“Thần Đồng” Đỗ Nhật Nam tuổi 22 được 8 trường đại học Mỹ trao học bổng Tiến sỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Tuổi 22 đạt được những thành tích vượt bậc so với lứa tuổi, Đỗ Nhật Nam khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khi được 8 trường đại học Mỹ trao học bỗng Tiến sỹ

Đỗ Nhật Nam cái tên quá quen thuộc với công chúng khi được nhiều người ngưỡng mộ đặt cho những biệt danh như Thần đồng, Dịch giả nhỏ tuổi nhất Việt Nam. Tuy nhiên, kể từ khi cậu bé sinh năm 2001 tập trung cho con đường du học trời Tây thì những thông tin về Đỗ Nhật Nam cũng ít được quan tâm. Cho đến mới đây nhất, mẹ của Đỗ Nhật Nam cho biết con trai được học bỗng toàn phần bậc Tiến sỹ thì những thông tin về cậu bé “thần đồng” được nhiều người chú ý.

Gia đình của Đỗ Nhật Nam
Gia đình của Đỗ Nhật Nam
Mẹ Đỗ Nhật Nam tự hào khi con trai được 8 trường đại học Mỹ trao học bỗng tiến sỹ.
Mẹ Đỗ Nhật Nam tự hào khi con trai được 8 trường đại học Mỹ trao học bỗng tiến sỹ.

Cụ thể, mới đây nhất trên trang cá nhân mẹ Đỗ Nhật Nam tự hào khoe con trai được 8 trường đại học Mỹ trao học bổng khiến ai nấy đều xuýt xoa. Được biết, những ngôi trường này đều là những ngôi trường mơ ước của nhiều người, mẹ Đỗ Nhật Nam viết:

“Chúc mừng Nam đã được chấp nhận và trao học bổng toàn phần cho bậc học Tiến sỹ của 6 trường: Cornell, Chicago, Washington, California Los Angeles (UCLA), UC Santa Barbara, University of Southern California (USC) và thạc sỹ của Dartmouth, Cambridge,.

Toàn là những ngôi trường “trong mơ”.

Chúc mừng, thực sự chúc mừng những nỗ lực không mệt mỏi trong hành trình học tập của em.

Nam yêu thương của mẹ ơi! Từ Nam, mẹ hiểu một triết lý sâu sắc rằng, làm cha mẹ chính là nuôi dạy bản thân chứ không phải nuôi dạy con cái. Nhu cầu vô độ về việc chỉ đạo, khuyến khích, cải thiện và quản lý của cha mẹ đôi khi phá hỏng những khoảnh khắc tuyệt vời giữa bố mẹ và con cái và khiến con cái không được phát huy hết điểm mạnh của bản thân.

Mẹ đã may mắn tự điều chỉnh để không làm điều đó với em, để giữa mẹ và em luôn tràn ngập những điều tuyệt vời.

Cực kì tuyệt vời ấy, phải không Nam!”

Tuổi 22 Đỗ Nhật Nam gây ấn tượng với hàng loạt thành tích đáng nể.
Tuổi 22 Đỗ Nhật Nam gây ấn tượng với hàng loạt thành tích đáng nể.
“Thần Đồng” Đỗ Nhật Nam tuổi 22 được 8 trường đại học Mỹ trao học bổng Tiến sỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ - ảnh 4

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của mẹ Đỗ Nhật Nam nhận được sự chúc mừng từ cư dân mạng. Theo đó, dân tình bày tỏ sự ngưỡng mộ đến với Đỗ Nhật Nam. Nhiều khán giả cũng như người thân trong gia đình luân phiên chúc mừng gia đình không ít người còn “xin vía ” học giỏi. 

Đỗ Nhật Nam và mẹ
Đỗ Nhật Nam và mẹ

Ở tuổi 22, Đỗ Nhật Nam gây chú ý với hàng loạt thành tích ấn tượng chuẩn hình mẫu “con nhà người ta” trong truyền thuyết. Đây không phải là lần đầu tiên công chúng khâm phục trước nỗ lực của Đỗ Nhật Nam. Trước đó, chàng trai 2001 khiến dân mạng cả nể có nhiều việc làm vượt bậc so với lứa tuổi khi theo học tại ngôi trường danh giá có lịch sử lâu đời nhất nước Mỹ-Pomona College kèm hàng loạt những thành tựu đáng tự hào sau đó. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *