VỤ MẤT TÍCH BÍ ẨN CỦA HẢI NHƯ – ĐÃ GẦN 3 THÁNG TRÔI QUA

Mới đây, chị gái của Hải Như – cô gái ở Hà Nội mất tích bí ẩn gần 3 tháng đã chia sẻ thông tin mới nhất trong vụ việc gây xôn xao MXH thời gian qua.

Cụ thể: 

“Dưới đây là hình ảnh check camera T.N.T (Người yêu Hải Như) rời khỏi phòng trọ mang theo 1 chiếc túi lớn khoảng 1m2 đi gặp Hải Như tối hôm xảy ra chuyện, thời gian chính xác trên cam là 19h58P ngày 14/07/2022 (camera của 1 nhà dân ở ngõ 204 Trần Duy Hưng bị nhanh hơn thời gian thực 1 tiếng) điều này đã được công an xác minh và tôi chính là người đi xác minh hình ảnh và làm việc trực tiếp cùng công an.
Bức ảnh này đặt ra 1 dấu hỏi rất lớn, thời điểm T. rời phòng trọ T. trùng khớp với thời điểm Hải Như đi từ Thái thịnh đi, rõ ràng là có đi cùng nhau đi về hướng đại lộ Thăng Long (đường đấy về nhà tiến rất nhanh tầm 30p-60p) Vậy tại sao cam check thấy T. lại quay trở lại 1 mình và vứt xe của em gái tôi ở bãi xe Tú Mỡ gần phòng trọ T.? tại sao bạn bè của T. lại là người báo gia đình tôi đi nhận xe , sao lại trùng hợp thế?
Về phần bao tải lớn, bạn bè T. khai là tối hôm đó T. mang quần áo đi về quê, nhưng gia đình T. lại nói rằng không biết gì về việc này? Quan trọng là định vị đt Hải Như lại ở nhà T. khoảng thời gian từ 21h30 đến 23h33 vẫn đang ở đấy điều này là 1 uẩn khúc lớn. Cứ cho là T. không về nhà đi, thế bao tải kia đang ở đâu? bên trong đựng những gì? T. đã mang bao tải và đưa Hải Như đi những đâu trong suốt khoảng thời gian đến trước 3h sang 15/07/2022?
Tại sao lại có định vị ở nhà T. khá lâu tối hôm đấy? Có thể là thời điểm định vị đi đến nhà T. , Hải như chưa bị kiểm soát điện thoại nhưng sau khi ở nhà T. rồi thì không ai liên lạc được nữa cũng có nghĩa là lúc đấy đã xảy ra chuyện rồi… T. đã từng rất nhiều lần đòi gặp, d.ọ.a Hải Như có cả công an phường Láng Thượng làm chứng.
Thêm nữa, bạn cùng trọ T. khai là sáng 15/07 trước khi t.ự t.ử , T. trở về phòng trọ mặc áo chống nắng nữ (cải trang??) người ướt sũng đầy bùn đất vội vàng vào phòng tắm tắm rửa thay đồ. Chắc hẳn là 1 đêm kinh khủng. Bao tải đấy và Hải Như cũng không thấy đâu. Gia đình và bạn bè T. nói rằng T. không dùng điện thoại, thế mà gia đình bạn bè T. lại bảo T. làm ship Grap. Thời buổi nào rồi mà chạy ship k dùng đến điện thoại? có nhất thiết phải che dấu như thế không?
Hải Như nó rất sợ gặp T. nhưng phải có 1 người nào đấy đủ lớn đủ đáng tin đứng ra đảm bảo an toàn và hứa thay T. trả tiền nợ cho Hải Như thì nó mới dám đi gặp. chắc hẳn người này biết rõ mọi việc… T. chuẩn bị rất kĩ càng, những cung đường định vị từ sóng điện thoại và zenly hầu hết đều là đường đồng, đi qua bãi tha ma, nghĩa địa và rất ít camera. Nhà tôi đã báo công an từ ngày 15/07 rồi nếu ai theo dõi sẽ biết. Vì còn quá nhiều uẩn khúc và nhà tôi hiện vẫn lang thang đi tìm kiếm trong đau khổ không biết đến bao giờ nên mới phải cầu cứu từ báo chí và mạng xã hội để giúp gia đình tôi tìm được em gái. Đưa mọi việc ra ánh sáng”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *