Trần Thanh Tâm công bố chuẩn bị thi “Hoa hậu Quốc tế”, netizen phản ứng thế nào

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, “hot girl trứng rán” Trần Thanh Tâm bất ngờ cập nhật dòng trạng thấy úp mở về một cuộc thi Quốc tế cô sắp tham gia.

tran thanh tam cong bo chuan bi thi hoa hau quoc te netizen phan ung the nao - anh 1
Bài đăng của hot girl Trần Thanh Tâm.

Cụ thể, cô cho biết: “Sắp tới Tâm đang chuẩn bị chính thức đại diện Việt Nam tham gia thi Hoa Hậu Quốc Tế. Cả nhà yêu nhớ ủng hộ cho Tâm nha”.

Nhiều netizen đã để lại bình luận thể hiện sự bất ngờ trước thông tin này và cho rằng cô đang có sự không rõ ràng khi công bố tên cuộc thi để nhầm lẫn với một cuộc thi khác:

–  Quốc tế nào nói hẳn tên ra còn Hoa Hậu Quốc Tế – Miss International đã có đại diện Việt Nam là á hậu Phương Anh nha bà.

– Hoa hậu Quốc tế có đại diện Việt Nam là Phạm Ngọc Phương Anh, profile rõ ràng trên trang chủ MI, PA cũng đang chuẩn bị sang Nhật chinh chiến, bạn nói thế là Việt Nam có 2 đại diện à? Hay còn nước nào khác tên là Việt Nam?

–  Chúc chị những điều tốt đẹp nhất nhưng chị nên nói rõ “Cuộc thi Hoa hậu cấp quốc tế” vì chị nói “Hoa Hậu Quốc Tế” sẽ dễ bị nhầm với “Miss International” (cuộc thi mà Á hậu Phương Anh sẽ đại diện VN chinh chiến vào cuối tháng 11 này). Mong chị sửa lại để các bạn không phải fan sắc đẹp không bị nhầm lẫn.

tran thanh tam cong bo chuan bi thi hoa hau quoc te netizen phan ung the nao - anh 2

Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều netizen không quên gửi lời chúc mừng đến Thanh Tâm:

– Cố lên em ơi.

– Xuất sắc luôn em.

– Trời ơi chúc mừng em yêu.  

Trần Thanh Tâm sở hữu gương mặt xinh xắn, sống mũi cao cùng thân hình cân đối đáng ngưỡng mộ. Thanh Tâm theo ngành dược sĩ tại trường Đại học Hồng Bàng.

Cô là một trong những thí sinh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi ghi danh dự thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. “Hot girl trứng rán” Trần Thanh Tâm bất ngờ vắng mặt trong danh sách Top 15 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *