Tiến Luật được Thu Trang mua motor sau 6 năm trời nói liên tục “Trang ơi mua xe cho anh”

Mới đây, trên trang cá nhân Tiến Luật đăng tải đoạn clip hài hước “làm mình làm mẫy” với Thu Trang kèm theo dòng trạng thái: “Vợ hứa mua motor mà 6 năm chưa thấy cái bánh”. Bài viết nhanh chóng nhận được lượt tương tác lớn từ người hâm mộ, đa phần khán giả bày tỏ sự thích thú trước sự vui nhộn của gia đình Thu Trang – Tiến Luật.

Trước đó, trong buổi ra mắt dự án Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Thu Trang từng tiết lộ vì rất muốn chồng đảm nhận vai nam chính trong bộ phim lần này nên đã dùng mọi cách để thuyết phục.

Tuy nhiên, nam diễn viên không cần tiền cát-xê mà chỉ muốn sở hữu một chiếc motor nên Thu Trang đã hứa với Tiến Luật sẽ đáp ứng nguyện vọng nếu phim thắng.

tien luat quay het co doi thu trang thuc hien loi hua - anh 1
Thu Trang tiết lộ từng hứa với chồng nếu phim thắng sẽ tặng motor.

“Anh sẽ đóng vai này, anh không cần em trả tiền lương cho anh cũng được nhưng phim chiếu ra có doanh thu thì em mua cho anh chiếc mô tô được không? Dù không thích anh Luật đi mô tô nhưng mình đang cần diễn viên nên đã lấy cương vị nhà sản xuất để hứa”. – Thu Trang chia sẻ.

tien luat quay het co doi thu trang thuc hien loi hua - anh 2
Tiến Luật vào vai nam chính trong “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi”.

Dưới bài viết, nhiều khán giả cũng gợi nhắc Thu Trang sớm thực hiện lời hứa dành cho Tiến Luật. Song, muốn Dân Chơi Không Sợ Con Rơi thắng lớn để Tiến Luật sở hữu motor thì bộ phim phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Tổng doanh thu hiện tại là 28 tỷ đồng, trong khi đó chi phí sản xuất vượt hơn 20 tỷ. Bộ phim đang dẫn đầu doanh thu phòng vé tuần qua thế nhưng nhìn chung thị trường điện ảnh đang khá ảm đạm.

tien luat quay het co doi thu trang thuc hien loi hua - anh 3
Thu Trang – Tiến Luật là cặp vợ chồng đình đám của showbiz Việt, cả hai đã có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm từ khi mới chập chững vào nghề cho đến khi cùng trở thành những cái tên nổi tiếng như hiện tại. Tuy nhiên, trong đời sống cá nhân, cặp đôi vẫn được ngưỡng mộ bởi hình ảnh bình dị nhưng viên mãn. Tiến Luật cũng nhiều lần khiến netizen trầm trồ ngưỡng mộ khi bày tỏ tình cảm với “nóc nhà” Thu Trang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *