Vừa được tỏ tình cực ngọt, Châu Bùi công khai luôn khoảnh khắc đón sinh nhật bên BinzVừa được tỏ tình cực ngọt, Châu Bùi công khai luôn khoảnh khắc đón sinh nhật bên Binz

Mặc dù Châu Bùi che mặt người yêu nhưng cư dân mạng vẫn nhận ra đó là Binz. Cô khéo léo dùng chiếc mặt nạ để không lộ danh tính người ấy. Tuy nhiên, dù che thế nào đi chăng nữa netizen cũng đoán được nhân vật đặc biệt này là ai.

Mới đây, Châu Bùi đăng ảnh đón sinh nhật cùng người yêu. Tuy nhiên, cả hai đều giấu mặt bằng mặt nạ. Cô chia sẻ: “Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn tất cả. Cảm ơn mọi người đã yêu thương. Cảm ơn mọi người đã gửi vô vàn lời chúc. Mình hạnh phúc lắm lắm. Layout chụp hình kỉ niệm nhưng lười make up”. Dù che mặt bạn trai nhưng cư dân mạng vẫn nhận ra đó là Binz bởi hình xăm trên cánh tay của nam rapper.

Vừa được tỏ tình cực ngọt, Châu Bùi công khai luôn khoảnh khắc đón sinh nhật bên Binz - Hình 1

Châu Bùi đón sinh nhật ở tuổi 25 bên người đàn ông giấu mặt. Fan đồng loạt đoán đó chính là Binz.

Phía dưới bài viết, dân tình liên tục gọi tên Binz, để lại những bình luận hài hước như: “C hị che kĩ quá ai cũng biết người ấy là ai”, “Công khai luôn đi chị ơi, còn ai ngoài anh Binz nữa đâu mà phải che ạ. Đẹp đôi quá đi”, “Che như không che. Chờ ngày đôi này về chung một nhà quá, đúng trai tài, gái sắc”, “Nhìn biết liền ai luôn đó chị”,…

Vừa được tỏ tình cực ngọt, Châu Bùi công khai luôn khoảnh khắc đón sinh nhật bên Binz - Hình 2

Cư dân mạng phát hiện người đón sinh nhật cùng Châu Bùi là Binz thông qua hình xăm trên cánh tay.

Được biết, Châu Bùi và Binz dính tin đồn hẹn hò từ lâu. Cả hai thường xuyên “thả thính” nhau trên mạng xã hội. Vừa qua, trong live show ở TP.HCM, Binz và Châu Bùi lần đầu công khai tình cảm trước công chúng. Nam rapper giới thiệu ca khúc dành tặng cho “người con gái trong mơ” với ca khúc Sao cũng được do chính anh sáng tác. Binz tiết lộ : “Người con gái ấy cũng có mặt tại đây ngày hôm nay. Chính trong dịp này, tôi muốn dành tặng bài hát cho người đặc biệt có mặt trong buổi tối hôm nay”.

Ngay sau khi Binz đàn và hát những giai điệu đầu tiên, hình ảnh Châu Bùi (đang đứng ở khán đài) hiện lên màn hình lớn. Cô cười tươi, đưa tay làm biểu tượng trái tim và hôn gió. Châu Bùi còn viết lời nhắn cho Binz trước khi chương trình bắt đầu với nội dung: “Bạn gái của anh đang theo dõi anh. Em yêu anh”.

Vừa được tỏ tình cực ngọt, Châu Bùi công khai luôn khoảnh khắc đón sinh nhật bên Binz - Hình 3

Như những đêm nhạc trước đây có sự góp mặt của Binz, Châu Bùi luôn có mặt cổ vũ anh.

Vừa được tỏ tình cực ngọt, Châu Bùi công khai luôn khoảnh khắc đón sinh nhật bên Binz - Hình 4

Người đẹp chăm chú theo dõi, đứng lên hò hét cuồng nhiệt xuyên suốt chương trình, đặc biệt là ở màn biểu diễn của Binz. Dù chưa một lần xác nhận yêu nhau, cặp sao thường thể hiện tình cảm trong các đêm nhạc.

Vừa được tỏ tình cực ngọt, Châu Bùi công khai luôn khoảnh khắc đón sinh nhật bên Binz - Hình 5

Châu Bùi vòng tay làm hình trái tim hướng về phía Binz đang hát trên sân khấu. Một video lan truyền trên mạng ghi lại khoảnh khắc được cho là cô gọi Binz ‘Anh yêu ơi’. Ngay sau đó, người đẹp hơi khựng lại, tỏ vẻ ngượng ngùng.

Vừa được tỏ tình cực ngọt, Châu Bùi công khai luôn khoảnh khắc đón sinh nhật bên Binz - Hình 6

Trong khi đó, Binz cũng biểu diễn cực sung trong đêm diễn.

Vừa được tỏ tình cực ngọt, Châu Bùi công khai luôn khoảnh khắc đón sinh nhật bên Binz - Hình 7

Châu Bùi thân thiết bên Tóc Tiên, bà xã của Touliver. Cả hai trở thành tâm điểm ở khu vực khán đài khi đến cổ vũ Live concert kỷ niệm 11 năm thành lập nhóm SpaceSpeakers mà Touliver và Binz là thành viên.

Vừa được tỏ tình cực ngọt, Châu Bùi công khai luôn khoảnh khắc đón sinh nhật bên Binz - Hình 8

Châu Bùi thể hiện tình cảm khi nghe Binz hát.

Trong bài phỏng vấn trên Zing, khi được hỏi về quan điểm tình yêu, Châu Bùi chia sẻ: “Tôi là người sống khá chắc, suy nghĩ nhiều. Nhưng không sao, cảm xúc là quan trọng nhất. Điều khiến tôi thấy vui là mình được bảo vệ”. Cô cũng bày tỏ cách yêu của mình là làm gì cũng được, miễn hai người thoải mái.

Fashionista sinh năm 1997 cho biết không quan tâm chuyện một chàng trai quen biết bao nhiêu cô gái trong quá khứ. Đối với cô, đó không phải vấn đề. ” Trên con đường của chúng ta, sẽ có những người gắn chặt với một người cho đến khi thấy không phù hợp nữa. Nhưng ngược lại, có những người phải trải qua nhiều mối tình để có thêm kinh nghiệm và biết trân trọng mối quan hệ hiện tại. Có lẽ ông trời khiến họ phải như thế”, người đẹp nói.

Vừa được tỏ tình cực ngọt, Châu Bùi công khai luôn khoảnh khắc đón sinh nhật bên Binz - Hình 9

Vừa được tỏ tình cực ngọt, Châu Bùi công khai luôn khoảnh khắc đón sinh nhật bên Binz - Hình 10

Đầu năm 2022, Binz ra mắt ca khúc Don’t Break My Heart và thừa nhận đây là cảm xúc chân thực của anh khi ở bên bạn gái mỗi ngày. “Tình yêu không thể luôn êm đềm, nó có cả mâu thuẫn và cãi vã. Vì vậy, Binz muốn gửi tới mọi người bài hát này như một thông điệp về tình yêu. Dù bạn là ai, đến từ đâu, với độ tuổi, màu da hay giới tính nào, bạn luôn xứng đáng yêu và được yêu hết mình”, rapper bày tỏ.

Vừa được tỏ tình cực ngọt, Châu Bùi công khai luôn khoảnh khắc đón sinh nhật bên Binz - Hình 11

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *