Thấy con gái người ta chơi đùa lỡ tay ném bóng trúng con trai mình, cô gái dồn bé gái vào trong wc rồi cấu sứt mặt bé

Sự việc xảy ra ở nhà hàng lẩu dê nhất ly chi nhánh tô hiệu hải phòng tối 19/3.

– Như video mình đính kèm các bé nhà mình có chơi ở nhà bóng của nhà hàng cùng bạn bé áo trắng con của cô gái đó. Đang ăn thấy bé nhà mình chạy lại khóc bảo có cô cô ấy chửi mắng bọn con vì bọn con ném bóng vào em ấy. mà tại em ấy ném bọn con trước mà con bảo dừng lại không được. Sau đó cô ấy ra mắng bọn con cô ấy chửi bậy rồi bảo bẻ gẫy cổ chúng mày. Cô ấy bảo đi check camera.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Xem lại nhatly 1-tang 4b 0KB/s 2023-03-19 19:13:18 08101111/206 01'
Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người
Có thể là hình ảnh về 1 người
– Lúc đó mình cũng chỉ động viên con bình tĩnh kể lại tình huống lúc đó, rồi bảo con để cô ấy check camera nếu có vấn đề gì thì cô ấy sẽ ra gặp bố mẹ nói chuyện.
– Một lúc sau không thấy có ai đến gia đình mình cũng đinh ninh trẻ con nô nghịch ném bóng với nhau trong nhà bóng chắc cũng không vấn đề gì. Lúc đó chợt con gái mình (lớp 3) nói muốn đi vệ sinh, mình cũng sơ suất bảo cậu (lớp 9) đi cùng cháu đợi cháu ở ngoài rồi ra đây. Đây là sai lầm của mình khi quá chủ quan, giờ thấy hối hận. Đột nhiên em gái mình nói có phải cô áo trắng kia không sao cũng theo vào nhà vệ sinh kìa.
– Lúc đó dự cảm không lành mình phi theo luôn mà vẫn không kịp. Đến nhà về sinh thấy cậu đứng đợi cháu ở trước cửa giữa nhà vệ sinh nam và nữ. Ông họ của con cũng chạy theo, nhà mình vào đến nhà vệ sinh nữ thì thấy con gái bị dồn vào góc tường khóc thảm thiết. 2 mẹ con nhà kia đang đứng trong cùng 1 buồng vệ sinh dồn con bé vào đó. con bé kể là cô ấy chửi mắng và cấu vào mặt con (ảnh chụp ngay dưới). Mình đơ người luôn vì không ngờ người lớn lại hành xử du côn như thế, kéo con ra. Khi đó, mình và ông họ của bé đều hỏi trẻ con chơi với nhau có vấn đề gì thì người lớn nói chuyện sao lại xông vào nhà vệ sinh đánh trộm nó. Nhưng cô gái kia thật sự quá hung hãn chỉ tay vào mặt ông họ bé, chửi bậy rất kinh khủng, mình chỉ bảo cứ bình tĩnh nói chuyện sao lại chỉ tay vào mặt như thế. Sau khi bị chửi quá gắt ông họ bé cũng không chịu nổi có gạt tay cô đó ra. Thì cô ta lu loa là bị đánh và chồng cô ta lập tức siết cổ 1 người đáng tuổi bố mình.
Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Xem lại nhatly 1-tang 4b 一 0KB/s 2023-03-19 19:13:38 0110'
– May khi đó nhà mình chạy đến kịp thời, không thì không biết xảy ra chuyện gì với ông họ cháu.Nhà mình có nói giờ 2 nhà lên check camera rồi giải quyết thì cô ta không chịu, còn. bảo quen ông rất to trên thành phố . Em mình nói thôi chẳng biết chị quen ai giờ cứ gọi công an phường Hồ Nam đến rồi bình tĩnh giải quyết. Sau 1 hồi cô ta tiếp tục chửi bới mọi người đều can ra và chả biết chột dạ hay sao chồng cô ta kéo cô ta về mất. Còn các bạn cô ấy thì vẫn đang ngồi ăn tiếp. Mình khi đó thực sự lo lắng cho con vì tâm lý con đang rất hoảng loạn nên không có nghĩ đến việc cô ta lại chửi to mà chuồn nhanh thế.
– Biết cô ta về rồi mình lên xem camera xem thực sự tình huống các con nô đùa như nào mà cô ta hành xử như vậy với 1 đứa trẻ. Xem camera thì mọi người sẽ có nhìn nhận khách quan. Sau khi check xong mình có nói chuyện với các bạn cô ấy, họ đều bảo cô ấy sai rồi. nó như thế gia đình thông cảm. Ngay tại lúc cô ta chưa về các bạn cô ấy cũng ra can và nói sao lại đánh trẻ con như thế.
– Một người bình thường có thể trẻ con nô đùa xích mích với nhau sau khi đã doạ nạt con người ta thì thôi, check camera xong thì nên gặp bố mẹ các bé giải quyết. Trong khi con cô ta ném các con và cháu mình trước. Các con tức quá ném lại cũng không có gì quá đà cả. khi con kể mình đã dạy con lần sau đừng ném lại mà ra bảo người lớn. Chắc sau khi check cam xong không có gì quá đáng, cô ta lại cố tình vào nhà vệ sinh nữ đẩy cửa, con mình còn không kịp chốt cửa, rồi vào hành hung con mình. Không thể tưởng tượng nổi người lớn nào lại bẩn tính và du côn đến thế. Tiếc cho cái mặt như hoa hậu.
– Con mình bây giờ đã ngủ rồi vẫn giật mình thon thót, mình mới có thời gian viết lại sự việc nhằm 2 mục đích:
1. Mình chỉ nhắn tìm cô gái áo trắng, nếu cô thấy mình hành xử thế là đúng hãy cùng nhau ra công an phường giải quyết, dù nhà em có ô dù to (lãnh đạo thành phố- cơ mà cũng không tiện nhắc tên lãnh đạo vì con cháu người ta thế thì người ta cũng xấu hổ) nhà mình cũng không ngại đâu vì mình sống đàng hoàng không có gì phải sợ.
2. Các bố mẹ mà gặp tình huống như nhà mình cũng có kinh nghiệm xử lý nhanh gọn hiệu quả hơn. Tránh tổn thương cho con
P/s: Cả nhà chia sẻ giúp mình để nhanh chóng tìm ra em áo trắng 2 bên nói chuyện rõ ràng tại phường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *