Trăng tròn ở Bạch Dương tháng 10/2022: 12 cung hoàng đạo sẽ đối diện thử thách nào?

Trăng tròn ở Bạch Dương tháng 10/2022 sẽ nhắc nhở 12 cung hoàng đạo cần thận trọng trong vấn đề nào? Cùng xem để khắc phục khó khăn cho tháng mới nhé.

1. Bạch Dương

Trang tron o Bach Duong thang 10/2022

Trăng tròn ở Bạch Dương tháng 10/2022

Theo chiêm tinh tháng 10/2022, khi Trăng tròn ở Bạch Dương, bạn không thích thú với những phát triển hiện tại trong cuộc sống cá nhân của mình.

Nếu bạn cảm thấy có nhu cầu khẳng định bản thân, hãy hiểu rằng bạn phải làm bằng chính sức lực của mình, đừng dựa dẫm hay nhờ vả ai thì nguyện vọng với được hoàn thành.

Tháng này hãy cho phép năng lượng của Thiên Bình hướng dẫn bạn cách định vị trí cân bằng cuộc sống giúp mọi việc tốt hơn rất nhiều. Học cách cân bằng và đồng ý thỏa hiệp là bài học mà kỳ Trăng tròn này cố gắng dạy bạn.

2. Kim Ngưu

Bạn cảm thấy có trách nhiệm nặng nề với danh sách việc cần làm của mình. Nhưng hiện tại, bạn đang bị kéo về phía các vấn đề nghiêng về tinh thần và nội tâm hơn.

Hãy lắng nghe nội tâm của bản thân thay vì căng thẳng với lịch làm việc và dành một đêm thư giãn sau những áp lực của cuộc sống hàng ngày.

Gần đây có vẻ như Kim Ngưu vô cùng mệt mỏi và uể oải vì công việc, cuộc sống, tháng 9 đối với bạn mệt còn nhiều hơn cả vui, hãy dành tháng 10 này để xốc lại tinh thần và cho bản thân thời gian nghỉ ngơi, mặc kệ ai nói gì, cứ yêu bản thân trước đã rồi mọi chuyện khác tính sau.

Biện pháp thả mình vào bồn tắm nước nóng cùng những cốc nến thơm và thư giãn hoặc đi mua đồ ăn ngon, mua hoa về cắm là một gợi ý tốt để giúp Kim Ngưu lấy lại niềm vui.

3. Song Tử

Bạn không cần phải hy sinh niềm vui của mình để làm hài lòng những người xung quanh. Mặt Trăng sẽ giúp bạn tìm được sự cân bằng giữa thời gian và cuộc sống xã hội của bạn. Khi bạn cảm thấy được truyền cảm hứng, bạn cũng sẽ truyền năng lượng đó cho những người xung quanh.

Chòm sao này dành hơn 1/3 cuộc đời mình cho công việc với nhiều áp lực và căng thẳng. Bạn thường xuyên lo lắng về công việc của mình khiến bản thân bạn ngày càng già đi như ông cụ non.

Tập trung vào khía cạnh tinh thần của bạn, và cũng lắng nghe nội tâm của bạn. Một điều gì đó tuyệt vời đang chờ đợi bạn ở phía trước, đừng chỉ cắm đầu vào công việc nữa nhé.

Song Tử cần tập trung vào thời gian rảnh của mình cho việc đạt được sự cân bằng giữa những gì mang lại cho bạn niềm vui và những gì giúp tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.

Hãy sắp xếp ngay một chuyến du lịch ngắn ngày, tham gia một khóa thiền, chơi thể thao hay họạt động nghệ thuật nào đó để giải tỏa bớt năng lượng tiêu cực.

4. Cự Giải

Cho phép Trăng tròn mùa thu giúp bạn liên hệ với các nhà lãnh đạo một cách mạnh dạn để đưa ra những quyết định sáng suốt trong công việc nhé Cự Giải ơi.

Bây giờ còn là lúc để kêu gọi người lãnh đạo bên trong bạn và thừa nhận cách mà những trải nghiệm trong quá khứ của bạn – ngay cả những điều đau đớn đã mang lại cho bạn sức mạnh chứ không phải điểm yếu.

Chiêm tinh hiểu rằng đôi khi đối mặt với thực tế không phải là điều quá dễ để làm đối với cung hoàng đạo này, nhưng chấp nhận quá khứ và hiện tại của bạn có thể khiến bạn hạnh phúc hơn và dẫn đến một viễn cảnh tốt hơn rất nhiều nên Cua nhỏ đừng có sợ hãi nhé.

5. Sư Tử

Su Tu

Trăng tròn ở Bạch Dương tháng 10/2022 chắc chắn sẽ giúp bạn có niềm tin lớn hơn cũng như táo bạo hơn bình thường.

Đây là lúc để khám phá trí tưởng tượng bên trong của bạn. Hãy thử những điều mà bạn thường không đạt được, không làm được, ví dụ như liên lạc với một người bạn mà bạn đã lâu không nói chuyện, hỏi thăm họ hàng hoặc thử nhận nhiệm vụ mới…

Hãy cho phép bản thân khám phá sâu hơn những sở thích của bạn và tìm kiếm sự kích thích nào đó bên ngoài những điều bình thường hàng ngày của bạn.

Những thành kiến ​​của bạn có thể khiến bạn mù quáng trước mọi việc. Bạn có thể cố gắng phớt lờ chúng, nhưng nhắm mắt lại sẽ không khiến chúng biến mất đâu nhé, thay vào đó hãy dũng cảm đối diện một lần thử xem sao.

6. Xử Nữ

Mặt Trăng tháng 10 sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả các vấn đề liên quan đến tiền mặt đang chờ xử lý. Ánh sáng trong trẻo của Mặt Trăng làm nổi bật nhu cầu của bạn để bảo vệ ranh giới của chính mình trước những điều độc hại.

Bạn thoát khỏi những ràng buộc liên quan đến tiền bạc khiến đầu óc nhẹ nhàng hơn rất nhiều Nếu bạn muốn phát triển cũng như tiến bộ một cách đích thực, bạn phải từ bỏ những con người, những tư tưởng đang đè nặng mình.

Người tốt với bạn, trịnh trọng dành cho họ một vị trí đẹp trong lòng còn người không tốt thì cứ vứt đi, không nên tiếc, không nên lưu luyến, cuộc sống quá ngắn ngủi, đừng lãng phí nó cho những điều tiêu cực.

7. Thiên Bình

Trăng tròn trong tháng sinh nhật của bạn sẽ mang lại một thời điểm cao trào trong các mối quan hệ thân thiết của bạn.

Hãy nhớ rằng thỏa hiệp là điều rất quan trọng khi thấy các xích mích trong mọi mối quan hệ bắt đầu gia tăng. Vì vậy, hãy khám phá một giải pháp công bằng cho tất cả và cân bằng niềm đam mê của mọi người.

Thỏa hiệp là chìa khóa, vì vậy, miễn là bạn ưu tiên sự cân bằng, công bằng và công lý cho tất cả các bên, bạn sẽ đi đến một giải pháp hiệu quả.

Mất bình tĩnh có thể làm bạn nổi cáu, cãi nhau, thậm chí đánh nhau với người khác… Vì vậy khi gặp những thử thách, khó khăn, bạn hãy suy nghĩ để tìm cách giải quyết những khó khăn đó một cách ôn hòa, dùng hòa bình để giải quyết vấn đề là điểm mạnh của bạn cơ mà!

8. Hổ Cáp

Trăng tròn ở Bạch Dương tháng 10/2022 này chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra những thay đổi cần thiết để bạn nhận ra ưu điểm của mình.

Lập danh sách mọi thứ mà bạn muốn giải phóng khỏi lối sống của mình và kêu gọi sức mạnh bên trong của bạn để thực hiện thay đổi.

Hổ Cáp hãy thiết lập những thói quen mới đem lại lợi ích cho bản thân. Thời gian này một số bạn vừa chia tay người yêu, vừa nghỉ việc hoặc vừa chuyển chỗ ở sẽ cần làm mới bản thân đó nha.

Bí quyết khác để làm mới bản thân cho Hổ Cáp có lẽ là học cách tha thứ cho chính mình!Bạn đã từng có một số sai lầm trong quá khứ và thật vô ích khi sống dựa vào quá khứ hoặc tự trừng phạt mình bằng cách ủ rũ, dày vò. Hãy để quá khứ ngủ yên và tìm đến ngày mai tươi sáng.

9. Nhân Mã

Mặt Trăng này có thể mang lại cho bạn nguồn cảm hứng và cả những khoảng thời gian thú vị. Hãy để niềm vui của bạn là người dẫn đường, cho dù đó là công việc của bạn hay chỉ là những cam kết đổi mới.

Khi bạn tập trung vào niềm vui chứ không phải là sự căng thẳng đến từ công việc, bạn sẽ mang lại một kết thúc hài lòng cho tất cả các dự án của mình đang đảm nhận.

Nhân Mã nên tìm kiếm niềm vui trong những khó khăn. Khi bạn thấy mình đang mệt mỏi tức là bạn đang đi lên dốc, đang tiến bộ đó nha, đừng có nản lòng. 

Niềm vui là bất cứ điều gì bạn muốn nó dành cho chính mình. Điều quan trọng là bạn dành thời gian để tìm thấy niềm vui đó cho chính mình và nuôi dưỡng niềm vui ở người khác thông qua sự hài hước, đánh giá cao, lắng nghe và kết nối.

10. Ma Kết

Ma Ket

Trăng tròn ở Bạch Dương tháng 10/2022 có thể làm nảy sinh những cảm xúc trong quá khứ khiến cuộc sống của bạn hiện tại bị gián đoạn.

Trong giây lát, hãy chuyển trọng tâm của bạn khỏi các mục tiêu dài hạn và xem thông điệp gì đến từ vũ trụ gì đang cố gắng nói với bạn. Hãy tạm rời xa đống công việc đồ sộ để đảm bảo bạn có đủ năng lượng cần thiết để xử lý những tình huống khó xử sắp tới.

Cứ rảnh ra phút nào là Ma Kết rơi vào tình trạng lo lắng khó kiểm soát về những việc mà người bình thường cho là không đáng lo, không hổ danh là chòm sao bi quan.

11. Bảo Bình

Bạn đang tìm kiếm những viễn cảnh lớn lao nhưng trong thời gian Trăng tròn này, năng lượng đang dồn sự chú ý của bạn xuống thực tại và yêu cầu bạn bớt ảo tưởng.

Gần đây Bảo Bình cứ như người trên mây, không muốn tiếp cận thực tế, bạn đang tổn thương tâm hồn, bạn muốn mơ mộng như Song Ngư để chữa lành tâm hồn và giúp bản thân tạm thoát khỏi thực tế phũ phàng.

Thật thú vị khi khám phá thế giới rộng lớn, nhưng thật khó để tận hưởng một kỳ nghỉ nếu công việc trước mắt không được giải quyết đó Bảo Bảo à.

Tháng 10 này hãy giải quyết hết mớ công việc còn tồn đọng để đi chơi không bị sếp réo tên nhé, việc gì chưa làm thì hãy làm nốt cho xong kẻo mất hứng đi chơi.

12. Song Ngư

Bản chất bạn là người lương thiện, hay hy sinh và cho đi trong các mối quan hệ, nhưng dịp Trăng tròn này cho thấy nhu cầu đặt ra một số giá trị bổ sung cho nhu cầu của chính bạn.

Sự cân bằng cho và nhận trong tình cảm và tiền bạc mới thực sự tạo nên mối quan hệ tốt Ngư à, đừng lúc nào cũng chỉ ôm việc vào thân mình.

Đừng quá hiền lành, đừng quá rộng lượng, cũng đừng quá dốc sức làm hết mọi chuyện, càng làm như vậy càng khiến người ta xem thường bạn mà thôi.

Trăng tròn ở Bạch Dương có thể nêu lên một số khía cạnh rắc rối, tuy nhiên, sự kiên trì là rất quan trọng để vượt qua chúng. Nếu bạn có thể vượt qua giai đoạn này, bạn sẽ có vẻ đẹp tâm hồn trưởng thành hơn cũng như tiến bộ hơn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *