Vụ Lương Hải Như mất tích: Gia đình bức xúc vì bị “thầy bói” xúc phạm, ảnh hưởng quá trình tìm kiếm

Chị gái Lương Hải Như không khỏi bức xúc vì từ lúc em gái mất tích, người này núp bóng “tâm linh” để đăng tin xuyên tạc, lôi kéo CĐM khiến việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Gần 3 tháng tháng kể từ ngày cô gái Lương Hải Như mất tích đầy bí ẩn. Gia đình dưới sự hỗ trợ của cơ quan chức năng đã nỗ lực tìm kiếm. Thậm chí, nhờ đến chó nghiệp vụ nhưng vẫn chưa có manh mối. Trong quá trình làm việc, gia đình liên tục đặt nghi vấn, cho rằng vụ mất tích của Hải Như có liên quan đến người yêu cũ T.N.T. Cả 2 từng có mối quan hệ tình cảm và xảy ra mâu thuẫn tiền bạc. Bạn trai cũ từng đe dọa, tác động vật lý khiến Hải Như nhập viện.

Vụ Lương Hải Như mất tích: Gia đình bức xúc vì bị thầy bói xúc phạm, ảnh hưởng quá trình tìm kiếm - Hình 1

Vào ngày 07/10, người nhà nạn nhân bất ngờ tung trích xuất camera ghi lại cảnh T.N.T rời khỏi nhà trọ. Đáng chú ý, trên người nam thanh niên vác theo bao tải lớn. Mốc thời gian cũng trùng khớp với thời điểm Lương Hải Như mất tích ngày 14-07-2022.

“Về phần bao tải lớn, bạn bè T. khai là tối hôm đó T. mang quần áo đi về quê, nhưng gia đình T. lại nói rằng không biết gì về việc này? Quan trọng là định vị điện thoại Hải Như lại ở nhà T. khoảng thời gian từ 21h30 đến 23h33 vẫn đang ở đấy điều này là 1 uẩn khúc lớn. Cứ cho là T. không về nhà đi, thế bao tải kia đang ở đâu? Bên trong đựng những gì? T. đã mang bao tải và đưa Hải Như đi những đâu trong suốt khoảng thời gian đến trước 3 giờ sáng 15/7/2022?”, chị gái Hải Như chia sẻ trên trang cá nhân.

Vụ Lương Hải Như mất tích: Gia đình bức xúc vì bị thầy bói xúc phạm, ảnh hưởng quá trình tìm kiếm - Hình 2

Mới đây, chị gái Lương Hải Như đăng tải bài viết bức xúc, tố cáo một nam thanh niên tự nhận là “thầy bói” về hành vi xuyên tạc. Theo lời chị Quỳnh Như,người này từng đến khu vực cầu Cù Sơn, nơi em gái mình để tìm kiếm. Tuy nhiên, khi kết quả không như mong muốn thì quay ngược tố gia đình đối xử tệ, lôi kéo CĐM vào ném đá. Chị gái Hải Như khẳng định, tất cả bằng chứng mình đưa lên mạng đều đã qua kiểm định. Khuyên người này không nên dựa bóng “tâm linh” để chia sẻ thông tin sai sự thật.

Nguyên dòng trạng thái phẫn nộ của tài khoản Lương Quỳnh Như:

Đến hôm nay thật sự mình không thể nào nhịn những con người này được nữa , ngay từ những ngày đầu

C.B.T quê ở Phú Lương Thái Nguyên tự tình nguyện xuống Cù Sơn tìm kiếm 1 ngày , sau khi không tìm được liền về nhà đặt điều bịa chuyện hết nói gia đình mình không ai tiếp đón ( sai sự thật ), lại quay sang nói gia đình mình bịa chuyện và từ đó đến nay liên tục công kích tấn công mình (1 người thật sự không có chỗ dựa, đành phải nhờ đến cộng đồng mạng giúp đỡ). Cho dù mình không hề đụng đả hay làm gì B.T suốt thời gian qua !

Vụ Lương Hải Như mất tích: Gia đình bức xúc vì bị thầy bói xúc phạm, ảnh hưởng quá trình tìm kiếm - Hình 3

B.T à , anh nói là anh gieo quẻ được anh thần thánh vậy thì anh cho em xin 1 quẻ xem thằng T nó giấu em em ở đâu vậy anh ? Anh bảo anh tìm được Hải Như mà anh xuống đây tìm được gia đình em cảm ơn còn không hết . Nhưng không anh chỉ tay nhanh hơn não thôi . Anh nghĩ anh ở Thái Nguyên nên anh cào phím cũng chẳng sao đúng không ? Tất nhiên rồi nhân quả báo ứng đến nhanh lắm gia đình anh thử xem con gái , chị , mẹ anh bị thế xem anh có đi.ê.n lên không hay vẫn ung dung ngồi nhà cào phím bênh nghi phạm giết người nhà mình nhé !

Vụ Lương Hải Như mất tích: Gia đình bức xúc vì bị thầy bói xúc phạm, ảnh hưởng quá trình tìm kiếm - Hình 4

Vụ Lương Hải Như mất tích: Gia đình bức xúc vì bị thầy bói xúc phạm, ảnh hưởng quá trình tìm kiếm - Hình 5

Lúc nào cũng đăng lên mượn cớ thắc mắc ,

Tất cả mọi thứ bằng chứng em đưa lên đều đã được xác minh rồi, đơn giản lắm anh có dám đi cùng em em dẫn anh lên Công An anh thích thắc mắc thích hỏi gì người ta trả lời cho anh tội gì phải suy đoán thất đức làm gì nhỉ. Đừng đặt cược cả sự nghiệp thầy bà của mình để làm điều ác hay gì vì ông trời cũng có mắt đấy chẳng qua chưa đến lượt anh thôi !

Bảo Trung không chịu dừng xuyên tạc gây sự còn đến hôm nay mình không thể chịu được người này nữa, sống trên đời tới giờ lần đầu gặp quỷ !

Em gái thì chưa tìm được gia đình thì kiệt quệ suốt ngày bị thầy B.T công kích, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần . Nhờ mọi người giúp đỡ em thật sự con người này quá độc ác rồi câu like gây sự đặt điều trên nỗi đau nhà người khác !”

Vụ Lương Hải Như mất tích: Gia đình bức xúc vì bị thầy bói xúc phạm, ảnh hưởng quá trình tìm kiếm - Hình 6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *