Thiên Ân dừng chân ở Top 20 Miss Grand International 2022

Người đẹp Việt Nam chiến thắng giải Country’s power of the year để vào thẳng Top 20, tuy nhiên lại không có cơ hội vào top 10.

Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2022 – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế diễn ra tại Jakarta, Indonesia. Đây là mùa thi kỷ niệm 10 năm của sân chơi này. Trong đêm thi này, Đoàn Thiên Ân đại diện Việt Nam sẽ cùng tranh tài với 67 người đẹp để tìm ra chủ nhân vương miện hoa hậu.

Mở màn, các người đẹp của cuộc thi năm nay đồng diễn 1 tiết mục cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Sau đó, từng đại diện của Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2022 hô vang tên nước mình trong phần giới thiệu. 68 người đẹp mặc trang phục giống nhau. Đoàn Thiên Ân toả sáng khi hô vang 2 tiếng Việt Nam.

Thiên Ân dừng chân ở Top 20 Miss Grand International 2022 - 1

 

Thiên Ân dừng chân ở Top 20 Miss Grand International 2022 - 2

 

Đoàn Thiên Ân nổi bật trong màn hô tên.

Sau màn hô tên, MC công bố Top 4 quốc gia đạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất gồm Việt Nam và Thái Lan (do khán giả bình chọn), Vương quốc Anh và Peru (chiến thắng lựa chọn bởi Ban Giám khảo).

Người đẹp Việt Nam cũng chiến thắng giải Country’s power of the year để trở thành thí sinh đầu tiên lọt vào top 20. 19 đại diện còn lại gồm Honduras, Indonesia, Nigeria, Đan Mạch, Campuchia, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh, Philippines, Thái Lan, Cộng hoà Séc, Cộng hòa Dominican, Mexico, Paraguay, Colombia, Peru, Curacao, Puerto Rico, Venezuela và Brazil.

Thiên Ân dừng chân ở Top 20 Miss Grand International 2022 - 3

 

Thiên Ân vào top 20 nhờ thắng giải “Country’s power of the year” do khán giả bình chọn.

Khác với mọi năm, Miss Grand International năm nay không có phần trình diễn bikini mà thay bằng trang phục thể thao. Nước đăng cai tổ chức cuộc thi năm nay là Indonesia nên chương trình hạn chế các trang phục hở bạo để phù hợp văn hóa đất nước này.

Top 20 người đẹp trình diễn trang phục thể thao trên nền nhạc sôi động. Thiên Ân xuất hiện nổi bật và có những bước catwalk cuốn hút.

Thiên Ân dừng chân ở Top 20 Miss Grand International 2022 - 4

 

Thiên Ân diễn khá tốt trong phần thi trang phục thể thao.

Sau phần thi trang phục thể thao, top 10 thí sinh được công bố gồm: Mauritius (Giải khán giả bình chọn), Cộng hòa Séc, Puerto Rico, Thái Lan, Tây Ban Nha, Indonesia, Brazil, Colombia, Venezuela và Campuchia. Dù đã thể hiện khá tốt nhưng Thiên Ân vẫn không có cơ hội tiến vào top 10 chung cuộc.

Trước giờ G chung kết, nhiều chuyên trang sắc đẹp lần lượt tung các bảng xếp hạng dự đoán cho ngôi vị cao nhất.

Theo đánh giá chung, Miss Grand International năm nay có kết quả khó lường bởi lẽ dàn thí sinh quy tụ những cá nhân toàn vẹn. Một số người đẹp được dự đoán sẽ bước đến ngôi vị cao nhất đó là Miss Grand của Thái Lan, Brazil, Indonesia, Cộng Hòa Séc… Đại diện của Việt Nam – Đoàn Thiên Ân cũng là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho chiếc vương miện.

Nhờ sự bình chọn của khán giả qua mạng xã hội, đại diện Việt Nam có cơ hội vào thẳng Top 20 chung cuộc, đồng thời cũng là 1 trong 10 thí sinh mặc trang phục áo tắm đẹp nhất, Top 10 thí sinh mặc trang phục truyền thống dân tộc ấn tượng nhất.

Đoàn Thiên Ân cho biết, cô đã giảm 5kg trong quá trình tham gia cuộc thi. Nhờ vậy, đại diện Việt Nam đã tự tin khi diện trang phục dạ hội mang tên “Tinh thể – Crystallinity” khoe khéo vóc dáng nuột nà, quyến rũ do NTK Đỗ Long thực hiện.

Thiên Ân dừng chân ở Top 20 Miss Grand International 2022 - 5

 

“Bà trùm” Kim Dung cùng các Á hậu tới cổ vũ cho Thiên Ân.

Thiên Ân dừng chân ở Top 20 Miss Grand International 2022 - 6

 

Hoa hậu Thuỳ Tiên xinh đẹp trước giờ chung kết.

Trước đó, Đoàn Việt Nam cũng đã hội ngộ với Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vào sáng ngày diễn ra chung kết. Chủ tịch Phạm Kim Dung và các nàng Á hậu đã gửi gắm những lời động viên cũng như tiếp sức cho Đoàn Thiên Ân, để người đẹp vững tinh thần cho đêm thi quan trọng nhất của cả hành trình Miss Grand International 2022.

Đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cao 1,75m, số đo ba vòng 88,5-66-98cm, là sinh viên ĐH Công nghiệp TP.HCM.

Cô chỉ có 3 ngày chuẩn bị từ khi đăng quang Miss Grand Việt Nam để sang thi đấu ở Indonesia. Trong suốt quá trình tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, cô có sự tiến bộ đều về các kỹ năng trình diễn, make up, giao tiếp và càng về cuối càng nhận được sự cổ vũ của khán giả trong nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *