Tang lễ đẫm nước mắt của cô gái bị bạn trai cũ “xuống tay” ở Bắc Ninh: Bố mẹ có hành động đầy xót xa

Sáng 25/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Phan Thanh Hoàng sinh năm 2003, quê ở Mỹ bằng, Yên Sơn, Tuyên Quang) để điều tra hành vi tội ác. Sau hơn một ngày hung thủ gây án, mới đây lễ tang của cô gái đã được tổ chức tại quê nhà.

Đêm 24/10 vừa qua, đại diện Công an TP. Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh làm rõ vụ án xảy ra tại một cửa hàng tóc trên đường Nguyễn Gia Thiều (P.Tiền An, TP.Bắc Ninh).

Tang lễ đẫm nước mắt của cô gái bị bạn trai cũ xuống tay ở Bắc Ninh: Bố mẹ có hành động đầy xót xa - Hình 1Tiệm tóc xảy ra vụ án.

Tại cơ quan công an, Phan Thanh Hoàng khai nhận trước đó có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị B. (sinh năm 2003, trú ở TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang). Khoảng 3 tháng gần đây, do mâu thuẫn nên chị B. chia tay Hoàng và tới Bắc Ninh làm việc. Tại đây, chị B. quen và có tình cảm với anh D.

Không chấp nhận người yêu có bạn trai mới, Hoàng đã ghen tuông. Hai người nhắn tin qua lại cãi nhau. Đặc biệt, do khoản vay 1 triệu đồng trước đó, chị T. và Hoàng đã có những lời lẽ xúc phạm danh dự nhau. Ngày 24/10, Hoàng bắt xe từ Tuyên Quang tới Bắc Ninh và chuẩn bị sẵn hung khí gây án.

Tang lễ đẫm nước mắt của cô gái bị bạn trai cũ xuống tay ở Bắc Ninh: Bố mẹ có hành động đầy xót xa - Hình 2

Khuôn mặt lạnh lùng, không chút sợ hãi của Phan Thanh Hoàng sau khi gây ra hành vi tàn ác.

Sau một ngày sự việc “rúng động” cộng đồng mạng, mới đây, những hình ảnh cô gái Nguyễn Thị B. đã được đưa về quê nhà Tuyên Quang. Khung ảnh của cô gái xấu số khiến nhiều người không khỏi đau lòng. Được biết theo chia sẻ, bố mẹ của B cũng khóc ngất khi thi hài của con gái được đưa về. Giờ đây, mọi người và bạn bè đã đến tiễn đưa cô gái về nơi an nghỉ cuối cùng. Dưới bài viết nhiều cư dân mạng cũng gửi lời chia buồn đến gia đình.

Tang lễ đẫm nước mắt của cô gái bị bạn trai cũ xuống tay ở Bắc Ninh: Bố mẹ có hành động đầy xót xa - Hình 3

Di ảnh của cô gái B bị bạn trai cũ “xuống tay” không thương tiếc.

Tang lễ đẫm nước mắt của cô gái bị bạn trai cũ xuống tay ở Bắc Ninh: Bố mẹ có hành động đầy xót xa - Hình 4

Mọi người đã đến tiễn đưa cô gái về nơi an nghỉ cuối cùng.

Được biết, theo thông tin ban đầu, khoảng gần 20 giờ tối 24/10, nhiều người nhìn thấy Phan Thanh Hoàng (19 tuổi, quê Tuyên Quang) dùng dao truy sát cặp nam nữ tại cửa hàng làm tóc ở số 260 đường Nguyễn Gia Thiều nhưng không dám vào can ngăn, vì nghi phạm quá manh động.

Tại hiện trường, nam thanh niên nằm bất động trên vũng máu, với nhiều vết thương trên cơ thể còn nữ nạn nhân nằm gục bên ngoài vỉa hè, trước tiệm tóc.

Tang lễ đẫm nước mắt của cô gái bị bạn trai cũ xuống tay ở Bắc Ninh: Bố mẹ có hành động đầy xót xa - Hình 5

Công an bắt giữ nghi phạm Phan Thanh Hoàng.

Tại cơ quan Công an, đối tượng gây án được xác định là Phan Thanh Hoàng. Theo lời khai ban đầu của Hoàng thì hắn ta và chị B quen nhau qua mạng xã hội từ năm 2019. Thời điểm đó, chị B đang học cấp 3 tại huyện Yên Sơn, Tuyên Quang, gần nhà Hoàng. Đến năm 2020, chị B học hết cấp 3 nên Hoàng rủ về Bắc Ninh làm công nhân. Tại Bắc Ninh, Hoàng và chị B thuê nhà ở cùng nhau tại xã Phương Liễu, huyện Quế Võ.

Một thời gian sau, Hoàng và chị B bỏ việc về Tuyên Quang. Đến tháng 3/2020, cả hai xuống khu công nghiệp Yên Phong làm công nhân và tháng 5/2022 thì nghỉ việc, sau đó đi làm tuyển dụng lao động. Thời điểm này, giữa chị B và Hoàng xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Theo lời khai của Hoàng thì đây cũng là thời điểm chị B quen anh Hoàng Xuân Duy quê ở Cẩm Khê, Phú Thọ. Do ghen tuông nên Hoàng thường xuyên đánh đập chị B. Chính vì vậy, nạn nhân đã chia tay Hoàng và xin làm nhân viên ở quán cắt tóc gội đầu Vũ Huyền ở phường Tiền An, TP Bắc Ninh. Hoàng nhiều lần níu kéo, muốn quay lại nhưng B không đồng ý vì cho rằng Hoàng bạo lực, hay đánh mình nên hai người thường xuyên nhắn tin chửi nhau.

Một thời gian sau, Hoàng và chị B bỏ việc về Tuyên Quang. Đến tháng 3/2020, cả hai xuống khu công nghiệp Yên Phong làm công nhân và tháng 5/2022 thì nghỉ việc, sau đó đi làm tuyển dụng lao động. Thời điểm này, giữa chị B và Hoàng xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Cay cú vì chị B không đồng ý nối lại tình cảm, ngày 1/9, Hoàng lên mạng xã hội tải 1 clip của một nữ giới hở vùng nhạy cảm, không quay mặt, sau đó chụp lại 1 ảnh trong clip gửi cho chị B, nói clip này của chị B, đồng thời đe doạ B rằng, sẽ đăng clip trên mạng. Thấy thế, chị B sợ không dám liên hệ với anh Duy nữa.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn bắt nguồn từ việc Hoàng vay của chị B 1 triệu đồng để trả góp điện thoại và hẹn đến giữa tháng 10 sẽ trả. Vì chưa có tiền trả nên Hoàng và chị B tiếp tục cãi nhau. Đến ngày 20/10, Hoàng biết chị B về quê nên lại nhắn tin cãi nhau, chị B đòi tiền Hoàng. Hoàng cay cú đăng clip lên mạng khiến chị B bị mọi người hiểu nhầm là cô gái trong clip nên hai bên đã xúc phạm nhau.

Tang lễ đẫm nước mắt của cô gái bị bạn trai cũ xuống tay ở Bắc Ninh: Bố mẹ có hành động đầy xót xa - Hình 6

Cho rằng chị B xúc phạm gia đình mình nên Hoàng bức xúc nảy sinh ý định sát hại bạn gái cũ. Theo đó, khoảng 10h sáng 24/10, Hoàng bắt xe khách về TP Bắc Ninh, rồi đi xe ôm đến đường Nguyễn Gia Thiều. Do chưa biết địa chỉ chị B làm nên Hoàng đi bộ dọc phố để tìm thì phát hiện chị B đang làm ở quán Vũ Huyền.

“Lúc đó, khoảng 13h30′ ngày 24/10, sau khi biết nơi làm việc của B thì cháu đi ăn vịt nướng, sau đó, đi mua dao, thuê nhà nghỉ để nghỉ lại. Đến chiều cháu lại đi ăn, ngồi hút thuốc, ngồi viết status chia tay đăng facebook. Lúc đó, quán đang đông khách nên cháu không vào mà ngồi đợi. Đến khoảng 20h30′ cháu vào quán bánh cuốn cạnh để ăn. Đang ăn, cháu thấy tiếng nói của B ở cửa ngách nên không ăn nữa, cầm dao sang đâm B”, Hoàng kể lại sự việc.

Khi PV hỏi “vì sao nạn nhân đã van xin nhưng không tha?”, Hoàng cho biết “lúc đó, chỉ nghĩ giết người thôi chứ không nghĩ gì cả. Chính vì thế, cháu đã sát hại nạn nhân đến cùng”.

“Nhưng giờ cháu ân hận rồi, hành động đó cứ tưởng là mạnh mẽ nhưng không phải, cháu chỉ làm khổ mọi người thôi”, Hoàng cho biết. Ngày 25/10 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an Bắc Ninh đã khởi tố vụ án, tạm giữ đối tượng Phan Thanh Hoàng để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tang lễ đẫm nước mắt của cô gái bị bạn trai cũ xuống tay ở Bắc Ninh: Bố mẹ có hành động đầy xót xa - Hình 7

Tang lễ đẫm nước mắt của cô gái bị bạn trai cũ xuống tay ở Bắc Ninh: Bố mẹ có hành động đầy xót xa - Hình 8Đôi giày cùng chiếc áo khoác thẫm đẫm máu của kẻ sát nhân.

Tang lễ đẫm nước mắt của cô gái bị bạn trai cũ xuống tay ở Bắc Ninh: Bố mẹ có hành động đầy xót xa - Hình 9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *