Trường ĐH hủy show Hiền Hồ lên tiếng: ‘Đây là bài học cho nhà trường’

Ca sĩ Hiền Hồ là một trong những người nổi tiếng được Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM mời về biểu diễn trong ngày hội tân sinh viên diễn ra ngày 19/11. Tuy nhiên vào phút cuối, Hiền Hồ bị hủy show.

Sau những scandal nghiêm trọng, những bê bối đời tư thì thời gian gần đây, ca sĩ Hiền Hồ đã quay lại hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, Hiền Hồ không được giới trẻ, sinh viên chào đón, minh chứng rõ nét nhất là việc không ít sinh viên Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM tỏ thái độ bất mãn khi biết trường mời Hiền Hồ tới biểu diễn trong đêm nhạc chào tân sinh viên.

Trước thái độ phản ứng của sinh viên, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TPHCM đã gạch tên Hiền Hồ vào giờ chót, trong khi những cái tên đình đám khác như: ST Sơn Thạch, Phạm Đình Thái Ngân, nhóm P336, rapper Kenji… vẫn góp mặt như kế hoạch ban đầu. Đại diện của trường cũng xác nhận thông tin ngừng hợp đồng mời Hiền Hồ trước khi sự kiện diễn ra.

Ca sĩ Hiền Hồ bị hủy show tại ĐH Công nghiệp thực phẩm TPHCM.

Bình luận về việc “nói không với Hiền Hồ”, nhiều ý kiến cho rằng sau khi “mất điểm trầm trọng” vì mời Hiền Hồ, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã “lấy lại điểm cộng” khi biết lắng nghe sinh viên. 

“Trường đã biết dừng lại đúng lúc khi không mời Hiền Hồ. Thiết nghĩ đó là việc nên làm, bởi không thể chấp nhận việc trường mời một ca sĩ dính thị phi quá nhiều, mà nhất là lùm xùm liên quan đến người đàn ông đã có gia đình”, một nữ sinh viên của Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM nói.

Lên tiếng sau vụ việc này, Thạc sĩ Phạm Thái Sơn, Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và Truyền thông, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM nhận lỗi này là của nhà trường.

Trao đổi với Infonet, Thạc sĩ Phạm Thái Sơn cho biết: “Thay mặt những người làm chương trình, tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến các bạn sinh viên, đến những người quan tâm đến sự việc.

Khi mời Hiền Hồ, tôi nghĩ rằng nên cho Hiền Hồ được cơ hội để sửa chữa lại những gì mà mình đã mắc phải vì chúng ta đánh người chạy đi chứ không đánh người chạy lại.

Thế nhưng sau đó, qua nắm bắt nhà trường biết sinh viên tranh luận về việc mời ca sĩ Hiền Hồ nên đã cắt tiết mục của Hiền Hồ, đây là bài học của nhà trường và cũng là bài học cho những người từng bị tai tiếng”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *