Tóm tắt + Diễn viên “Vinh quang trong thù hận” (The Glory)

Tìm hiểu tóm tắt cốt truyện và dàn diễn viên “Vinh quang trong thù hận” (The Glory) qua bài viết sau nhé! Phim sẽ do Song Hye Kyo đóng chính và Kim Eun-Sook biên kịch.

Tóm tắt + Diễn viên "Vinh quang trong thù hận" (The Glory)

Trong khi chồng cũ Song Joong Ki gây chú ý với tựa phim “Cậu út nhà tài phiệt”, Song Hye Kyo cũng nhận được nhiều sự quan tâm với vai diễn trong “Vinh quang trong thù hận”.

“Vinh Quang trong thù hận” là phim truyền hình Hàn Quốc khai thác chủ đề bạo lực học đường và báo thù. Bộ phim sẽ được phát sóng trên nền tảng Netflix vào cuối tháng 12 năm nay.

Hãy cùng khám phá tóm tắt + diễn viên “Vinh quang trong thù hận” (The Glory) ngay dưới đây nhé!

Tóm tắt cốt truyện “Vinh quang trong thù hận”

  • Tựa phim: Vinh quang trong thù hận
  • Đạo diễn: Ahn Gil-Ho
  • Biên kịch: Kim Eun-Sook
  • Số tập: 8
  • Thời lượng: Đang cập nhật…
  • Ngày phát sóng: 30/12/2022
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Nền tảng phát sóng: Netflix
tóm tắt vinh quang trong thù hận
Tóm tắt “Vinh quang trong thù hận” (The Glory)

Trong những năm học trung học, Moon Dong Eun (do Song Hye Kyo thủ vai) có ước mơ trở thành kiến trúc sư. Tuy nhiên, Moon Dong Eun không may mắn trở thành nạn nhân của bạo lực học đường, và phải nghỉ học sau những lần bắt nạt man rợ. Những kẻ bắt nạt đã phá hủy cuộc sống cô và đẩy cô vào tình trạng tồi tệ nhất. Mang trong mình lòng thù hận, Moon Dong Eun đã dành phần lớn cuộc đời để lên kế hoạch tỉ mỉ, trả thù những kẻ đã hành hạ cô.

Nhiều năm sau, những kẻ bắt nạt đã lập gia đình, sinh con và cho con đi học như những đứa trẻ bình thường khác. Tuy nhiên, trường chúng học là trường Moon Dong Eun dạy, và lớp chúng học cũng chính là lớp Moon Dong Eun chủ nhiệm. Từ đây, kế hoạch trả thù của cô chính thức bắt đầu, bắt những kẻ thủ ác năm xưa phải trả giá, kể cả những kẻ ngoài cuộc, những kẻ đứng ngoài quan sát cô bị bắt nạt ngày qua ngày.

Dàn diễn viên “Vinh quang trong thù hận”

Song Hye Kyo trong vai Moon Dong Eun

Diễn viên “Vinh quang trong thù hận” đầu tiên phải kể đến là Song Hye Kyo, người sẽ đảm nhận vai chính Moon Dong Eun.

Do trải qua bạo lực học đường dã man, Moon Dong Eun phải từ bỏ ước mơ của mình. Thay vào đó, cô dành phần đời còn lại để lên kế hoạch tỉ mỉ, trả thù những kẻ hủy hoại cô.

diễn viên vinh quang trong thù hận - song hye kyo
Song Hye Kyo sẽ đảm nhận vai nữ chính

Trong lần thứ hai hợp tác với biên kịch Kim Eun Sook (lần đầu là “Hậu Duệ Mặt Trời”), Song Hye Kyo sẽ hóa thân thành một phụ nữ độc ác và đầy hận thù. Chúng ta đã biết nữ diễn viên đã dày dặn kinh nghiệm như thế nào, nên vai diễn này sẽ “dễ như ăn bánh” với cô mà thôi!

diễn viên vinh quang trong thù hận - diễn viên song hye kyo
Song Hye Kyo đã chứng minh thực lực diễn xuất của mình qua nhiều tác phẩm

dàn diễn viên vinh quang trong thù hận

Khán giả kỳ vọng sự trở lại màn ảnh của Song Hye Kyo vào cuối tháng 12

Lee Do Hyun trong vai Joo Yeo Jung

Vai diễn Joo Yeo Jung sẽ do Lee Do Hyun thủ vai – một nam diễn viên trẻ tài năng. Trong phim, Jeo Jung là một người có nhiều năng lượng và tràn đầy sức sống. Nhưng đằng sau những nụ cười ngọt ngào, vui vẻ đó là bí mật vô cùng phức tạp. Đồng thời, Joo Jeo Jung sẽ là người bạn đồng hành của Moon Dong Eun trên hành trình trả thù phía trước.

diễn viên vinh quang trong thù hận - Lee Do Hyun
Lee Do Hyun là một diễn viên trẻ tài năng

Trước đó, Lee Do Hyun đã hóa thân vào nhiều nhân vật và khai thác nhiều khía cạnh cảm xúc khác nhau. Những tác phẩm anh từng tham gia như là “Góc khuất học đường” (2021), “Tuổi trẻ của tháng Năm” (2021), “Trở lại tuổi 18” (2020),…

Lee Do Hyun - diễn viên vinh quang trong thù hận
Vai diễn của Lee Do Hyun trong phim “Trở lại tuổi 18” (2020)
diễn viên vinh quang trong thù hận - The glory
Anh chàng khẳng định thực lực qua từng vai diễn

Sẽ rất thú vị khi chứng kiến nam diễn viên trẻ này dùng hết tài năng của mình để sánh vai với nữ diễn viên kỳ cựu như Song Hye Kyo trong “Vinh quang trong thù hận”.

diễn viên the glory - Lee Do Hyun
Lee Do Hyun kết hợp với Song Hye Kyo sẽ tạo hiệu ứng bùng nổ

Lim Ji Yeon trong vai Park Yeon Jin

Nữ diễn viên Lim Ji Yeon sẽ thủ vai Park Yeon Jin, kẻ bắt nạt Moon Dong Eun dã man trong những năm học trung học. Mặc dù từng là kẻ hủy hoại cuộc sống người khác, nhưng Park Yeon Jin vẫn lớn lên, và có cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn. Tất nhiên, đó là chỉ khi “nhân quả” từ quá khứ chưa bắt kịp cô nàng dưới hình dạng của chính Moon Dong Eun.

diễn viên vinh quang trong thù hận - Lim Ji Yeon
“Nữ hoàng cảnh nóng” Lim Ji Yeon sẽ vào vai phản diện
nữ hoàng cảnh nóng Lim Ji Yeon
Nhan sắc xinh đẹp của Lim Ji Yeon

Trước đây, nữ diễn viên Lim Ji Yeon đã thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời với Bi Rain trong phim “Cuộc đời thứ hai” (2019). Biểu cảm độc đáo và cảm xúc chân thật đã giúp Ji Yeon mang về danh hiệu “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại “Giải thưởng phim truyền hình MBC” (2019).

Vì vậy, chúng ta không thể bỏ lỡ sự đối đầu thú vị giữa Lim Ji Yeon và Song Hye Kyo trong K-drama mới này!

diễn viên vinh quang trong thù hận - nữ hoàng cảnh nóng lim ji yeon
Những vai diễn trước đó cho thấy khả năng diễn xuất của Lim Ji Yeon

Yeom Hye Ran trong vai Kang Hyun Nam

Nữ diễn viên kỳ cựu Yeom Hye Ran sẽ đảm nhiệm vai Kang Hyun Nam – một nạn nhân của bạo lực gia đình. Để thoát khỏi bi kịch, cô đã tiếp cận Moon Dong Eun với một lời đề nghị. Từ đó, hai người hợp tác với nhau trên con đường trả thù.

diễn viên vinh quang trong thù hận - yeom hye ran
Yeom Hye Ran có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn

Park Sung Hoon trong vai Jeon Jae Joon

Mỗi phim truyền hình Hàn Quốc dường như đều có một nhà tài phiệt, giàu “nứt vách đổ tường”. Trong “Vinh quang trong thù hận”, nam diễn viên Park Sung Hoon sắc khắc họa một nhân vật như thế – Jeon Jae Joon.

Jeon Jae Joon là một đứa con nhà quyền thế. Trong suy nghĩ của anh, tiền có thể giải quyết được mọi thứ trên đời, không có gì mà tiền không làm được.

diễn viên vinh quang trong thù hận - park sung joon
Park Sung Hoon sẽ vào vai phản diện chính trong phim

Vì thế, khi còn đi học, Jeon Jae Joon đã cùng với Park Jeon Jin hủy hoại cuộc đời của Moon Dong Eun. Nhưng rồi sau đó anh vẫn tiếp tục cuộc sống xa hoa, làm mọi điều mình thích mà không cần bận tâm đến người khác.

Với tiềm năng diễn xuất của mình, Park Jung Hoon sẽ cho bạn thấy một kẻ thủ ác tồi tệ và đáng ghét nhất mà bạn có thể tưởng tượng!

diễn viên the glory - park jung hoon
Park Jung Hoon có sự nghiệp không mấy thuận lợi

Jung Sung Il trong vai Ha Do Young

Đứng cuối cùng trong dàn diễn viên “Vinh quang trong thù hận” là Jung Sung Il. Anh sẽ vào vai Ha Do Young – một CEO của công ty xây dựng lớn.

Ha Do Young là một người đàn ông gần như hoàn hảo, và là chồng của Park Jeon Jin. Tuy nhiên, khi quá khứ của Jeon Jin dần hé lộ và rơi vào cái bẫy của Moon Dong Eun, Ha Do Young cũng bất ngờ đẩy hạnh phúc gia đình đến bờ vực đổ vỡ.

diễn viên vinh quang trong thù hận - jung sung il
Jung Sung Il cũng là một diễn viên lão làng trong showbiz

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *