Vừa đòi kiện ngược, Anna Bắc Giang đã hát tạm biệt để đi “bóc lịch”

Hết về quê trồng cà phê, tìm lại chính mình, V.A – hay còn được biết đến với cái tên “Anna Bắc Giang” lại tiếp tục có những động thái khó hiểu.

Lần này, cô sẵn sàng nhắc đến vụ lùm xùm của bản thân. Tuy nhiên, không còn thái độ nhận lỗi, xin tha thứ như trước, nữ siêu lừa này lại sẵn sàng kiện ngược đối phương.

Mới đây nhất, trong livestream của mình, V.A còn vui vẻ chào tạm biệt mọi người để đi “ bóc lịch”. Cô cũng khẳng định khi trở lại sẽ biến thành một con người khác tốt đẹp hơn.

Vừa đòi kiện ngược, Anna Bắc Giang đã hát tạm biệt để đi bóc lịch - Hình 1
Anna Bắc Giang liên tục có động thái khiến dân tình khó hiểu. (Ảnh: FB VieZ)

Cụ thể, tối ngày 3/10 vừa qua, Anna Bắc Giang đã bất ngờ lên sóng livestream hát ca khúc “Bên trên tầng lầu”. Đáng nói, ngay sau đó, cô nàng chiêu trò này còn nói lời chào tạm biệt đến tất cả mọi người để đi “bóc lịch”.

Cô nói: “Hẹn gặp lại mọi người vào một ngày nào đó, hy vọng mọi người sẽ đón nhận em bằng một ánh mắt hoàn toàn khác. Em sẽ quay trở lại, chắc chắn sẽ quay trở lại để lấy lại tất cả lòng tự trọng. Mọi người tin em đi”.

Bên cạnh đó, V.A cũng xin mọi người hãy theo dõi tài khoản của cô. Như vậy khi cô đi, chị của cô có thể tiếp tục bán hàng, kiếm tiền, nhờ đó sớm đưa cô quay trở lại với mọi người. Cô cũng khẳng định khi quay về, bản thân sẽ trở thành một người hoàn toàn khác, một người tốt đẹp hơn.

Vừa đòi kiện ngược, Anna Bắc Giang đã hát tạm biệt để đi bóc lịch - Hình 2
Dù nói bản thân sẽ đi “bóc lịch” nhưng cô nàng lại không có vẻ gì buồn bã. (Ảnh: TikTok T.D)

Vừa đòi kiện ngược, Anna Bắc Giang đã hát tạm biệt để đi bóc lịch - Hình 3
Đến nay vụ việc vẫn thu hút sự chú ý của dân tình. (Ảnh: Facebook N.L)

a
Vừa đòi kiện ngược, Anna Bắc Giang đã hát tạm biệt để đi bóc lịch - Hình 4

Chỉ trong vòng vài ngày, Anna Bắc Giang đã liên tục có những động thái mới gây chú ý dân tình. Tuy nhiên, những phát ngôn và hành động của cô lại không hề có sự nhất quán với nhau. Mới vài ngày trước, cô nàng siêu lừa đảo này còn livestream thông báo sẽ kiện ngược lại người tố cáo mình lừa 17 tỷ đồng vì đã bôi nhọ danh dự và vu khống cô.

Thậm chí, để khẳng định mình không nói suông, cô còn đăng tải hình ảnh được cho là đi gửi đơn tố cáo tới cơ quan chức năng có thẩm quyền như: Bộ Công An, Công an Thành phố Hồ Chí Minh, Hội nhà báo Việt Nam.

Vừa đòi kiện ngược, Anna Bắc Giang đã hát tạm biệt để đi bóc lịch - Hình 5
Anna bất ngờ có động thái đối đầu với nhóm người tố cáo mình. (Ảnh: Facebook T.D

Vừa đòi kiện ngược, Anna Bắc Giang đã hát tạm biệt để đi bóc lịch - Hình 6
Cô nàng không ngần ngại cho mọi người thấy đơn kiện ngược mà bản thân chuẩn bị. (Ảnh: Facebook T.D)

Vừa đòi kiện ngược, Anna Bắc Giang đã hát tạm biệt để đi bóc lịch - Hình 7

Cô không ngần ngại cho biết bản thân đã nộp đơn tố cáo. (Ảnh: Facebook T.D)

Trên trang cá nhân, V.A cũng dùng những lời lẽ đanh thép để “đòi lại công bằng” cho mình. Cô viết: “Em tố cáo chị L.T.H.N (tức chị Nhã Lê) về hành vi vu khống em lừa gia đình chị 17 tỷ, 300 nạn nhân, 100 tỷ các nạn nhân khác. Phóng đại và bôi nhọ đời sống cá nhân và kêu gọi hội đồng đàn áp tinh thần em”.

Cô cho biết bản thân vẫn nợ gia đình chị Nhã Lê một lời xin lỗi, tuy nhiên giờ phải tố cáo hành vi của đối phương vì bị dồn đến đường cùng, bị đăng tải những hình ảnh tràn lan trên mạng. Đáng nói, lần này, V.A cũng sẵn sàng khẳng định nếu bản thân có sai sót gì sẽ tự chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam.

Vừa đòi kiện ngược, Anna Bắc Giang đã hát tạm biệt để đi bóc lịch - Hình 8
Thậm chí, Anna Bắc Giang còn đăng tải một bài viết kể sự thật trên trang cá nhân. (Ảnh: Facebook T.D

Đến nay vụ việc vẫn đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ dân tình. Để thực hiện được mục đích của mình, Anna Bắc Giang không ngần ngại làm những chiêu trò rất tinh vi. Phía những người bị hại cũng đang cố gắng thu thập bằng chứng để khiến cô nàng sớm phải đối mặt với pháp luật.

Hiện tại, vụ “Anna Bắc Giang” vẫn đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết điều tra, làm rõ. Vừa qua, lực lượng chức năng cũng đã đưa chiếc xe ô tô tang vật trong vụ việc về trụ sở để phục vụ việc xác minh nguồn tin tố giác tội phạm lừa đảo.

Trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Trần Long Khánh cho biết bước Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết sẽ trưng cầu định giá tài sản chiếc ô tô tang vật. Sau đó mới xác định giá trị tài sản của bị hại để có cơ sở khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với người bị tố cáo là V.A.

Trước đó, Công an TP.Phan Thiết cũng đã tiếp nhận thêm 3 đơn tố giác của các cá nhân tố V.A với hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Cơ quan chức năng đã triệu tập cô gái này để làm rõ. Hiện, các đơn tố cáo vẫn đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết tiếp tục xác minh, làm rõ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *