Thi đến lần 961 mới đỗ bằng lái xe, bà lão được tặng cả một chiếc ô tô

Bà Cha Sa-soon đã phải mất 961 lần và hàng nghìn đô la để lấy được bằng lái xe.

Ngày 27/3, New York Post đưa tin, trong một video lan truyền gần đây được Asian Culture Unlocked chia sẻ trên Youtube. Nói đến bà Cha Sa-soon, sống một mình ở làng Sinchon (Hàn Quốc), cuối cùng đã vượt qua kỳ thi bằng lái xe ô tô trong lần thử thứ 961 của mình.

Câu chuyện thành công đáng chú ý của bà Cha Sa-soon đã xảy ra cách đây hơn một thập kỷ, nhưng gần đây mới xuất hiện trở lại trên mạng và đang truyền cảm hứng cho mọi người trên khắp thế giới.

Đời sống - Thi đến lần 961 mới đỗ bằng lái xe, bà lão được tặng cả một chiếc ô tô

Cha Sa-soon, một cụ bà đến từ Hàn Quốc, đã phải thi lấy bằng lái xe 961 lần mới đậu.

Được biết bà Cha Sa-soon vượt qua cuộc kiểm tra vào năm 2010, khi đã 69 tuổi. Sau đó bà trở thành một người nổi tiếng địa phương ở Hàn Quốc, vì câu chuyện của bà đã truyền cảm hứng cho nhiều người đang cố gắng để có được giấy phép.

Theo NBC News, bà Sa-soon đã phải thi 961 lần mới vượt qua và tại thời điểm đó, tổng số tiền phải bỏ ra hơn 5 triệu won tương đương khoảng 4.200 USD.

Park Su-yeon, một giáo viên dạy lái xe, nói với tờ Times vào năm 2010: “Cuối cùng khi cô ấy nhận được bằng lái, tất cả chúng tôi đã ra ngoài reo hò và ôm cô ấy, tặng hoa cho cô ấy”.

Đời sống - Thi đến lần 961 mới đỗ bằng lái xe, bà lão được tặng cả một chiếc ô tô (Hình 2).
Nỗ lực thi đỗ bằng lái xe khiến bà Sa-soon được hãng Hyundai tặng luôn một chiếc ô tô.

Câu chuyện của bà Sa-soon thậm chí còn thu hút sự chú ý của đế chế xe hơi Hyundai, họ đã trao tặng Sa-soon chiếc ô tô riêng trị giá 16.800 USD và bà còn được mời đóng vai chính trong một quảng cáo nổi tiếng của công ty này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *