Tiếp tục đem ngô Việt Nam ra chợ bán, Lindo hết hàng trong 10 phút

Nếu là khán giả của Quang Linh Vlogs, chắc hẳn ai cũng biết đến Lindo – người anh em thân thiết của Quang Linh tại Angola. 

 Kể từ khi gia nhập vào team châu Phi, Lindo đã hỗ trợ Quang Linh rất nhiều từ công việc kinh doanh đến xây dựng trang trại. Bên cạnh đó, anh chàng còn học được cách làm nhiều món ăn Việt Nam và kiếm thêm thu nhập từ chúng. Mới đây, Lindo đã đăng tải video ghi lại quá trình anh mang ngô Việt Nam ra chợ bán. Điều khiến mọi người bất ngờ là gian hàng của Lindo đã bán hết sạch chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn. 

 
Lindo đăng tải video ghi lại quá trình anh mang ngô Việt Nam ra chợ bán. (Ảnh: YouTube Lindo Vlogs - Cuộc Sống ở Châu Phi)
Lindo đăng tải video ghi lại quá trình anh mang ngô Việt Nam ra chợ bán. (Ảnh: YouTube Lindo Vlogs – Cuộc Sống ở Châu Phi)

Theo đó, Lindo đã luộc loại ngô đến từ Việt Nam từ nhà và mang một nồi to ra chợ bán. Mỗi bắp anh sẽ bán với giá 100kz (khoảng 6 nghìn đồng). Trên gian hàng của mình, Lindo để một chiếc khay và bày ra khoảng 3-4 bắp. Còn lại, anh chàng để trong nồi vì muốn giữ cho ngô luôn nóng hổi. 

 
Mỗi quả Lindo sẽ bán với giá 100kz (khoảng 6 nghìn đồng). (Ảnh: YouTube Lindo Vlogs - Cuộc Sống ở Châu Phi)
Mỗi quả Lindo sẽ bán với giá 100kz (khoảng 6 nghìn đồng). (Ảnh: YouTube Lindo Vlogs – Cuộc Sống ở Châu Phi)

Mỗi khách đến mua ngô đều được trực tiếp lựa chọn bắp mà mình thích. Ngoài ra, mọi người còn được tặng kèm thêm 1 cốc nước ngô nóng. Lindo làm nhiệm vụ gói ngô cho khách, còn một anh chàng nữa thì hỗ trợ Lindo rót nước ngô tặng mọi người. 

 
Khách được trực tiếp lựa chọn quả mà mình thích và còn được tặng kèm thêm 1 cốc nước ngô nóng. (Ảnh: YouTube Lindo Vlogs - Cuộc Sống ở Châu Phi)
Khách được trực tiếp lựa chọn quả mà mình thích và còn được tặng kèm thêm 1 cốc nước ngô nóng. (Ảnh: YouTube Lindo Vlogs – Cuộc Sống ở Châu Phi)

Ngay khi vừa mở sạp bán hàng, “tiệm ngô luộc” của Lindo đã nhanh chóng thu hút rất đông người mua. Lindo còn chào hàng không khác gì người Việt: “Trời mưa ăn ngô luộc ngon lắm mọi người ơi. Mua nhanh nào mọi người ơi”. Từ đó, gian hàng của Lindo đón rất nhiều khách. Mọi người còn tranh nhau mua khiến Lindo phải dặn: “Mọi người cứ bình tĩnh nhé! Ai đến trước thì em sẽ bán trước”. 

 
Mọi người tranh nhau mua ngô luộc của Lindo. (Ảnh: YouTube Lindo Vlogs - Cuộc Sống ở Châu Phi)
Mọi người tranh nhau mua ngô luộc của Lindo. (Ảnh: YouTube Lindo Vlogs – Cuộc Sống ở Châu Phi)

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, cụ thể là 10 phút, gian hàng ngô của Lindo đã bán hết sạch. Rất nhiều khách hàng tỏ ra tiếc nuối vì muốn mua thêm nhưng không còn hàng. Thấy vậy, Lindo đã lập tức nói: “Hôm sau em sẽ bán tiếp ạ”. 

 
Gian hàng ngô của Lindo đã được bán hết sạch trong khoảng thời gian ngắn. (Ảnh: YouTube Lindo Vlogs - Cuộc Sống ở Châu Phi)
Gian hàng ngô của Lindo đã được bán hết sạch trong khoảng thời gian ngắn. (Ảnh: YouTube Lindo Vlogs – Cuộc Sống ở Châu Phi)

Trước đó, Lindo cũng đã bán món bánh chuối Việt Nam rất đắt hàng. Hai bánh được Lindo bán với giá 50kz (khoảng 3 nghìn đồng). Ngay khi vừa bày bán, gian hàng đã thu hút rất đông người đến mua. Ai cũng tranh nhau đặt trước dù bánh chưa kịp rán chín. Thấy sạp đông khách, hai vợ chồng Lindo cũng vừa làm vừa tươi cười mừng rỡ. Chỉ chưa đầy 30 phút, Lindo đã bán hết sạch bánh chuối Việt Nam.

 
Lindo cũng đã từng bán món bánh chuối Việt Nam rất đắt hàng. (Ảnh: YouTube Lindo Vlogs - Cuộc Sống ở Châu Phi)
Lindo cũng đã từng bán món bánh chuối Việt Nam rất đắt hàng. (Ảnh: YouTube Lindo Vlogs – Cuộc Sống ở Châu Phi)

Ngoài ngô nếp luộc và bánh chuối, Lindo cũng đã từng cùng vợ mang khoai tây và hành ra chợ bán. Ngay lập tức, bà con Angola vây kín sạp hàng của anh. Chỉ sau 15 phút, mọi thứ đã được bán gần hết. Quang Linh cũng rất vui vẻ hỗ trợ vợ chồng Lindo bán hàng. Thậm chí, chàng trai xứ Nghệ còn mong muốn đào tạo vợ Lindo thành “dân buôn” để đi chợ buôn bán, giúp cuộc sống của hai vợ chồng cải thiện hơn.

“Mình nghĩ cứ cho vợ Lindo đi bán lấy kinh nghiệm trước. Sau này mình cũng muốn hướng cho vợ Lindo đi chợ, thành dân buôn, đứng bán sỉ, bán từng khay thay vì vài củ như bây giờ” – Quang Linh chia sẻ trong clip Lindo đưa vợ tới trang trại lấy thực phẩm về bán.

 
Các nông sản ở trang trại của Quang Linh được chính các thành viên trong team mang đi bán. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)
Các nông sản ở trang trại của Quang Linh được chính các thành viên trong team mang đi bán. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

 
Quang Linh mong muốn có thể đào tạo vợ Lindo làm “dân buôn”. (Ảnh: YouTube Lindo Vlogs - Cuộc Sống ở Châu Phi)
Quang Linh mong muốn có thể đào tạo vợ Lindo làm “dân buôn”. (Ảnh: YouTube Lindo Vlogs – Cuộc Sống ở Châu Phi)

Bạn có ấn tượng với anh chàng Lindo thông minh, nhanh nhẹn này không? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận để mọi người cùng biết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *