Vác bụng bầu tới đám cưới người yêu cũ đòi 1,7 tỷ “phí chia tay”, cô gái nhận cái kết bẽ bàng

Khi bạn trai cũ đang tổ chức đám cưới, cô gái bất ngờ xông vào, tuyên bố rằng mình đang mang thai đứa con của chú rể.

Mới đây, một đám cưới diễn ra tại tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã bị gián đoạn khi bạn gái cũ của chú rể vác bụng bầu đến, đòi ngăn cản hôn lễ, sau đó còn đòi tiền chú rể với lý do “phí chia tay”. Tuy nhiên, trước sự đáp trả của cô dâu chú rể và những người xung quanh, cô bạn gái cũ chỉ đành nhận cái kết bẽ bàng.

Theo đó, anh Lang, 30 tuổi, đã trải qua 2 mối tình nhưng lần đầu tiên vô cùng trắc trở. Anh Lang đã yêu một cô gái khá sâu đậm, sau một thời gian thì cô bạn gái phát hiện có thai. Đây là một tin vui đối với cặp đôi và họ cũng nhanh chóng lên kế hoạch kết hôn để yên bề gia thất, cùng nhau xây dựng gia đình. Anh Lang nghĩ rằng vì đã có con với nhau nên chắc chắn cuộc hôn nhân này sẽ suôn sẻ.

Nào ngờ, mọi thứ không như anh Lang nghĩ, cuộc hôn nhân của anh với bạn gái cũ đã gặp vấn đề liên quan đến quà cưới. Gia đình nhà gái thách cưới số tiền rất lớn là 900.000 nhân dân tệ (hơn 3 tỷ đồng). Đối với một người làm công ăn lương như anh Lang, anh không có cách nào chi trả số tiền này. Bố mẹ của bạn gái cũ lại nói với anh rằng con gái họ còn trẻ, lại mang thai trước hôn nhân nên họ cần thách cưới cao để không bị mang tiếng.Vác bụng bầu tới đám cưới người yêu cũ đòi 1,7 tỷ amp;#34;phí chia tayamp;#34;, cô gái nhận cái kết bẽ bàng - 1

Ảnh minh họa

Sau đó, anh Lang đã cố gắng cầu xin, thương lượng và thuyết phục nhà gái để họ giảm bớt số tiền quà cưới nhưng dù nói thế nào họ cũng không đồng ý. Ngay cả khi anh Lang dọa rằng sẽ không cưới nữa, họ vẫn không thay đổi. Cuối cùng, đám cưới phải thực sự hủy bỏ, mối tình giữa anh Lang với cô gái đầu tiên cũng vì thế mà tan tành.

Vì thất tình, anh Lang bắt đầu lao vào rượu để giải tỏa buồn phiền, lúc nào cũng cảm thấy chán nản. Thấy con trai như vậy, bố mẹ của anh Lang không yên tâm nên đã giúp anh sắp xếp một buổi xem mắt với một cô gái tên Xiaoya. Anh Lang miễn cưỡng nghe theo sự sắp đặt của bố mẹ nhưng lại có ấn tượng tốt về cô Xiaoya. Anh Lang cảm thấy đây là một cô gái thực sự tốt bụng, lại dịu dàng và thuần khiết đúng gu của anh.

Sau 5 tháng ở bên nhau, anh Lang và cô Xiaoya đã quyết định tiến đến hôn nhân. “Điều quan trọng là bố mẹ của cô ấy cũng rất thích tôi và họ không đưa ra yêu cầu quà cưới cao, vì vậy Xiaoya và gia đình cô ấy rất phù hợp với tôi”, anh Lang chia sẻ.

Trong ngày cưới của cặp đôi, rất đông người thân, họ hàng và bạn bè đã tới chung vui, chúc phúc. Anh Lang cũng ngọt ngào hứa hẹn với cô Xiaoya rằng sẽ khiến cô trở thành người phụ nữ hạnh phúc. Tuy nhiên, hôn lễ của cặp đôi đã bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của người đặc biệt.

Khi anh Lang và cô Xiaoya đang nâng chén rượu hỷ, bạn gái cũ của anh Lang bất ngờ vác bụng bầu đến làm loạn. Cô gái nghẹn ngào mắng anh Lang: “Đồ tồi! Sao anh có thể đối xử với em như vậy? Em còn mang trong bụng đứa con của anh, tại sao anh lại đi lấy người khác? Anh làm như vậy có xứng với em và đứa con trong bụng em không?”.

Lúc này, những bức xúc trong lòng anh Lang cũng bộc phát. Anh không kiêng nể gì mà đáp lại: “Là do gia đình em quá khắt khe, đòi thách cưới 900.000 nhân dân tệ nhưng anh không có cách nào trả được. Nếu gia đình em không đồng ý thì anh chỉ còn cách là cưới người khác thôi”.

Cô bạn gái cũ tiếp tục nói rằng số tiền đó là để bù đắp, cảm ơn công lao sinh thành và nuôi dưỡng của bố mẹ cô. Sau đó, cô bạn gái cũ lại đòi anh Lang 500.000 nhân dân tệ (gần 1,7 tỷ đồng) làm “phí chia tay”, nếu anh không đưa thì cô sẽ không để đám cưới này diễn ra suôn sẻ.

Giữa lúc mọi người đang bối rối và bàng hoàng, cô dâu Xiaoya đã lên tiếng: “Tôi chỉ muốn hỏi cô rằng người đàn ông nào lại chi ra 900.000 nhân dân tệ để cưới một người vợ? Cô không nên cản trở cuộc hôn nhân của anh Lang bởi mỗi người đều có quyền lựa chọn tình yêu. Là vợ của anh ấy, tôi không nghĩ anh ấy đã làm gì sai. Nếu cô nhất định làm loạn, vậy cô chỉ cần đưa cho tôi 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng) thì tôi sẽ nhường anh ấy cho cô”.

Những lời nói của cô dâu Xiaoya khiến tất cả mọi người thán phục, đồng tình. Tất cả mọi người đều cảm thấy bức xúc trước hành động và lời nói của cô bạn gái cũ, vì tham lam mà mất đi tình yêu, giờ lại đến ăn vạ. Cuối cùng, cô bạn gái cũ cảm thấy quá xấu hổ trước những lời chỉ trích của mọi người nên phải rời khỏi đám cưới trong sự ê chề.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *