TP.HCM: Nhân viên quên gác chắn xe lửa trên đường Phạm Văn Đồng, nói “chuyện bình thường”

Xe lửa khi đi đến điểm giao nhau đường sắt ngay giữa đường Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp) nhân viên “quên” gác chắn. Nhiều phương tiện lưu thông ở cả hai chiều trên đường phải thắng gấp, kịp thời dừng lại để nhường đường.

TP.HCM: Nhân viên “quên” gác chắn xe lửa trên đường Phạm Văn Đồng, nói “chuyện bình thường” - Ảnh 1.

Nhân viên “quên” gác chắn xe lửa trên đường Phạm Văn Đồng, nói “chuyện bình thường”. Ảnh: MXH

Ngày 8/10, đại diện ngành đường sắt TP.HCM cho biết đã nắm được thông tin trên và đang làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, khoảng 14h cùng ngày trên đại lộ Phạm Văn Đồng giao nhau với đường sắt (quận Gò Vấp, TP.HCM). Thời điểm trên, nhiều phương tiện đang đi trên đại lộ Phạm Văn Đồng, khi đến điểm giao nhau với đường sắt thì hoảng hồn phát hiện tàu hỏa đang chạy tới nhưng không gác chắn.

Nhiều phương tiện lưu thông ở cả hai chiều trên đường Phạm Văn Đồng phải thắng gấp, kịp thời dừng lại để nhường cho tàu hoả. 

Lúc này tàu hỏa cũng dừng lại trước điểm giao nhau để các nhân viên trực gác tại đây chạy đến hạ gác chắn. Sau khi nhân viên hạ gác chắn, tàu hỏa mới tiếp tục đi qua.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, một nhân viên làm nhiệm vụ chắn gác tại đây xác nhận có sự việc như vậy xảy ra. Sau đó, người này nói đó là “chuyện bình thường” và đuổi phóng viên đi.

Theo người dân gần khu vực này, thời điểm trên đầu máy tàu hỏa di chuyển nhanh về hướng ga Sài Gòn. Khi phát hiện gác chắn tại vị trí giao nhau với đường Phạm Văn Đồng chưa hạ nên đã kịp thời dừng lại, tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *