niềm đam mê quá lớn của con gái, nên gia đình phải chấp nhận để Yuqi thực hiện ước mơ.


Từ bé, cô nàng đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. (Ảnh: Twitter)
Từ bé, cô nàng đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. (Ảnh: Twitter)

Theo đó, nữ idol từng theo học trường trung học Bắc Kinh 101 – nơi đây được biết đến là một trong những ngôi trường ưu tú nhất xứ Trung. Khi tiếp xúc với K-pop, Yuqi đã dần dần yêu mến dòng nhạc này, cô bắt đầu tìm hiểu và học cách chơi nhạc cụ. Thậm chí, nữ idol còn là chủ tịch Câu lạc bộ khiêu vũ đường phố của trường.


Nữ idol đã luyện tập và phấn đấu rất nhiều. (Ảnh: Pinterest)
Nữ idol đã luyện tập và phấn đấu rất nhiều. (Ảnh: Pinterest)

Sau khi ra mắt cùng (G)I-DLE, Yuqi ngày càng trở nên nổi tiếng hơn. Cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lanh lợi, dễ thương cùng chất vocal trầm khá đặc biệt. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng do những lùm xùm cũng như cách quản lí của công ty, nên nữ idol cùng (G)I-DLE đã ngày càng giảm phong độ.

Thời gian gần đây, Yuqi bắt đầu lấn sân sang thị trường Trung Quốc. Sự duyên dáng và khôn ngoan của cô nàng khi xuất hiện trên các show giải trí đã mở ra một hướng đi mới. Năm ngoái, cô còn trở thành dàn cast chính thức của chương trình Keep Running Man.


Yuqi được nhiều khán giả yêu mến qua các show thực tế. (Ảnh: Twitter)
Yuqi được nhiều khán giả yêu mến qua các show thực tế. (Ảnh: Twitter)

Dù không có quá nhiều thông tin chi tiết về gia đình Yuqi và vẫn chưa được xác thực nhưng người hâm mộ tin rằng cô nàng thuộc dạng tiểu thư giàu có. Ngay cả khi không hoạt động nghệ thuật, nữ idol vẫn có thể sống sung túc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *