Xôn xao hình ảnh vợ chồng Jaykii lớn tiếng với người bán hàng rong

Đoạn video quay lại cảnh ca sĩ Jaykii cùng vợ có màn đôi co cùng một người bán hàng rong đang thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, cả hai lời qua tiếng lại với nhau. Khi Jaykii muốn lên xe về thì vợ anh lại tiếp tục lớn tiếng.

Mới đây, clip về vợ chồng nam ca sĩ Jaykii đi hóng mát ở khu vực nóc hầm Thủ Thiêm, TP.HCM và có cuộc cãi vã với một người bán hàng rong do một tài khoản Facebook tên C.T.T.V đăng tải nhận được nhiều sự quan tâm của dân tình. Cụ thể, cả hai đậu xe trước xe nước giải khát của một chú bán hàng rong. Người này không đồng ý việc giọng ca Đừng Như Thói Quen đỗ xe che chắn chỗ mua bán của mình nên lên tiếng yêu cầu anh đánh xe sang chỗ khác.

Xôn xao hình ảnh vợ chồng Jaykii lớn tiếng với người bán hàng rong - Hình 1

Nam ca sĩ và người bán hàng lời qua tiếng lại. Ảnh: FB Max Volume Music

Sau đó, nam ca sĩ tỏ thái độ tức giận. Anh trực tiếp xuống xe, đồng thời lớn tiếng với người bán hàng. Hai bên lời qua tiếng lại hồi lâu và cuối cùng Jaykii quyết định lên xe ra về. Về phía vợ của Jaykii – Mai Anh được cho là không có động thái can thiệp. Không những vậy, cô còn cùng chồng đôi co với người đàn ông lớn tuổi. Vụ việc của vợ chồng Jaykii cũng được ghi lại và đang lan truyền trên mạng.

Xôn xao hình ảnh vợ chồng Jaykii lớn tiếng với người bán hàng rong - Hình 3

Ngỡ rằng cô vợ sẽ xuống can ngăn nhưng cuối cùng lại cùng chồng lớn tiếng với người bán hàng. Ảnh: FB Max Volume Music

Dân tình hóng tin tức cũng đưa ra nhận xét nam ca sĩ có vẻ thiếu bình tĩnh trong cách xử lý vụ việc. Sự việc này chỉ cần hai bên nhường nhịn nhau mỗi người một chút, nam ca sĩ và vợ chịu khó đánh xe đậu chỗ khác để người bán nước không cảm thấy phiền thì đã không có lời qua tiếng lại gây mất lòng nhau.

Xôn xao hình ảnh vợ chồng Jaykii lớn tiếng với người bán hàng rong - Hình 4

Dân tình đưa ra nhiều nhận xét khác nhau, có người đồng tình nhưng cũng có phản bác. Ảnh: FB Max Volume Music

Xôn xao hình ảnh vợ chồng Jaykii lớn tiếng với người bán hàng rong - Hình 5

Nếu hai vợ chồng giữ bình tĩnh sẽ không có sự việc cãi nhau to tiếng như thế. 

Xôn xao hình ảnh vợ chồng Jaykii lớn tiếng với người bán hàng rong - Hình 6

Cả hai vợ chồng đều còn khá trẻ nên có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc thiếu kiềm chế mới đây. Ảnh: FB Trương Hoàng Mai Anh

Jaykii – Mai Anh là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi câu chuyện tình đáng yêu của họ. Cặp đôi có với nhau một em bé kháu khỉnh vào cuối tháng 12/2021. Khoảnh khắc anh và vợ đón con chào đời nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đến nay, cả hai tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên nhau.

Xôn xao hình ảnh vợ chồng Jaykii lớn tiếng với người bán hàng rong - Hình 7

Jaykii và vợ đón con đầu lòng vào cuối năm 2021, một bé trai kháu khỉnh. Ảnh FB Trương Hoàng Mai Anh

Xôn xao hình ảnh vợ chồng Jaykii lớn tiếng với người bán hàng rong - Hình 8

Hiện tại, cả hai sống hạnh phúc cùng con trai đáng yêu. Ảnh: FB Trương Hoàng Mai Anh

Câu chuyện cụ thể ra sao hiện tại vẫn chưa được xác thực, phía vợ chồng Jaykii và Mai Anh chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào xoay quanh vụ việc đang gây chú ý này. Trong cuộc sống, nhiều va chạm dẫn đến đôi bên lời qua tiếng lại xuất phát từ những chuyện rất nhỏ nhặt. Những lúc như thế, cả hai bên cần giữ bình tĩnh và tìm cách giải quyết ổn thỏa hơn là to tiếng cự cãi với nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *