Thông tin mới vụ gã đàn ông đánh chết người phụ nữ trong khách sạn ở Cà Mau

Sau khi hành hung dã man khiến người phụ nữ ở Cà Mau tử vong, hung thủ hiện trong tình trạng lơ mơ, nói nhảm, được đưa đi giám định tâm thần.

Liên quan thông tin người phụ nữ tử vong sau khi bị hành hung dã man ở khách sạn, chiều 15/11, theo nguồn tin của Báo Giao thông, bị can Nguyễn Văn Xuân (56 tuổi, ngụ phường 8, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đang trong tình trạng nguy kịch.

Những ngày qua, bị can Xuân liên tục nói nhảm, nhịn ăn, đi vệ sinh trong tình trạng mất kiểm soát.

Thông tin mới vụ gã đàn ông đánh chết người phụ nữ trong khách sạn ở Cà Mau 1

Hình ảnh người phụ nữ bị đánh được camera an ninh ghi lại.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã đưa bị can đi giám định tâm thần tại Trung tâm Pháp y tâm thần Tây Nam Bộ.

Tuy nhiên, khi đến nơi, bị can có dấu hiệu mệt, lơ mơ, được lực lượng làm nhiệm vụ đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Cũng theo nguồn tin trên, bị can Xuân bị sốc nhiễm trùng, suy đa tạng đang được điều trị thuốc vận mạch, kháng sinh, lọc máu liên tục và phải thở máy.

Trước đó, vào lúc 18h ngày 9/11, ông Xuân cùng chị N.T.T. (39 tuổi, ngụ xã Lâm Hải, huyện Năm Căn, Cà Mau) đến nhà khách T.N. (phường 5, TP Cà Mau) thuê phòng và được nhân viên bố trí nghỉ ở tầng 3.

Đến khoảng 8h ngày 10/11, nhân viên dọn phòng nghe tiếng cự cãi ở phòng 301. Khi lại gần thì thấy chị T. từ trong phòng bò ra, trên người có nhiều vết thương, ông Xuân trên tay cầm cây gỗ (chân ghế).

Hoảng sợ, nhân viên dọn phòng bỏ chạy xuống tầng trệt tri hô. Trong lúc đánh chị T., ông Xuân gọi điện cho con trai của mình để thông báo vụ việc.

Con trai ông Xuân cùng người bạn của ông đến hiện trường can ngăn. Sau đó, chị T. được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị T. tử vong tại bệnh viện.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Cà Mau và Viện KSND tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *