Thanh niên cầm vật giống súng dọa ‘bắn bể đầu’ thực khách trong quán

Hai nam thanh niên xông vào tấn công một thực khách trong quán bánh canh ở ngã tư Hóc Môn, TP.HCM rồi rút vật giống súng dọa bắn.

Ngày 4-10, Công an xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM đang xác minh vụ việc nam thanh niên cầm vật bề ngoài giống khẩu súng chĩa vào người dân để đe dọa trên địa bàn.

Thanh niên cầm vật giống súng dọa ‘bắn bể đầu’ thực khách trong quán  ảnh 1
Theo hình ảnh, nam thanh niên cầm vật giống khẩu súng chĩa vào mặt anh K đe dọa. Ảnh chụp từ clip

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại quán bánh canh ở ngã tư Hóc Môn (gần giao lộ đường Quốc lộ 22 và đường Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Sơn).

Trao đổi với PV, anh Lê Tuấn K (22 tuổi, ngụ xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) cho biết mình là người đã bị nhóm hai thanh niên tấn công, chĩa súng vào người dọa bắn.

Thanh niên cầm vật giống súng dọa ‘bắn bể đầu’ thực khách trong quán  ảnh 2
Hai nam thanh niên tấn công, rút vật giống súng uy hiếp nạn nhân. Ảnh chụp từ clip

Theo đó, hơn 21 giờ tối 3-10, anh K chạy ô tô chở vợ từ nhà ở xã Đông Thạnh lên quán bánh canh ở xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn để ăn cùng một số người bạn.

“Khi tôi đang ngồi ở quán thì có hai thanh niên đi tới nói “nãy mày chửi ai” rồi xông vào tấn công. Một người cầm viên đá đập vào đầu tôi, người còn lại rút một khẩu súng hét lớn “tao sẽ bắn bể đầu mày”” – anh K thông tin và cho biết một người dân đã quay lại clip.

Thanh niên cầm vật giống súng dọa ‘bắn bể đầu’ thực khách trong quán  ảnh 3
Vụ việc khiến anh K bị xây xát ở mặt, tay. Ảnh: NT

Chứng kiến nhóm côn đồ có súng, những thực khách trong quán bỏ chạy tán loạn. Anh K cũng bỏ chạy, lúc này có 4-5 thanh niên khác được cho là cùng nhóm với hai thanh niên đi xe máy tới. Thấy anh K bỏ chạy, cả nhóm rời đi.

Theo hình ảnh, nam thanh niên chừng 25 tuổi cầm một vật giống khẩu súng, chĩa vào anh K, người còn lại cầm cục đá tấn công, chửi bới…

Thanh niên cầm vật giống súng dọa ‘bắn bể đầu’ thực khách trong quán  ảnh 4
Khu vực xảy ra vụ việc là quán bánh canh ở ngã tư Hóc Môn (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn). Ảnh: NT

Anh K cho biết dọc đường đi ô tô, không có va quệt hay mâu thuẫn với ai. “Bản thân tôi cũng kinh doanh tự do ở nhà, không có xích mích hay nợ nần gì” – anh K nói thêm.

Vụ việc khiến anh K bị xây xát ở tay và đầu. Nạn nhân cho biết người nhà đã điện thoại, báo công an.

Thông tin từ Công an xã Xuân Thới Sơn cho biết đã nắm thông tin và đang cử lực lượng phối hợp với Công an huyện Hóc Môn xác minh, làm rõ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *