Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Diana qua đời

Trên trang fanpage của Miss Universe Vietnam vừa thông báo tin buồn rằng, Nguyễn Diana – Hoa hậu Thể thao – Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã qua đời: “Chúng tôi vô cùng đau buồn khi nhận được tin Nguyễn Diana – Hoa khôi Thể thao – Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã qua đời.

Nguyễn Diana năm nay 26 tuổi, cao 1,66 m, mang hai dòng máu Việt – Nga và có thể giao tiếp bằng tiếng Việt, Anh và Nga. Cô từng sống ở Hà Nội, có mẹ là giáo viên người Nga, bố là hướng dẫn viên du lịch. Ngoài là người mẫu ảnh có tiếng tại TP.HCM, cô hoạt động trong cả lĩnh vực đầu tư tài chính.

Diana Nguyễn.

Diana Nguyễn.

Từ năm 2013 đến 2015, Nguyễn Diana làm người mẫu, tham gia một vài MV ca nhạc. Năm 2015, cô tham gia lĩnh vực đầu tư tài chính – chứng khoán. Năm 2019, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì muốn học hỏi, thử thách bản thân, mong đóng góp một phần nho nhỏ công sức cho cộng đồng xã hội, giúp đỡ được nhiều người.

Nguyễn Diana từng thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 trước khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt Top 15. Ở vòng casting của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Nguyễn Diana được giám khảo đánh giá có gương mặt đẹp, nụ cười ấm áp. Giám khảo Sameul Hoàng nhận xét: “Tôi thích Nguyễn Diana, cô gái này luôn toát lên nét tươi mới”.

Trong thử thách Tôi thanh lịch (tập bốn chương trình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam), Nguyễn Diana trở thành người chiến thắng nhờ thể hiện khả năng ngoại ngữ và bản lĩnh khi giao tiếp với khách mời người nước ngoài. Hoàng Thùy nhận xét Diana tạo cho các khách mời cảm giác dễ chịu, cười và nói chuyện rất tự nhiên.

Từ tận đáy lòng, chúng tôi gửi lời chia buồn đến gia đình và những người bạn thân của Diana. Chúng tôi sẽ luôn nhớ về cô gái xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ. Tạm biệt thiên thần Diana, Hãy yên nghỉ”. Thông tin Nguyễn Diana qua đời khiến công chúng vô cùng bàng hoàng và xót xa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *