Tử vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo, Tử vi Hôm Nay, Tử vi Ngày Mai

Thứ 6 của Bạch Dương (31/3/2023)

Tu vi hang ngay 31/3/2023 - Bach Duong
Tiếp nối tử vi ngày 30/3/2023, Mặt Trăng quá cảnh ở Sư Tử đem lại cho Bạch Dương sự nhiệt huyết và năng lượng dồi dào có thừa.
– Sự nghiệp: Các cuộc họp với khách hàng diễn ra thuận lợi và giúp bạn nhận được phần thưởng cũng như sự đánh giá cao. Bạn có thể gặp một số người có ảnh hưởng – người có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
– Tình cảm: Cừu nên dành thời gian cho trẻ em nhiều hơn để chữa lành tâm trí. Những cặp đôi yêu nhau có thể nghĩ đến việc chuyển đến ở cùng nhau hoặc đưa ra một số quyết định quan trọng trong tình yêu.
– Sức khỏe: Tâm trí của bạn có thể tràn ngập những suy nghĩ tích cực, hôm nay bạn bớt ăn vặt hơn rồi đó.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (31/3/2023)

Tu vi hang ngay 31/3/2023 - Kim Nguu
Hôm nay Kim Ngưu loại bỏ những cái cũ và bắt đầu với cái mới, bước ra khỏi vùng an toàn do Mặt Trăng vuông góc với La Hầu.
– Sự nghiệp: Đừng quá thẳng thắn hoặc cởi mở với cấp trên, nếu không bạn sẽ là người chịu thiệt thòi đó nha. Ngày hôm nay ai có bài kiểm tra thì nên ôn tập nghiêm túc coi chừng điểm kém.
– Tình cảm: Ai đó trong gia đình bạn có thể cảm thấy khó chịu và cần sự giúp đỡ từ bạn. Những người muốn làm lành với người cũ thì cần thêm một thời gian nữa, đừng nóng vội.
– Sức khỏe: Một số thay đổi nhỏ trong cách ăn uống có thể giúp bạn có được sức khỏe tuyệt vời.

SONG TỬ (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (31/3/2023)

Tu vi hang ngay 31/3/2023 - Song Tu
Ngày này Mặt Trăng và sao Hải Vương ở góc 45 độ nên Song Tử khá nhạy cảm và thích được quan tâm hơn mọi khi.
– Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp may khi mua xe ô tô, xe máy hoặc đi công tác xa, ký một hợp đồng mới trong ngày thứ 6 này. Một đồng nghiệp cung Nước sẽ giúp bạn đỡ mệt mỏi trong công việc.
– Tình cảm: Bạn có thể gặp ai đó và có tình cảm mãnh liệt với họ. Những thứ khác có thể có xu hướng biến mất khi bạn dành thời gian cho người này quá nhiều. Khuyên Song Nhi nên bớt chú tâm vào yêu đương, thời gian đó đi ngủ còn tốt hơn.
– Sức khỏe: Sức khỏe của bạn vẫn ổn, chỉ có sức khỏe của người thân bạn là không ổn, hãy cẩn thận.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (31/3/2023)

Tu vi hang ngay 31/3/2023 - Cu Giai
Cự Giải can đảm, ít sợ hãi hơn và ít phòng thủ hơn nhờ vào góc tam hợp giữa Mặt Trăng và Mặt Trời.
– Sự nghiệp: Đừng nói bất cứ điều gì hoặc làm bất cứ điều gì bằng sự bốc đồng bởi vì bạn sẽ hối hận không kịp. Người nào muốn nhảy việc thì nên tránh ngày này, không tốt đâu.
– Tình cảm: Cuối cùng thì chú Cua này cũng chịu mở lòng và nói chuyện nhiều hơn với những người xung quanh. Có những người khiến bạn khó chịu nhưng bạn vẫn hoan hỉ cho qua.
– Sức khỏe: Điểm yếu của bạn hôm nay sẽ là dạ dày, đặc biệt nếu bạn sắp có một bữa tiệc lớn, nên ăn lót dạ trước khi nhập cuộc.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (31/3/2023)

Tu vi hang ngay 31/3/2023 - Su Tu
Sư Tử hay làm quá mọi chuyện lên, thích trở thành trung tâm của ánh hào quang khi Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Juno.
– Sự nghiệp: Cấp trên nhận ra tiềm năng của bạn và giao cho bạn một số trách nhiệm quan trọng. Khát khao chạm đến vinh quang của Leo cực mạnh, bạn không muốn nhún nhường ai hết.
– Tình cảm: Tránh suy nghĩ quá nhiều và phản ứng thái quá về một vấn đề nhỏ trong tình yêu. Gần đây, hội độc thân gặp khó khăn trong việc tìm kiếm điều gì đó thực sự khiến bản thân hứng thú.
– Sức khỏe: Chòm sao này tuyệt đối đừng nghĩ đến việc lái xe sau khi uống rượu, rất nguy hiểm đó nha.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (31/3/2023)

Tu vi hang ngay 31/3/2023 - Xu Nu
Mặt Trăng vuông góc với La Hầu bắt buộc Xử Nữ phải thay đổi cách nhìn của bản thân về cuộc sống này.
– Sự nghiệp: Đây là thời điểm hoàn hảo để thử một cái gì đó mới và thú vị trong công việc. Những người đang bế tắc trong công việc sẽ được khai mở nếu như bạn chịu khó hỏi han mọi người.
– Tình cảm: Có nơi nào bạn luôn muốn đến thăm không? Vùng đất bạn nghĩ đến khi đọc bài này là vùng đất bạn nên đến thăm càng sớm càng tốt cùng người ấy hoặc bạn thân. Đã đến lúc bạn cần chữa lành tâm hồn rồi đó.
– Sức khỏe: Hôm nay bạn hãy ăn thêm rau củ quả, sữa chua để có thể cải thiện bộ tiêu hóa.

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (31/3/2023)

Tu vi hang ngay 31/3/2023 - Thien Binh
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng ở nhà Sư Tử đã thay đổi suy nghĩ và hành động của Thiên Bình, bạn sẽ bớt do dự hơn.
– Sự nghiệp: Đây không phải là thời điểm thuận lợi để chuyển sang một công việc khác hoặc bắt đầu một cái gì đó mới. Bạn nên tập trung vào việc giải quyết những việc còn đang bỏ dở, đừng có lười!
– Tình cảm: Dành thời gian cho người yêu có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng trong công việc. Hội độc thân được bạn bè rủ đi chơi, ế cũng tốt chứ sao, ít nhất thì bạn vẫn được tự do và đỡ phải ghen tuông.
– Sức khỏe: Điểm yếu của bạn hôm nay rất có thể là bàng quang, vì vậy có thể Bình Nhi sẽ phải vào nhà vệ sinh nhiều hơn bình thường.

HỔ CÁP (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (31/3/2023)

Tu vi hang ngay 31/3/2023 - Ho Cap
Sao Hải Vương đi ngang qua Juno ở góc 45 độ khiến Hổ Cáp dễ có những nhận thức sai lệch.
– Sự nghiệp: Nếu bạn muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp, bây giờ là lúc bạn cần cho mọi người thấy bạn là người như thế nào. Im lặng thì bạn sẽ thiệt thòi, vừa lên tiếng vừa chứng minh thực lực sẽ có được thành quả lớn.
– Tình cảm: Là con người, chúng ta không thể không có cảm xúc. Đó là bản chất của chúng ta. Cách tốt nhất để tôn trọng chính mình là học cách sống thật với cảm xúc. Chấp nhận chúng và cố gắng hiểu chúng.
– Sức khỏe: Đầu tư vào thực phẩm tốt sẽ rất có lợi cho sức khỏe của bạn, hạn chế ăn ngoài hàng quán đi nhé.

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (31/3/2023)

Tu vi hang ngay 31/3/2023 - Nhan Ma
Sao Hỏa tam hợp sao Thổ nhắc nhở việc hoàn thành những gì có thể làm trong hôm nay sẽ là chìa khóa thành công cho Nhân Mã.
– Sự nghiệp: Có vài lời đàm tiếu xung quanh mà bạn không thích, nhưng nó có thể dẫn đến những thay đổi thú vị đó nha. Kết nối nhiều hơn với đồng nghiệp của bạn, nhưng hãy cẩn thận về những gì bạn nói với họ nhé.
– Tình cảm: Thật may mắn cho bạn là bạn có một người bạn thực sự luôn ở bên để chia sẻ vui buồn cùng nhau. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để đi du lịch bằng ô tô, tàu hỏa hoặc xe buýt cùng gia đình.
– Sức khỏe: Bạn nào vừa trải qua phẫu thuật sẽ hồi phục nhanh chóng và gặp được bác sĩ tốt tính.

MA KẾT (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (31/3/2023)

Tu vi hang ngay 31/3/2023 - Ma Ket
Mặt Trời quá cảnh Bạch Dương kêu gọi Ma Kết đứng lên chống lại những gì đang cản trở bước tiến của mình.
– Sự nghiệp: Mặc một cái gì đó màu đỏ cho may mắn nhé, đặc biệt là những bạn đi xin việc hoặc đi học. Cứ tự tin vào bản thân, nói ra những điều mà bạn thấy đúng, cấp trên sẽ ghi nhận góp ý của bạn.
– Tình cảm: Hội độc thân có thể tán tỉnh một người nào đó nhưng trong đầu vẫn nhớ tới người yêu cũ. Trong tình yêu đôi lứa, điều rất quan trọng là tìm ra những cách mới để nuôi dưỡng tình cảm của 2 bạn.
– Sức khỏe: Sẽ tốt hơn nếu bạn hạn chế sử dụng điện thoại hoặc máy tính trước khi đi ngủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *