Tình tiết mới trong vụ cụ bà 95 tuổi được chôn trong vườn nhà con trai

Ngày 30/9, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự ông Đỗ Duy Mão (59 tuổi, trú thôn Phượng Cát, xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) để làm rõ việc thi thể bà P.T.K (95 tuổi, mẹ ông Mão) được chôn trong vườn nhà ông này.

Tình tiết mới trong vụ cụ bà 95 tuổi được chôn trong vườn nhà con trai - 1

Thi thể bà K. được phát hiện chôn dưới gốc cây chuối (Ảnh minh họa)

“Quá trình khám nghiệm, ban đầu chúng tôi xác định thi thể bà K. không có tác động của ngoại lực, không có dấu vết bị đánh đập hay vết dao đâm, chém, khả năng bà K. mất do tuổi cao, sức yếu như “chiếc đèn đã cạn dầu”. Tuy nhiên, về nguyên nhân cụ thể dẫn tới cái chết của bà cụ vẫn phải đợi kết luận từ Viện Khoa học hình sự Bộ Công an”, vị lãnh đạo này cho hay.

Cũng theo vị này, quá trình khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc, lực lượng công an đã thu thập thêm một số chứng cứ, tuy nhiên những chứng cứ này không chỉ ra rằng ông Mão có hành vi ngược đãi hay bạo hành gì mẹ trong quá trình hai người chung sống.

“Hoàn cảnh của người đàn ông này rất khổ khi liên tiếp phải đón nhận việc bố mất, vợ qua đời, chị vợ mất, gần nhất là việc mẹ đi xa. Nhà người đàn ông này rất nghèo, hai mẹ con chăm nhau còn toàn phải ăn cơm rau với muối. Ông này cũng không có điều tiếng gì ở địa phương. Vụ việc đến nay chưa phát hiện dấu vết của một vụ Giết người”, vị lãnh đạo này chia sẻ.

Trước đó, ngày 25/9, UBND và Công an xã Hiệp Hòa nhận được trình báo của anh Đ.D.T (31 tuổi, con trai ông Mão) về việc bà nội là bà K. mất tích trong quá trình sống cùng với ông Mão.

Ngày 26/9, Công an xã Hiệp Hòa mời ông Mão đến trụ sở làm việc. Tiếp đó, lực lượng công an cùng người thân tổ chức tìm kiếm quanh nhà thì phát hiện dưới gốc cây chuối có ụ đất còn mới, cao hơn bình thường. Qua đào bới, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể bà K. đang phân hủy được chôn phía dưới.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *