Xúc động với bài thơ của bé gái lớp 5 viết về bố là người thợ điện vất vả khắc phục sự cố điện trong những ngày Hè nắng nóng

Những lời thơ vô cùng chân thật của bé gái học lớp 5 miêu tả về công việc của người bố làm nhân viên điện lực vất vả khắc phục sự cố điện trong những ngày Hè vất vả.

Trong những ngày qua việc thiếu điện sinh hoạt, cùng với nhu cầu sử dụng điện tăng đột biến vào thời điểm bắt đầu vào mùa Hè đã khiến nhiều nơi chịu cảnh mất điện. Nhiều nơi người dân bức xúc khi giữa trưa nắng lại bị cắt điện, nhưng hãy đọc những dòng thơ sau của bé gái học lớp 5 để thấy những người công nhân ngành điện vất vả đến mức nào.

Empty
Empty

 Bài thơ vô cùng ý nghĩa của bé Mai miêu tả về công việc đặc thù của bố.

Được biết cô bé đã viết bài thơ này là Đoàn Thị Hiền Mai (học sinh lớp 5A3 Trường Tiểu học Ba Trại) là con của một người công nhân thuộc Đội quản lý điện số 2 Công ty Điện lực Ba Vì. Chắc hẳn đọc những dòng thơ này mọi người sẽ phần nào hiểu được nỗi vất vả của những người thợ điện, cùng nhau chung tay tiết kiểm điện tối đa, giảm tải áp lực cho ngành điện trong những ngày nắng nóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *