Tảo tần chăm chồng nửa thân, người vợ khuyết tay phải li dị vì bị “cắm sừng”

Từng “gây bão” trên mạng xã hội vì tình yêu đẹp, thế nhưng cuối cùng cặp đôi “người vợ khuyết tay cưới chồng nửa thân” cũng phải li dị vì anh ta ngoại tình.

Từng “gây bão” trên mạng xã hội vì tình yêu đẹp, thế nhưng cuối cùng cặp đôi “người vợ khuyết tay cưới chồng nửa thân” cũng phải li dị vì anh ta ngoại tình.

Cặp đôi thuở mặn nồng, hạnh phúc. Ảnh: Sohu
Cặp đôi thuở mặn nồng, hạnh phúc. Ảnh: Sohu

Vào năm 2018, câu chuyện tình yêu giữa A Kiều – Tiểu Ba từng khiến bao người xúc động và “gây bão” mạng xã hội Trung Quốc một thời gian dài. Không may gặp tai nạn, anh chàng Tiểu Ba chỉ còn nửa người trên. Trong lúc đó, hoàn cảnh cô nàng A Kiều cũng chẳng hơn là bao khi cô mất đi cánh tay phải vì điện giật lúc lên 10 tuổi.

Hai con người không lành lặn, vì duyên số lại gắn kết với nhau bằng tình yêu để rồi nên duyên vợ chồng sau một năm tìm hiểu. Khi nói về người vợ của mình, Tiểu Ba hạnh phúc cho biết: “Tôi yêu cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. A Kiều có vóc dáng và khuôn mặt nổi bật so với những cô gái khác. Có lẽ nếu không gặp tai nạn, cô ấy đã có cuộc sống tốt hơn”.

Chồng suốt 10 năm đều yên vị trên lưng vợ. Ảnh: 163
Chồng suốt 10 năm đều yên vị trên lưng vợ. Ảnh: 163

Câu chuyện tình yêu giữa họ đã từng gây sốt một thời gian dài và truyền cảm hứng với bao người. Bởi để giúp người chồng của mình có thể được đi lại đó đây, A Kiều đã làm một chiếc giỏ tre và đặt anh vào và vác trên lưng, đưa một nửa yêu thương của mình đi khắp nơi.

Nhìn cảnh một người phụ nữ nhỏ bé gánh trên vai người đàn ông dù là chỉ còn nửa thân trên khiến ai gặp cũng không khỏi xúc động. Vì tình yêu, vì muốn chồng đi đó đây mà người phụ nữ ấy không hề ngại khó, ngại khổ hay mở miệng than thở một lời.

Bất kể là đi đến đâu, họ vẫn như hình với bóng. Ảnh: Sina
Bất kể là đi đến đâu, họ vẫn như hình với bóng. Ảnh: Sina

Họ cứ thể trở thành một phần thân thể của nhau. Hạnh phúc nhân đôi lúc gia đình đón chào một cô công chúa nhỏ. Không chỉ vậy, khi Tiểu Ba làm Vlog quay cảnh gia đình mình lên mạng xã hội, cặp đôi này đã bất ngờ trở nên nổi tiếng và được rất nhiều người ủng hộ. Không chỉ vậy, các nhà hảo tâm, nhà tài trợ hay tin cũng lần lượt tìm tới mà giúp đỡ.

Đáng tiếc, sự nổi tiếng luôn là con dao hai lưỡi và hạnh phúc của gia đình nhỏ này cũng vỡ tan như “bong bóng xà phòng” vì người chồng ngoại tình. Sự việc bắt đầu nảy sinh khi Tiểu Ba muốn khai thác sâu hơn cuộc sống gia đình mình thì A kiều lại không muốn mang chuyện cá nhân ra để lợi dụng lòng thương hại. Cô chỉ muốn có công việc ổn định, mái ấm trọn vẹn hạnh phúc.

Tiểu Ba cùng "chân ái" mới. Ảnh: Sina
Tiểu Ba cùng “chân ái” mới. Ảnh: Sina

Và cũng từ mâu thuẫn ấy, họ cãi vả nhau ngày một nhiều. Không chỉ vậy, Tiểu Ba còn có một người phụ nữ là fan điên cuồng theo đuổi. Cuối cùng, người chồng này đã quên mất người vợ tảo tần mà bỏ đi theo người phụ nữ mới. Không thể níu kéo, A Kiều nuốt nước mắt chấp nhận ra tòa, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ rồi mang con gái về nhà mẹ. Trong khi đó, Tiểu Ba lại nhanh chóng công khai chung sống như vợ chồng cùng tình mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *