Vợ có nhan sắc ngoại tình trong trường đại học, chồng đạp xe 3 ngày, vượt 300km đến đối chất nhưng nhận cái kết “đắng lòng”

Vợ đang đi học đại học ở xa, người chồng ở nhà không thể ngờ lại nghe được tin đồn rằng vợ mình có người đàn ông khác.
Chuyện đau đớn nhất trong một cuộc hôn nhân có lẽ chính là khoảnh khắc phát hiện ra bản thân bị đối phương phản bội.
Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã phải nhận cái kết “đắng lòng” sau khi nghe tin đồn người vợ sống xa nhà đang ngoại tình với người đàn ông khác.
Truyền thông địa phương đưa tin, người đàn ông này là anh Chen Beiyao, sống tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Vào tháng 7/2022 vừa qua, anh Chen Beiyao đã kết hôn với một cô gái họ Wang. Sau khi cặp đôi cưới nhau, cô Wang tiếp tục quay trở lại việc học hành của mình nên đã tạm xa chồng để tới trường Cao đẳng dạy nghề thời trang Sơn Đông, nằm ở thành phố Thái An, tỉnh Sơn Đông.
Vợ có nhan sắc ngoại tình trong trường đại học, chồng đạp xe 3 ngày, vượt 300km đến đối chất nhưng nhận cái kết amp;#34;đắng lòngamp;#34; - 1
Vợ có nhan sắc ngoại tình trong trường đại học, chồng đạp xe 3 ngày, vượt 300km đến đối chất nhưng nhận cái kết amp;#34;đắng lòngamp;#34; - 2
Tưởng rằng vợ mình đang chăm chỉ học tập ở xa rồi sớm quay trở về cạnh mình, anh Chen Beiyao không thể ngờ rằng khoảng cách xa xôi về địa lý cũng vô tình khiến lòng người thay đổi. Chỉ vài tháng sau khi cô Wang xa chồng, anh Chen Beiyao đã nghe được tin đồn rằng cô Wang đang có quan hệ bất chính với một người đàn ông khác, là bạn cùng chung trường đại học.
Quá tức giận và ghen tuông, anh Chen Beiyao quyết tâm muốn gặp vợ để hỏi rõ ngọn ngành mọi chuyện, muốn nghe sự thật từ chính miệng vợ mình nói ra.
Vì thế, anh Chen Beiyao không quản ngại đường xa vất vả, đã một mình đạp xe hơn 300 km từ Thanh Đảo đến Thái An, sau 3 ngày 3 đêm cuối cùng cũng đến nơi. Không nghỉ ngơi một giây phút nào, anh Chen Beiyao đã cố tình trèo tường rào của trường đại học để vào trong tìm vợ. Anh lao thẳng vào khuôn viên chính của ngôi trường, đứng giữa đám đông gọi tên vợ rồi la hét: “Hãy ra ngoài và nói rõ cho tôi”.
Vợ có nhan sắc ngoại tình trong trường đại học, chồng đạp xe 3 ngày, vượt 300km đến đối chất nhưng nhận cái kết amp;#34;đắng lòngamp;#34; - 3
Cả trường náo loạn vì “drama”
Hành động của anh Chen Beiyao đã thu hút sự chú ý của tất cả những người xung quanh. Hầu hết sinh viên có mặt tại sân trường đều đứng lại, tụ tập thành những đám đông để xem chuyện gì đang xảy ra. Thế nhưng đến tận lúc đó, cô Wang vẫn không xuất hiện.
Một lúc sau, nhân viên bảo vệ của trường đại học đã tới và kéo anh Chen Beiyao ra ngoài để không gây rối trật tự trường học, làm ảnh hưởng tới các thầy cô và sinh viên. Tuy nhiên, ngay cả khi có 5 nhân viên bảo vệ ép phải ra ngoài, anh Chen Beiyao vẫn không hề tỏ ra sợ hãi, ngược lại còn hất tay họ ra, cố gắng hét to tên vợ mình, muốn cô ra mặt nói rõ mọi chuyện.
Cảnh sát địa phương cho biết, sau khi nhận được báo cáo, họ đã thụ lý vụ việc và sẽ giải quyết trường hợp này theo trình tự của pháp luật. Anh Chen Beiyao có thể bị cáo buộc tội gây rối trật tự và vi phạm quy định về phòng chống dịch bệnh.
Vợ có nhan sắc ngoại tình trong trường đại học, chồng đạp xe 3 ngày, vượt 300km đến đối chất nhưng nhận cái kết amp;#34;đắng lòngamp;#34; - 4Vợ có nhan sắc ngoại tình trong trường đại học, chồng đạp xe 3 ngày, vượt 300km đến đối chất nhưng nhận cái kết amp;#34;đắng lòngamp;#34; - 5
Anh Chen Beiyao và cô Wang chỉ mới kết hôn 4 tháng trước
Ngay sau đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh và clip về sự xuất hiện đột ngột của anh Chen Beiyao trong trường đại học của vợ. Mọi người cũng bàn tán xôn xao về việc người đàn ông này bị vợ “cắm sừng” nên mới có hành động nóng nảy và bồng bột như thế. Nhiều cư dân mạng cũng đã tìm ra danh tính người vợ và lan truyền những bức ảnh của cô, cho thấy đây là một cô gái rất xinh đẹp. Cô chỉ mới kết hôn với anh Chen Beiyao vào tháng 7 vừa qua. Đám cưới của cả 2 được tổ chức rất hoành tráng và lộng lẫy, không thể ngờ người vợ lại sớm thay lòng đổi dạ như vậy.
Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang bàn tán xôn xao về câu chuyện này. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bênh vực anh Chen Beiyao vè chỉ trích cô vợ bội bạc, lăng nhăng:
“Chắc hẳn anh ấy phải yêu vợ lắm thì mới có thể làm được như thế”.
“Đạp xe 3 ngày 3 đêm, vượt 300 km để tìm ra sự thật, quả thực không phải ai cũng làm được”.
“Sự cuồng nhiệt và cống hiến cho tình yêu của anh ấy quả thực đáng kinh ngạc và ngưỡng mộ, chỉ tiếc anh ấy đã không gặp đúng người”.
“Mới cưới 4 tháng đã ngoại tình, đúng là không thể chấp nhận được”…
Không lâu sau, cô Wang cũng đã không chịu được áp lực dư luận mà lên tiếng về sự việc. Cô Wang không trực tiếp thừa nhận chuyện ngoại tình, chỉ nói rằng cô cảm thấy có lỗi với chồng, đồng thời cũng xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến trường đại học. Cô Wang cũng tuyên bố rằng cô đang tiến hành thủ tục ly hôn với anh Chen Beiyao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *