Xót xa hình ảnh em bé tự trèo lên cầu thang tìm mẹ nhưng mẹ đã bỏ em sang thế giới khác do trầm cảm sau sinh

Theo lời kể lại của người thân em bé thì khi em mới được 7 tháng tuổi

mẹ em đã không thể chống đỡ lại được những cảm xúc tiêu cực, không thể giải tỏa vì tr//ầ//m c//ả//m sau sinh nên đã rời bỏ em và đến một thế giới khác. Trong ký ức non nớt của đứa trẻ ấy, mẹ thường là người bế bồng em trên tay, ru cho em ngủ. Thế nên bây giờ, khi đã lớn hơn, đã có thể tự đi, tự đứng, ngày nào trước giờ đi ngủ em cũng tự vin tay vào cầu thang bước từng bước lên tầng, lên phòng mẹ để tìm mẹ.

Vừa đi, em vừa cất tiếng gọi “mẹ ơi” rất nhiều lần, nhưng chẳng bao giờ có tiếng đáp lại. Những tiếng gọi không có hồi âm ấy luôn khiến người thân của em nghẹn lòng đến bật khóc. Chắc hẳn mọi người vẫn chưa dám nói sự thật về mẹ cho em biết, hoặc hẳn là việc mẹ “đến một thế giới khác” vẫn là điều quá vời đối với một đứa trẻ non nớt, ngay thơ.

[+4530 likes] Nếu mẹ em bé nhìn thấy cảnh này, có lẽ cô ấy sẽ lựa chọn ở lại. Đứa trẻ đáng thương…

[+9541 likes] Nhìn cảnh này mà quặn cả lòng, thôn nhà tôi cũng có một câu chuyện tương tự như vậy, em bé còn chưa đầy tháng người mẹ đã đi rồi. Hy vọng những người làm chồng có thể thấu hiểu với vợ mình hơn, vì dù sao không phải nội tâm người phụ nữ nào cũng đủ mạnh mẽ để chống chọi với tất cả.

[+28k likes] Đáng buồn là, hầu hết nguyên nhân dẫn đến việc phụ nữ bị trầm cảm sau sinh đến từ chồng, mẹ chồng, thậm chí là cả nhà chồng.

[+15k likes] Vừa xót xa cho em bé vừa thấy người mẹ cũng rất đáng thương. Phải chịu bao nhiêu ấm ức, buồn tủi thì cô ấy mới quyết định như vậy nhỉ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *