Xôn xao thời điểm chính thức chia tay của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng

Ở thời điểm hiện tại, thông tin này đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn không có căn cứ.

Mới đây, cư dân mạng đã liên tục chia sẻ bằng chứng cho thấy công ty của Sơn Tùng đã tiến hành đóng bảo hiểm cho Thiều Bảo Trâm trước đó nhưng cho đến năm 2019 thì việc này bắt đầu dừng lại. Qua đó, nhiều khán giả cho rằng cô nàng đã chính thức chia tay với Sơn Tùng vào đúng khoảng thời gian này.

a3afb1c226b3faeda3a2-ngoisaovn-w620-h465

Có thể thấy, sau khi dính nghi vấn chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ, nhan sắc cũng thăng hạng theo năm tháng.

Sau ồn ào chia tay Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm ngày càng thành công trong sự nghiệp ca hát, nhan sắc thăng hạng. Cô nàng nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm hơn của cộng đồng mạng.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ, cô không hối tiếc bởi mọi điều đã xảy ra trong cuộc sống. Cô trân trọng những người từng đến, từng đi và cả những người vẫn đang ở lại. Mỗi lần chạm đáy là một lần ta rũ bỏ những gì cũ kỹ để khoác lên mình một diện mạo mới, sống cuộc đời mới với một thế giới quan đã hoàn toàn đổi thay.

thieubaotram-ngoisaovn-6-ngoisaovn-w843-h1127

“Tôi hiểu rằng mọi trải nghiệm – sai lầm hay đúng đắn – cũng sẽ dẫn em đến con người hiện tại. Một con người mà em cảm thấy hài lòng, ít nhất là đến lúc này. Một con người đã biết cách học được ít nhiều từ nỗi đau. Một con người đã trưởng thành và hiểu rằng năng lực chữa lành luôn tồn tại bên trong mỗi người, chỉ cần ta tích cực tìm kiếm, chỉ cần ta luôn tin rằng mình xứng đáng được yêu thương. Và quan trọng nhất, là một con người luôn trọn vẹn, chân thành và bình yên, dẫu có thêm bao nhiêu lần sóng gió”, cô chia sẻ, “Tôi luôn đặt niềm tin vào tình yêu chân thành, nên tôi tin vào hạnh phúc. Khi mình mất niềm tin vào điều gì đó, mình sẽ thiệt thòi đầu tiên. Tôi vẫn mở cửa trái tim, chỉ có đi làm về là … đóng cửa (cười) vì bận quá. Tôi thấy mình đang hạnh phúc vì được hát, được chinh phục các con đường mới”.

Về phía Sơn Tùng, anh chàng vẫn thường xuyên cập nhật động thái mới trên mạng xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *