Vụ cháy ô tô sau TNGT tại Vĩnh Phúc: Cả 2 nạn nhân đều đã tử vong

Dù được kịp thời đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân còn lại trong vụ việc cháy xe ô tô sau TNGT ở Vĩnh Phúc cũng đã tử vong.

Chiều nay (14/11), trao đổi với PV Báo Giao thông, bà Nguyễn Thị Thu Thanh, Chủ tịch UBND thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc cho biết: Đến nay, cả 2 nạn nhân trong vụ cháy xe ô tô sau TNGT xảy ra sáng cùng ngày trên địa bàn đều đã tử vong.

Trong đó, 1 người tử vong tại chỗ, thi thể biến dạng do bị mắc trong đám cháy. Người còn lại tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ cháy ô tô sau TNGT tại Vĩnh Phúc: Cả 2 nạn nhân đều đã tử vong 1

Xe máy và ô tô cháy trơ khung tại hiện trường vụ tai nạn.

“Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h sáng cùng ngày, cả 2 thanh niên là nạn nhân trong vụ TNGT trên đều không phải là người địa phương.

Trong đó 1 người sinh năm 2004, 1 người sinh năm 2000, trú tại các huyện Tam Đảo và Tam Dương. 2 người này sinh sống gần nhau và cùng làm việc tại KCN Bình Xuyên nên thường xuyên đi lại cùng nhau. Hiện thi thể các nạn nhân đều đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự theo tập tục địa phương”, bà Thanh nói.

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, sáng nay, trên đường 36, đoạn qua thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Vụ cháy ô tô sau TNGT tại Vĩnh Phúc: Cả 2 nạn nhân đều đã tử vong 2

Cận cảnh ô tô bốc cháy ngùn ngụt sau TNGT.

Vụ va chạm xảy ra giữa xe ô tô tải BKS: 88C-049.96 và xe máy BKS: 88E1-262.47. Lúc này trên xe mô tô có 2 thanh niên lưu thông với tốc độ cao.

Sau va chạm, chiếc xe máy phát nổ khiến xe ô tô tải bốc cháy, gần như thiêu rụi hoàn toàn ca bin xe.

Vụ việc khiến 1 thanh niên ngồi trên xe máy ngã vào đám cháy, tử vong tại chỗ, biến dạng thi thể. Người còn lại bất tỉnh, đang được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cấp cứu, điều trị.

Vụ cháy ô tô sau TNGT tại Vĩnh Phúc: Cả 2 nạn nhân đều đã tử vong 3

Hiện trường vụ TNGT khiến ô tô bốc cháy tại Vĩnh Phúc.

Sau va chạm và phát nổ, người lái xe tải đã kịp thời rời khỏi buồng lái nên không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Bình Xuyên đã chỉ đạo Đội CSGT cùng các đội nghiệp vụ tiếp cận hiện trường, triển khai các biện pháp chữa cháy, giải cứu nạn nhân. Đồng thời khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *