Tiết Thu phân trùng với mùa Thiên Bình 2022: Có lý do đáng để 12 cung hoàng đạo mong chờ!

I/ Thu phân trùng với mùa Thiên Bình 2022

12 cung hoang dao trong tiet Thu phan 2022
Tạm biệt cái nóng khó chịu của mùa Hè, mùa Thu đến để làm dịu mọi thứ và mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu. Đặc biệt, tiết Thu phân tới càng khiến “Thu khí” thêm rõ ràng, tâm trạng con người cũng có những sự thay đổi rõ rệt.
Mùa thu không chỉ là mùa tràn ngập những chiếc áo len mỏng, những ngày mưa, cái nắng vàng ruộm nhưng không hề oi bức, mà còn là thời điểm để nâng niu sự cân bằng và vẻ đẹp trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
Năm 2022, tiết Thu phân diễn ra vào ngày 22/9/2022 lúc 9:04 tối theo giờ ET, kéo dài tới ngày 7/10/2022.
Đặc biệt, tiết Thu phân năm nay cũng là thời điểm Mặt trời đi vào cung Thiên Bình – chòm sao đại diện cho sự hòa hợp, cân bằng và ngoại giao, đánh dấu mùa Thiên Bình 2022 chính thức bắt đầu. Bất cứ khi nào Mặt trời đi vào một dấu hiệu hoàng đạo mới, đó là cơ hội hoàn hảo để xem xét bạn đang ở đâu.

Và khi mùa Thiên Bình diễn ra, nó có xu hướng khiến chúng ta muốn thu lại sự gai góc của mình, đối xử với mọi người và mọi việc một cách dịu dàng hơn, tập trung vào việc cân bằng tất cả các khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt, mùa Thu phân năm 2022 có thể mang đến cho bạn làn gió mới để có thể thực hiện một số thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình. 

II/ Thay đổi của 12 cung hoàng đạo trong tiết Thu phân 2022

Theo các chuyên gia chiêm tinh học, một số cung hoàng đạo sẽ gặp nhiều may mắn hơn những người khác trong thời điểm Thu phân nhờ mối quan hệ tích cực với Thiên Bình, trong khi số khác sẽ cảm thấy giai đoạn này trở nên khó khăn hơn vì các khía cạnh hỗn loạn, căng thẳng giữa các hành tinh trên bầu trời.
Bất kể ai cũng có cơ hội để tận dụng tốt năng lượng của tiết Thu phân cũng như mùa Thiên Bình, nhất là khi nói đến công việc, các mối quan hệ , tình bạn… Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thay đổi của 12 cung hoàng đạo trong tiết Thu phân 2022 này ra sao?

1. Bạch Dương

Bạch Dương táo bạo, nhiệt tình, là người tự tin và biết tự định hướng – những điều này hoàn toàn trái ngược với Thiên Bình, cung hoàng đạo khá tùy hứng và làm mọi thứ theo cảm xúc bất chợt của mình.
Trong bánh xe hoàng đạo, Bạch Dương và Thiên Bình là những cung đối lập trực tiếp, điều này càng làm khuếch đại bản chất tương phản của họ.
Thu phân này là thời điểm hoàn hảo để Bạch Dương học hỏi một số điều tích cực từ Thiên Bình, cụ thể là sự hướng ngoại và hòa đồng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc, hãy sử dụng các mối quan hệ xã giao sẵn có của mình, cơ hội có thể do những người bạn, người khách hàng của bạn mang tới.
Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, ai đó trong mạng lưới giao thiệp của bạn có thể chính là người mà bạn luôn tìm kiếm.
Chỉ cần ghi nhớ rằng do bản chất của bạn là một chòm sao nhóm Lửa nên đôi khi bạn có phần bốc đồng, nhưng đây là thời điểm cần phải giữ bình tĩnh. Hãy thực hiện những điều bạn muốn, nhưng hãy suy nghĩ kỹ, nếu không bạn có thể đối mặt với hậu quả của việc hành động bất chấp.
Điều Bạch Dương nên làm trong tiết Thu phân 2022:
  • Xem lại danh sách bạn bè của bạn và kết nối lại với những mà bạn đã lâu không tương tác.
  • Hãy cứ hành động, nhưng hãy làm mọi thứ một cách chậm rãi, từ tốn.
  • Trả lời “có” cho bất kỳ lời mời nào, bạn không bao giờ biết mình sẽ gặp ai.

2. Kim Ngưu

Nếu bạn cảm thấy cần một kỳ nghỉ, Kim Ngưu à, đó là điều cần thiết lúc này!
Các hành tinh đã gây ra nhiều sự hỗn loạn trong cung hoàng đạo của bạn vài tháng qua. Tùy thuộc vào biểu đồ ngày sinh của cá nhân bạn (bản đồ chiêm tinh cho thời điểm bạn sinh ra), điều đó có thể gây ra một loạt các xáo trộn và thách thức bất ngờ.
Cho tới thời điểm hiện tại, mọi thứ có thể đã dần bình ổn lại và bạn có thể sử dụng năng lượng của tiết Thu phân này để thiết lập lại những kế hoạch dang dở trước đó, khi đó bạn có thể tiến về phía trước mà không gặp quá nhiều khó khăn.
Hành tinh cai trị của bạn là sao Kim được biết đến với sự duyên dáng và vẻ đẹp, vì vậy hãy nuôi dưỡng bản thân theo chế độ của một Kim Ngưu cổ điển bằng cách tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống và cho phép bản thân được thư giãn khi cần.
Điều Kim Ngưu nên làm trong tiết Thu phân 2022:
  • Đối xử tốt với bản thân.
  • Nhận thức được sự căng thẳng và tìm cách giải tỏa nó.
  • Nghỉ ngơi nhiều hơn.

3. Song Tử

Trong thời gian diễn ra tiết Thu phân, sao Hỏa cũng đang ở trong ngôi nhà của Song Tử. Năng lượng chiêm tinh lần này sẽ mang lại cho Song Tử thêm nhiều sự thôi thúc để tiến bước về phía trước. Xét cho cùng, mùa Thu phân luôn khởi động một trong những giai đoạn sống động và đam mê nhất trong cuộc hành trình hàng năm của bạn.

Cũng trong thời gian này, bạn nên nhắc nhở bản thân khai phá nhiều hơn khả năng sáng tạo và nắm bắt những ý tưởng mới mẻ đang trào dâng bên trong bạn. Điều đó sẽ dẫn bạn tới những lĩnh vực phát triển tốt hơn trong tương lai. Và biết đâu cơ hội thăng tiến mà bạn luôn tìm kiếm cũng sẽ xuất hiện.
Song Tử cũng cần đọc lại các hợp đồng trước khi ký, đồng thời đọc lại các tin nhắn văn bản và email trước khi bạn nhấn gửi để hạn chế những lỗi sai do sự chủ quan của mình gây ra.
Điều Song Tử nên làm trong tiết Thu phân 2022:
  • Tăng cường hành động.
  • Khai phá khả năng sáng tạo.
  • Hiệu đính và kiểm tra kỹ thông tin.

4. Cự Giải

Thu phân năm 2022 mang đến một cơ hội duy nhất để Cự Giải thả mình vào nỗi nhớ khi các ký ức xưa cũ ùa về, vì Mặt trăng đang ở trong Sư Tử.
Và ở thời điểm này, mùa hè vẫn chưa kết thúc, vì vậy hãy tham gia một chuyến đi biển cuối cùng hoặc ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên nếu bạn có thể. Một lời nhắc nhở quan trọng: Cự Giải thường đóng vai trò là người chăm sóc người khác, vì vậy hãy nhớ giảm căng thẳng và chăm sóc bản thân!

Đôi khi, những điều tuyệt vời nhất mà cuộc sống mang lại lại là những điều đơn giản nhất. Và nếu môi trường hiện tại không làm bạn thoải mái, đã đến lúc thay đổi điều gì đó để bạn lấy lại sự tự tin cho mình.
Điều Cự Giải nên làm trong tiết Thu phân 2022:
  • Đặt bản thân bạn lên trên hết.
  • Chăm sóc bản thân nhiều hơn.
  • Nên tự dứt ra khỏi những điều khiến bạn căng thẳng.
12 cung hoang dao tiet Thu phan 2022

5. Sư Tử

Sư Tử có thể coi là người sở hữu mùa Hè vì đó là mùa sinh nhật của dấu hiệu hoàng đạo này, và khi các mùa hoàng đạo thay đổi, Sư Tử sẽ khó tránh cảm giác nuối tiếc, và cảm thấy cấp bách phải tận hưởng ánh nắng mặt trời và thời tiết ấm áp của mùa Thu khi vẫn có thể.
Mặt trăng sẽ ở tại Sư Tử trong tiết Thu phân năm 2022, và đây là thời điểm thích hợp để để ý xem bạn đang cảm thấy thế nào và những gì bạn cần.

Bạn có thể cảm thấy cực kỳ nhạy cảm về mặt cảm xúc và bạn có thể mong muốn được chú ý nhiều hơn. Lên kế hoạch ăn tối với những người bạn yêu quý hoặc thậm chí có thể là một chuyến đi spa cuối tuần kết hợp với một số hoạt động vui chơi thú vị vào mùa Thu sẽ là cách giải tỏa căng thẳng rất hữu hiệu.
Điều Sư Tử nên làm trong tiết Thu phân 2022:
  • Ra ngoài nhiều hơn.
  • Chú trọng vào cảm xúc thực tế của mình.
  • Thư giãn bên những người bạn tốt.

6. Xử Nữ

Sao Kim, hành tinh của tình yêu và sắc đẹp, đang ở trong dấu hiệu của Xử Nữ trong mùa Thu phân năm nay, mang lại sự lãng mạn cho cuộc sống của Xử Nữ.
Thời gian này, Xử Nữ có thể hẹn hò với một đối tượng mới hoặc đến một địa điểm mới với người yêu lâu năm của bạn.
Đây cũng là thời điểm bạn nên chậm lại bước chân để mọi việc mình làm đạt được sự chắc chắn cần thiết. Hãy bắt tay vào công việc và thực hiện các nhiệm vụ mà tổ chức giao phó, đừng chỉ lập danh sách rồi để đó.
Điều Xử Nữ nên làm trong tiết Thu phân 2022:
  • Tập trung vào sự lãng mạn.
  • Chậm mà chắc.
  • Tích cực thực hiện nhiệm vụ.

7. Thiên Bình

Thu phân trùng với mùa Thiên Bình 2022, Thiên Bình chính là nhân vật chính của mùa hoàng đạo này! Đây là khoảng thời gian vui vẻ và tuyệt vời cho những Thiên Bình hướng ngoại, thích xã giao khi họ lên kế hoạch tổ chức một buổi sinh nhật đáng nhớ của mình.
Được cai trị bởi sao Kim, cung hoàng đạo giỏi ngoại giao này luôn biết cách khiến mọi người cảm thấy thoải mái và mở lòng khi ở cạnh họ. Thiên Bình khá thành thạo trong việc xây dựng cầu nối và kết nối với những người khác.
Tuy vậy, hãy tiết chế bản thân hơn một chút khi bạn giao lưu và tổ chức những bữa tiệc hoành tráng hay những buổi gặp mặt mà bạn giữ vai trò chủ đạo. Hãy đề phòng những hiểu lầm với bạn bè và sử dụng thời gian này để tìm sự cân bằng giữa việc chăm sóc bản thân và người khác.
Điều Thiên Bình nên làm trong tiết Thu phân 2022:
  • Dành thời gian nhiều hơn cho bạn bè.
  • Mở rộng danh sách khách dự tiệc sinh nhật của bạn.
  • Vui chơi nhưng không quên chăm sóc bản thân.

8. Hổ Cáp

Hành tinh rực lửa sao Hỏa cai quản cung Nước Hổ Cáp – chòm sao được biết đến với chiều sâu và xu hướng lập chiến lược. Nhưng ở thời điểm này, sao Hỏa đang nằm trong cung Song Tử nổi tiếng tùy hứng, do đó Hổ Cáp nên hết sức cảnh giác vào mùa Thu này.
Sao Thiên Vương, một hành tinh có thể mang lại sự thay đổi triệt để và những điều bất ngờ, đã nghịch hành tại vị trí của Hổ Cáp kể từ năm 2019 và điều đó có thể gây ra một số thay đổi lớn lao mà bạn không ngờ tới.
Bây giờ, đã đến lúc Hổ Cáp nên cân bằng lại, sống chậm lại và chuẩn bị cho những thách thức lớn hơn trước mắt, đặc biệt là càng về cuối năm, mọi chuyện có thể sẽ không còn thoải mái như hiện tại nữa đâu.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành một chút thời gian cho việc chăm sóc bản thân. Bản chất bạn là người sâu sắc và mãnh liệt, và bạn xứng đáng được hưởng một chút nuông chiều và vui vẻ ngay bây giờ.
Điều Hổ Cáp nên làm trong tiết Thu phân 2022:
  • Đề cao sự cảnh giác khi làm việc.
  • Viết nhật ký về cảm xúc của bạn
  • Chuẩn bị cho thách thức lớn hơn.

9. Nhân Mã

Nhân Mã là cung hoàng đạo thích khám phá và luôn mang thái độ lạc quan. Được cai trị bởi sao Mộc, những người sinh ra dưới chòm sao này thường có cảm hứng rất mạnh để hướng tới mục tiêu cao.
Với việc sao Mộc đối nghịch với Mặt trời và sao Thủy khi tiến vào Thiên Bình, đây là thời điểm tốt để Nhân Mã làm rõ mục tiêu của bạn và cân nhắc kỹ lưỡng về con đường phù hợp phía trước. Năng lượng chiêm tinh hiện tại cũng có thể dẫn đến các kết nối tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm kiếm những thay đổi trong tình yêu hoặc sự nghiệp, bây giờ là lúc để đảm bảo rằng bạn biết mình muốn gì, lên kế hoạch và tạo tiền đề cho những điều lớn lao sẽ đến vào cuối mùa Thu và mùa Đông này.
Điều Nhân Mã nên làm trong tiết Thu phân 2022:
  • Viết ra ý tưởng của bạn.
  • Dành thời gian nuôi dưỡng khát vọng của bạn.
  • Đặt một hoặc hai mục tiêu rõ ràng cho mùa Đông.
Tiet Thu phan 2022 trung voi mua Thien Binh

10. Ma Kết

Ma Kết có thể đã trải qua những thay đổi lớn, có thể là xây dựng lại các mối quan hệ và sự nghiệp từ đầu trong vài năm qua. Rất may là bạn đạt được nhiều và cũng học được nhiều kiến thức bổ ích.
Nhưng con người không phải cái máy, dù chăm chỉ là tốt, nhưng cứ luôn làm việc bất chấp sức khỏe sẽ khiến bạn sớm kiệt sức và buộc phải bỏ dở kế hoạch của mình. Do đó, Ma Kết được khuyên nên sử dụng thời gian này để nghỉ ngơi nhiều hơn.
Thêm vào đó, bạn xứng đáng nhận được phần thưởng cho tất cả những gì bạn đã hoàn thành trước đó, dù lớn dù nhỏ! Đừng lo lắng nếu lúc này bạn không có mặt trực tiếp, tất cả sẽ vẫn ở đó khi bạn trở lại sau kỳ nghỉ của mình. Vì vậy, hãy tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ xứng đáng cho những nỗ lực suốt thời gian qua.
Điều Ma Kết nên làm trong tiết Thu phân 2022:
  • Kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi.
  • Tận hưởng một kỳ nghỉ nhỏ.
  • Xây dựng lại các kết nối cũ.

11. Bảo Bình

Bảo Bình là cung hoàng đạo hiếm hoi được biết đến là người có bản tính lập dị, khác thường nhất trong vòng tròn hoàng đạo.
Sao Thổ – hành tinh của quy tắc và kỷ luật cứng rắn, đã ở trong Bảo Bình từ năm 2020. Đó là một chặng đường dài, vì vậy nếu bạn là một Bảo Bình, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi vô cùng vì những nguyên tắc, luật lệ mà mình bị bắt phải tuân theo.
Thật không may, với việc sao Thổ nghịch hành trong tiết Thu phân năm nay, bạn có thể sẽ không thể trì hoãn thêm những việc mà mình luôn cố tình tránh né.
Ví dụ, có thể một tình huống công việc nào đó xảy ra sự cố và vấn đề đang xuất hiện một lần nữa. Hoặc bạn đã hoãn một cuộc hẹn với nha khoa và bây giờ một chiếc răng đang đau nhức khiến bạn vô cùng hối hận về điều đó.
Bất chấp những khó khăn, bạn cũng sẽ có một nguồn năng lượng giúp bạn có kỷ luật để hoàn thành các mục tiêu của mình cho đến cuối năm và vào mùa Xuân năm sau.
Điều Bảo Bình nên làm trong tiết Thu phân 2022:
  • Hoàn thành các nhiệm vụ bạn đang thực hiện.
  • Tuân thủ theo kỷ luật là điều cần thiết.
  • Kiên nhẫn hơn với bản thân và những người khác.

12. Song Ngư

Đối với Song Ngư, thời điểm Thu phân sẽ giúp bạn tự tin để hướng tới, và nỗ lực đạt được những mục tiêu cao cả hơn. Bạn có thể hoàn thành các dự án và biến ước mơ thành hiện thực, nhưng bạn phải thực hiện từng bước, không được phép đốt cháy giai đoạn.
Năng lượng của Thiên Bình thiên về hòa bình, công lý và công bằng, vì vậy hãy đánh thức nhà ngoại giao bên trong bạn và cố gắng hết sức để giải quyết bất kỳ “drama” nào phát sinh trong thời gian này.
Ngoài ra, đây cũng là lúc bạn cần học cách lắng nghe nhiều hơn. Giao tiếp là một con đường hai chiều. Dù được lắng nghe là rất quan trọng với Song Ngư, nhưng hãy nhớ rằng Thiên Bình là cung hoàng đạo của sự thỏa hiệp. Đây chính là lúc để bạn luyện tập kỹ năng nghe của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *