Tử vi hôm nay ngày 25/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu tiến triển tốt đẹp. Ngưu Nhi biết cách thu hút sự chú ý của những người mình muốn nên không khó để giành được trái tim người mình yêu. Nhưng cũng đừng quá chủ quan nhé. Tất cả mọi chuyện đều có những ẩn số khó dò mà.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Xem tử vi ngày 25/3/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương tuy thành công trong công việc nhưng không tránh khỏi cảm giác cô độc, lạnh lẽo. Cây càng cao thì càng phải chịu nhiều gió bão, Dương Nhi không cảm nhận được sự thông cảm và thấu hiểu từ mọi người nên không khỏi chán nản.

Dương Dương nên tìm hiểu nguyên nhân khiến cho mọi người có phần lạnh nhạt với mình. Sự mạnh mẽ và không khoan nhượng trong công việc của bạn có thể là một trong những lý do dẫn đến tình trạng này. Ai cũng có những nỗi niềm khó nói, nếu bạn quá cứng nhắc và thiếu sự thấu tình đạt lý thì khó lòng được người khác tâm phục khẩu phục.

Có thể trong ngày Bạch Dương sẽ gặp vài rắc rối nho nhỏ khi tham gia giao thông, mất chút tiền phạt đó. Đi đứng nên chú ý một chút nhé, không chỉ để bảo vệ túi tiền mà quan trọng hơn chính là bảo vệ sức khỏe cho mình. “Nhanh một giây mà chậm cả đời”, bình tĩnh mà sống nha!

Con số may mắn của Bạch Dương là 25

Tử vi Thứ 7 ngày 25/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vô lý

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vận trình công việc của Kim Ngưu có tiến triển. Tất nhiên, cơ hội luôn đi kèm những thách thức. Chỉ khi vượt qua những thử thách ấy, bạn mới thực sự có được thành công rực rỡ. Sống là cống hiến và phấn đấu, đừng ngần ngại thể hiện ước muốn bản thân. Khi bạn tự tin và xác định hướng đi rõ ràng, không điều gì là không thể.

Ngưu Nhi cũng khá giỏi trong chuyện quản lý tiền bạc nên hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu. Điều này thể hiện khả năng kiểm soát bản thân tuyệt vời của bạn cùng khả năng quản lý mà không phải ai có được. Cố gắng phát huy thế mạnh này của bản thân bạn nhé.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu tiến triển tốt đẹp. Ngưu Nhi biết cách thu hút sự chú ý của những người mình muốn nên không khó để giành được trái tim người mình yêu. Nhưng cũng đừng quá chủ quan nhé. Tất cả mọi chuyện đều có những ẩn số khó dò mà.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đón một ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Dù là phương diện học hành, thi cử, công việc hay chuyện tình cảm, bạn đều cảm thấy mãn nguyện và thầm cảm ơn cuộc sống đã mang lại những điều giản dị nhưng lại có giá trị tinh thần vô cùng to lớn ấy.

Tài vận thăng cấp, các dự án kinh doanh, đầu tư đều sinh lời. Hôm nay chính là thời điểm bạn ngồi mà đếm tiền. Tuy nhiên, để có được điều đó, Tử Nhi cũng phải trải qua không ít điều phiền muộn, khó khăn, thử thách. Dẫu sao, kết quả cuối cùng thật mĩ mãn, bạn xứng đáng có được điều đó.

Tình yêu lứa đôi cũng như được chắp thêm đôi cánh thuận lợi. Tâm hồn vốn dĩ chịu tổn thương vì mối tình trong quá khứ của Tử Nhi như được hồi sinh trở lại. Bạn nhìn đời bằng con mắt màu hồng, mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới. Hãy là chính mình trong mọi hoàn cảnh, bởi chính bạn làm chủ cuộc sống và nắm bắt hạnh phúc của mình chứ không phải ai khác.

Con số may mắn của Song Tử là 18

Tử vi hôm nay ngày 25/3/2023 của 12 cung hoàng đạo - Ảnh 1

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ Bảy này không có biến động gì quá lớn. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để Cự Giải sắp xếp lại lịch trình công việc, xúc tác chuyện yêu đương cá nhân. “Cái tuổi nó đuổi xuân đi”, đừng miệt mài làm việc quá tới mức quên luôn cả hạnh phúc của chính bản thân mình.

Tình cảm gia đình hài hòa, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu được xử lý êm xuôi, ai nấy đều vui vẻ chia sẻ mọi nỗi niềm cho nhau, tạo ra sự gắn kết bền chặt. Các cặp vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về con cái, hạnh phúc càng được tăng lên gấp bội.

Tuy công việc diễn ra khá thuận lợi, có đầu có cuối, có nỗ lực và có gặt hái thành quả, nhưng Giải Nhi không nên chủ quan mà đặt niềm tin tuyệt đối vào bất cứ ai. Tiểu nhân vẫn có xu hướng vây hãm, tìm cách hạ bệ bạn, cần tỉnh táo và bình tĩnh trong mọi tình huống.

Con số may mắn của Cự Giải là 42

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cảm thấy cuộc sống vô cùng tươi đẹp trong ngày thứ Bảy này. Trái tim ấm áp và hiền hòa của Tử Nhi khiến cho không ít người khác phái phải lòng, muốn giành được tình cảm của của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tiết lộ Tử Nhi cảm thấy đôi chút không thoải mái với người lạ nhưng lại rất dễ chịu và hòa đồng với bạn bè. Vì thế, nếu ai có ý định “cưa cẩm” Sư Tử thì tốt nhất nên bắt đầu từ tình bạn là hơn. Tình cảm mưa dầm thấm lâu sẽ có hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, công việc trong ngày của Sư Tử không được suôn sẻ lắm. Bạn làm việc theo cảm hứng nên hiệu quả công việc không được ổn định. Mặc dù có tài nhưng nếu không tuân theo kỷ luật thì cũng sẽ không được đánh giá cao.

Con số may mắn của Sư Tử là 17

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ đối mặt với khá nhiều thách thức trong công việc và cả chuyện tình cảm. Nhưng bạn yên tâm một điều, “thời thế sinh anh hùng”, có trải nghiệm hay thách thức thì con người ta mới va vấp mà tiến bộ được. Nếu không chịu đối mặt với khó khăn, chẳng bao giờ bạn có được thành công lớn.

Tình cảm lứa đôi không thuận lợi. Hai bên khắc khẩu liên miên. Thậm chí, có những cặp vợ chồng còn nghĩ tới chuyện chia tay vì không thể dung hòa được hai cá tính quá mạnh trong cùng một mái nhà. Một số khác lại cho con về quê chơi một thời gian để vợ chồng cùng nhau xem xét lại mâu thuẫn đang gặp phải và tìm cách giải quyết…

Chuyện tiền bạc hôm nay có chút rắc rối. Xử Nữ cởi mở và dễ tin tưởng người khác, đôi khi không phân biệt được đâu là bạn, đâu là bè nên sẽ dễ bị lợi dụng, trao tiền bạc mà mình vất vả kiếm được vào tay kẻ không đáng tin cậy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 4

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9-23/10): Tính cách, Sự nghiệp & Tình yêu 2023

Tinh thần làm việc hăng say, dù là cuối tuần, cung hoàng đạo này vẫn không hề cảm thấy mệt mỏi. Theo đó, hiệu quả công việc cũng được nâng cao. Nhiều khả năng đề nghị tăng lương của bạn sẽ được cấp trên chấp nhận.

Tình cảm vợ chồng, tình yêu lứa đôi cũng được cải thiện đáng kể. Tình trạng chiến tranh lạnh không còn tiếp diễn, thay vào đó, hai bạn cùng nhau sắp xếp công việc, thời gian hẹn hò và hơn hết, tiến tới mục tiêu lâu dài, đó là xây dựng gia đình hạnh phúc. Theo đó, tình yêu thăng hoa bất ngờ, muôn phần sinh động.

Với những Thiên Bình kinh doanh, buôn bán, đây là một ngày tất bật, nhưng đổi lại thu về thành quả lớn, doanh thu cao ngất ngưởng, đền đáp xứng đáng những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm có chuyển biến tốt. Bọ Cạp hôm nay trở nên mềm mại hơn so với mọi ngày. Bạn đã biết cảm thông và thấu hiểu với người khác, nhờ thế mà mối quan hệ giữa hai người trở nên tốt đẹp hơn, những mâu thuẫn trước đó được giải tỏa phần nào.

Trong công việc, cung hoàng đạo này sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Sự nhiệt tình của bạn khiến cho quan hệ đồng nghiệp gắn bó khăng khít hơn, nhờ đó mà những lần hợp tác làm việc cũng diễn ra trong an bình, hiệu quả công việc cao.

Riêng về tiền bạc thì có lẽ thứ Bảy này, Bọ Cạp cần chú ý nhiều hơn. Bạn tin tưởng người khác và cởi mở phóng khoáng. Kẻ xấu có thể lợi dụng điểm đó để đục nước béo cò, thoải mái sử dụng tiền bạc chẳng thuộc về mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 30

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã để cho cảm xúc lấn át. Bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm trong chuyện tình cảm bởi sự cả tin đến mù quáng của mình. Bạn đi theo đam mê và mặc kệ mọi điều xung quanh, không đếm xỉa đến những lời ngăn cản của gia đình và người thân.

Mã Nhi cũng sẽ có phần bất cẩn trong chuyện tiền bạc. Thay vì cẩn trọng và có kế hoạch chi tiêu cụ thể thì bạn thoải mái chi tiêu và không hề lo lắng đến ngày mai. Bạn cảm thấy tiền bạc hết rồi lại sinh ra nên không cần phải quá mức tiết kiệm mà phải sống hết mình cho hiện tại.

Sức khỏe trong ngày của Mã Mã không được tốt cho lắm. Cảm xúc lên xuống thất thường cũng là một lý do khiến cho bạn dễ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Nên chú ý ăn nghỉ điều độ, tránh thức khuya, bỏ bữa… sẽ khiến cho sức khỏe sụt giảm nhanh chóng đó.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Tử vi hôm nay ngày 25/3/2023 của 12 cung hoàng đạo - Ảnh 2

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay gây ấn tượng sâu sắc trong công việc bởi sự nhiệt tình của mình. Kết Nhi không còn giữ vẻ lạnh lùng mà đã biết cảm thông với người khác, giúp đỡ đồng nghiệp ngay cả khi họ chưa phát tín hiệu “cầu cứu”.

Kết Nhi sẽ thấy khoảng cách giữa mình với mọi người được thu hẹp lại, cuộc sống nơi công sở không quá đáng sợ. Bạn càng khép mình thì càng khó hòa đồng, bạn cởi mở thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này chưa được giỏi lắm trong việc đánh giá độ tin cậy của một người. Điều đó có thể khiến cho Ma Kết phải trả giá bằng những đồng tiền mồ hôi xương máu của mình. Thôi thì “của đi thay người”, hãy lấy đó làm bài học cho mình.

Con số may mắn của Ma Kết là 21

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dù là ngày cuối tuần nhưng áp lực công việc lớn kèm theo khối lượng việc ngày càng nhiều khiến tinh thần Bảo Bình bất ổn. Đôi lúc vì quá mệt mỏi vì phải xử lý nhiều việc cùng lúc, bạn nổi giận, trút cơn thịnh nộ xuống đầu người khác, dễ làm mất hình tượng và uy tín của chính mình.

Những ai làm trong lĩnh vực tài chính, kế toán, xuất nhập khẩu… thường xuyên tiếp xúc với tiền hoặc những hợp đồng có giá trị kinh tế lớn cần hết sức thận trọng. Công việc nhiều dễ dẫn tới nhầm lẫn, gây hậu họa khôn lường. Thậm chí, Bảo Bình phải bỏ tiền túi ra để lấp vào chỗ hổng đã gây ra.

Nội bộ gia đình đang xuất hiện những dấu hiệu mâu thuẫn, lục đục. Cuối tuần, bạn nên dành thời gian để xử lý mọi vấn đề tồn đọng giữa các thành viên trong nhà. Giải quyết bằng cách nào ư, hơn ai hết, bạn thừa biết vận dụng biện pháp hữu hiệu. Như cho cả gia đình đi ăn, cùng nhau đi dã ngoại, tham gia hoạt động tập thể nào đó…

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Cung Song Ngư - Tính cách, sự nghiệp và tình yêu năm 2023

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư có những rắc rối nho nhỏ trong công việc. Có nhiều chuyện không thể làm theo đúng ý mình mà còn phải phụ thuộc vào người khác nữa. Xung đột nội bộ chính là nguyên nhân khiến cho tiến độ công việc bị trì trệ ít nhiều.

Đây là vấn đề mà có lẽ ai cũng từng gặp phải, cái chính là chúng ta cần phải bình tĩnh chứ đừng để cảm xúc lấn át mình. Cả giận mất khôn, cẩn trọng với từng hành động và lời nói của mình. Hãy nhớ đây là nơi làm việc chứ không phải nơi chơi đùa với bạn bè Song Ngư nhé.

Song Ngư khá mỏi mệt và căng thẳng, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Cuối tuần rồi, bạn hãy nghỉ ngơi đi nhé. Dành thời gian bên bạn bè và gia đình, cho mình thư giãn sau những giờ phút hết mình vì công việc đâu có gì sai.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *