Tên trộm có sở thích lạ: Lấy 360 chiếc áo mưa phụ nữ

Một người đàn ông Nhật Bản, được mệnh danh là ‘Người đàn ông mặc áo mưa’ sau khi ăn trộm tổng cộng 360 chiếc áo mưa phụ nữ trong khoảng thời gian 13 năm.

Ông Yoshido Yoda, 51 tuổi ở Osaka, Nhật Bản, gần đây đã bị bắt giữ vì tội ăn trộm 360 chiếc áo mưa. Ông ta được mệnh danh là ‘Người đàn ông mặc áo mưa’ nổi tiếng ở địa phương, đồng thời cũng là một tên trộm bí ẩn mà nhà chức trách cố gắng truy tìm trong hơn một thập kỷ.
Ông Yoshido Yoda dường như bị ám ảnh bởi loại quần áo được gọi là ‘kappa’, một loại áo mưa phụ nữ. Khi khám xét nhà của anh ta, cảnh sát tìm thấy tổng cộng 360 chiếc áo mưa, chiếc lâu đời nhất đã bị đánh cắp vào năm 2009.

Ten trom co so thich la: Lay 360 chiec ao mua phu nu
Ảnh: Cảnh sát tỉnh Osaka. 

Các nguồn tin từ cảnh sát Osaka tiết lộ rằng Yoshido Yoda thường bám theo những người phụ nữ mà anh ta nhìn thấy đang đi xe đạp, hoặc chỉ đơn giản là kiểm tra những chiếc xe đạp đang đỗ được sơn màu nữ tính và tìm kiếm những chiếc kappa không có người giám sát. Nếu thấy chiếc áo mưa nào, anh ta sẽ trộm nó về gom vào bộ sưu tập của mình.
Yoshido Yoda bắt đầu ăn trộm áo mưa của phụ nữ vào năm 2009. Các nhà điều tra tin rằng ít nhất 320 chiếc áo mưa bị anh ta đánh cắp trong 9 năm qua. Anh ta rất giỏi trong việc ăn cắp kappa đến nỗi anh ta được biết đến với cái tên ‘Người đàn ông mặc áo mưa’.
Khi được hỏi tại sao anh ta lại thích mặc áo mưa nữ, Yoda nói rằng anh ta rất phấn khích khi nhìn thấy phụ nữ mặc áo mưa cũng như khi nhìn thấy phụ nữ mặc nội y. Cảnh sát ước tính rằng anh ta đã gây ra thiệt hại 1,12 triệu yên (7.800 USD) trong hành trình tội phạm kéo dài 13 năm của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *