Vlogger Thạch Trang – nàng du học sinh Đức chuẩn gen Z với lối sống truyền cảm hứng tích cực

Thạch Trang – chủ nhân kênh Youtube my20s đang được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi lối sống tích cực, truyền cảm hứng chính hiệu của một “gen Z”.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Thạch Trang còn là một cô gái Gen Z vô cùng năng động, cá tính. Hiện tại, Thạch Trang được nhiều người biết đến qua kênh YouTube với gần 500.000 nghìn người theo dõi. Ttrên kênh Youtube cá nhân, cô chủ yếu chia sẻ về cuộc sống của một du học sinh tại Đức.

Thạch Trang – nàng vlogger gen Z chính hiệu

Thạch Trang tên thật là Thạch Nguyễn Phương Trang, sinh năm 1998. Hiện cô là youtuber, đồng thời là du học sinh ngành truyền thông tại Đức. Kênh Youtube của Trang chủ yếu chia sẻ về các cách phối đồ, dọn dẹp nhà cửa, makeup. Đặc biệt những chia sẻ về cuộc sống du học sinh tại Đức của cô nàng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

thach trang

Là một người đam mê nghệ thuật và cái đẹp, các video của cô nàng đều hấp dẫn bởi sự chỉn chu và bắt mắt. Ngoài phong cách vintage đặc trưng, người xem còn luôn nhận được năng lượng tích cực từ những video mà Thạch Trang đăng tải. Các “trend” tik tok, instagram đều được cô nàng cập nhật thường xuyên. Ngoài ra nàng vlogger cũng sáng tạo nhiều nội dung và xu hướng mới mẻ cho các bạn trẻ. Những xu hướng phối đồ hay chỉnh ảnh của cô nàng được rất nhiều người ưa thích.

thach trang

Phong cách thời trang trẻ trung, cá tính

Thạch Trang sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng với cách ăn mặc năng động. Cô nàng luôn xuất hiện với những bộ trang phục tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút nhờ khả năng mix&match cực nhạy. Nếu theo dõi lâu chắc chắn sẽ biết Thạch Trang là một tín đồ “2hand chính hiệu”.

Chỉ với áo phông và quần jeans, Thạch Trang đã có cho mình một bộ cánh để mặc đi bất cứ đâu. Cô nàng cũng từng xuất hiện với nhiều kiểu quần jeans cạp cao để hack chiều cao. Đây cũng là một kiểu trang phục khá tuyệt cho những bạn có chiều cao thấp bé.

Về phong cách, Trang luôn xuất hiện như em gái nhà bên gần gũi, dễ thương. Các bạn học sinh, sinh viên hoàn toàn có thể học tập cách mix đồ của cô nàng. Các items mua đâu cũng có như chân váy jeans, áo cardigan dáng dài, hoodie, áo thun oversize, quần ống rộng và hàng tá những món đồ đúng chuẩn teen girl khác. Trang cũng không quá chăm chút hay chú trọng vào phụ kiện. Thường cô nàng sẽ chọn những món đồ có màu nổi, sáng làm điểm nhấn cho cả trang phục, tạo cảm giác vừa vặn và hợp mắt.

thach trang

Thạch Trang và lối sống truyền cảm hứng tích cực

Những chia sẻ tự nhiên và chân thật của cô nàng đã truyền cảm hứng tích cực tới nhiều người. Những video của Trang không quá cầu kỳ nhưng lại toát lên một sức hút vô cùng riêng. Cách nói chuyện lạc quan, yêu đời, tích cực ngay cả những khi khó khăn nhất.

Tên youtube của cô nàng là My20s – lưu giữ những kỉ niệm của tuổi trẻ. Chính vì thế Thạch Trang luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, sự tự nhiên, thoải mái và chân thành như trong các video của mình. Tưởng như cô nàng “thích gì làm đấy”, nhưng mọi cái “thích” ngẫu hứng đó đều có những “cân nhắc”, sự chỉn chu và định hướng rõ ràng.

thach trang

Ngoài ghi hình, cô nàng còn thích đi du lịch khám phá những vùng đất mới. Mỗi chuyến đi đều mang đến cho Thạch Trang nhiều trải nghiệm thú vị.

Không “tô hồng” cuộc sống du học, gợi ý cách chi tiêu hợp lí

Nữ YouTuber sinh năm 1998 cho biết, cô luôn phân chia việc chi tiêu thành hai khoản rõ ràng. Đó là khoản cần chi và khoản muốn chi. Khoản cần chi bao gồm chi phí sinh hoạt bắt buộc hàng tháng. Khoản này gồm tiền ăn uống, tiền thuê nhà, đi lại, bảo hiểm,…

Khoản muốn chi bao gồm tiền mua quần áo, giày dép, đi du lịch, nuôi chó mèo,… Trung bình một tháng cô chỉ tiêu hết 15 triệu đồng cho khoản cần chi. Tuy nhiên lại tiêu tốn 674 euro (tương đương 17 triệu VNĐ) để phục vụ sở thích cá nhân. Tính “sương sương” một tháng nữ du học sinh này sẽ tiêu hết khoảng 32 triệu đồng.

Tuy nhiên trong chi phí cá nhân của cô nàng đã bao gồm cả việc phục vụ sở thích đi kèm với quay vlog youtube. Bên cạnh việc tận hưởng cuộc sống của một du học sinh, Thạch Trang cũng tranh thủ thời gian đi làm thêm để có thêm thu nhập.

Để có thể sinh sống ở một đất nước hiện đại và phát triển như Đức, việc chi tiêu có kế hoạch và mục tiêu rõ ràng là vô cùng cần thiết. Nhờ có hai mục chi tiêu đã lập sẵn, Thạch Trang cũng dễ dàng kiểm soát và biết được số tiền mình đã tiêu trong một tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *