TP. HCM: Nữ sinh năm 2 mang bầu ngoài ý muốn, bạn trai chối bỏ trách nhiệm. Gọi điện về cho mẹ thì nhận được câu nói: “Đừng về đây làm khổ tao”

Tâm sự “Ngày mai, em lên bàn phá thai” của H. – cô nữ sinh năm 2 một trường đại học ở TPHCM trong một nhóm kín làm nhiều người không kìm nổi lòng.

H. chia sẻ, từ đầu năm nhất, cô có mối quan hệ tình cảm với anh họ một người bạn cùng khu trọ, lớn hơn cô 4 tuổi. Cả hai, sau những mặn nồng ban đầu thì thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã vì quá khác quan điểm sống.

Đã có đôi lần H. nghĩ đến chuyện chia tay nhưng không thể. Cuối đợt nghỉ hè vừa rồi, thấy trong người có dấu hiệu khác lạ, H. mua que thử thai về thử. Sau một hồi nín thở chờ đợi, hai vạch hiện lên, cái thai được xác định đã bước vào tuần thứ 8.

Đó là việc không hề nằm trong kế hoạch của H. Chính H. cũng không biết mình phải làm gì lúc đó, cô cũng chưa từng nghĩ đến việc mình sẽ kết hôn khi còn đang đi học. Cho dù trong thời gian yêu nhau, bạn trai luôn nói: “Có bầu thì cưới!”.

Khi H. báo tin cho bạn trai, anh ta còn tỏ ra rất vui mừng cùng lời hứa hẹn “chờ anh tính”. Nhưng việc “chờ anh tính” đó là sự tránh mặt. Cô không liên lạc được với bạn trai. Trước khi chặn số điện thoại của H., anh ta gửi đến cô tin nhắn: “Bỏ đi, chứ em nuôi làm sao nổi” và chuyển luôn cả chỗ ở.

H. cay đắng kể, anh ta chuyển cho cô 3 triệu đồng chi phí đi bỏ thai, cũng là dấu chấm hết mối quan hệ này.

Cô nữ sinh chới với. Phải lấy hết dũng khí, H. mới dám nhờ người chị họ nói chuyện với mẹ mình ở quê. Nhưng đáp lại từ gia đình chỉ là cái lắc đầu cùng tiếng thở dài của người mẹ 51 tuổi: “Đừng về đây làm n.h.ụ.c tao”.

Cô gái nói, có hàng loạt rào cản phía trước như cô đang sống bằng chu cấp từ gia đình, không làm ra tiền, đang đi học. Về tinh thần thì bị bạn trai và người thân quay lưng.

“Con em đã bước qua tháng thứ 5, nặng hơn 400gr. Con đã hình thành nhưng em không thể giữ con lại bên mình, ngày mai em lên bàn phá thai các chị ơi… Hãy giúp em vượt qua cú sốc này!”, H. viết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *