Xôn xao 2 chú chó nổi tiếng tại Đà Lạt bị chủ đánh đập vì không chụp hình với du khách

Hai chú chó giống Alaska thường xuyên chụp ảnh cùng du khách tại Đà Lạt bất ngờ bị chủ nhân đánh đập dữ dội khiến cư dân mạng nổi đóa

 

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 chú chó Alaska bị chủ dùng gậy sắt tấn công mạnh vào phần chân của một chú chó được cộng đồng mạng lan truyền trên khắp các diễn đàn. Theo chủ nhân của đoạn clip cho biết nguyên nhân là do trời nắng, 2 chú chó có vẻ đã đuối sức, không ra đứng chụp hình với khách mà muốn vào chỗ mát nằm nghỉ.
Chủ nhân của bài đăng chia sẻ thêm: “Alaska là giống chó vùng băng tuyết, các bé khó lòng chịu được cái nóng ở Việt Nam. Nghe nói việc này diễn ra khá thường xuyên. Bạn nào từng chứng kiến sự việc tương tự trên Đà Lạt thì vô xác nhận giúp tôi có phải không nhé?”
Trước đó, cộng đồng mạng cũng phẫn nộ trước hành vi lấy thú cưng để trở thành công cụ kiếm thêm thu nhập cho chủ nhân của nó. Hàng ngày, công việc của các chú chó chính là phải chạy khoảng cách khá xa để đến nơi có đông du khách, trở thành mẫu ảnh chụp hình cùng khách du lịch và thu về 10k/bức ảnh cho chủ của chúng.

Xôn xao 2 chú chó nổi tiếng tại Đà Lạt bị chủ đánh đập vì không chụp hình với du khách
Hình ảnh của cặp cún cưng khiến du khách thương xót vì trở thành công cụ để kiếm tiền từ khách du lịch,
Hai chú chó dễ được rất nhiều người biết đến, gần như bất cứ ai đi Đà Lạt cũng từng gặp và chụp hình kỉ niệm với chúng. Bên cạnh đó cư dân mạng còn chia sẻ rằng hai bé rất hiểu chuyện, dù mệt mỏi vì phải hoạt động liên tục nhưng khi có du khách đến là ngay lập tức vui vẻ, mừng rỡ để có thể giúp mọi người sở hữu tấm ảnh vui vẻ nhất tại Đà Lạt. Lập tức, đoạn clip hai chú chó bị đánh đập được lan truyền, cộng đồng mạng bày tỏ sự bất bình vì hành động trái pháp luật và yêu cầu lực lượng chức năng vào cuộc điều tra.
Xôn xao 2 chú chó nổi tiếng tại Đà Lạt bị chủ đánh đập vì không chụp hình với du khách
Cộng đồng mạng bức xúc vì đây không phải lần đầu những chú chó bị đánh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *