Tài xế Be bị tố quay phim khách nữ, theo về tận nhà và “tác động” tím đùi cô gái

Cùng với sự phát triển của thời đại 4.0, thì các hình thức đặt xe công nghệ dần thay thế cho cách thức di chuyển truyền thống. Cùng với những tiện ích mà nó mang lại thì đâu đó vẫn tiểm ẩn những rủi ro.

Mới đây, MXH xôn xao bài đăng của một cô gái tố tài xế xe Be có hành vi không chuẩn mực với mình. Câu chuyện được cô gái chia sẻ như sau:

“Nó (chỉ tài xế Be) chở em từ chỗ em đi sinh nhật bạn về nhà, trên đường đi nó hỏi em đủ thứ chuyện luôn, kiểu như đánh lạc hướng em để chở em đi xa hơn, rồi nó bật nhạc rất to trong khi đường rất vắng để đánh lạc hướng mọi người, em nghi ngờ nó có hành vi không chuẩn mực và nó hình như có quay phim em.

Em không chịu cho nó quay phim và yêu cầu nó tắt nhạc, thì nó nạt em rất to. Sắp đến nhà em cỡ 2 con hẻm thì nó nói em dữ dội nữa nên em yêu cầu xuống xe luôn và có trả tiền cho nó đầy đủ, cuốc 28k em trả 30k và em chạy đi nhờ người dân xung quanh trợ giúp, lúc đó nó có xô xát với em, em la lên vì liên tục xông vào người em!

Lúc thấy có người dân thì nó đi xa được 1 lúc và nó quay lại lấy lí do trả em 2 ngàn và tiếp tục theo em về nhà, em quá sợ em la làng lên luôn cho ng dân tới giúp và sự việc như trong video và hình.

Em đang rất buồn và bị tâm lí nặng nề về vấn đề khong đáng có này, thằng này nó quá ghê gớm và có vấn đề nặng, em nghĩ chị em mình nên cẩn thận đề phòng, em không ngờ mình lại bị như vậy và em có liên hệ bên Be để giải quyết giúp vụ này, còn không em sẽ đệ đơn làm việc lên cơ quan chức năng!”.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, CĐM không khỏi bức xúc thay cô gái. Được biết đây không phải là lần đầu nhân viên của Be có hành vi không chuẩn mực với khách nữ. Còn nhớ cách đây một thời gian, xảy ra tình trạng nam tài xế beCar đóng kín cửa kính, mở phim và thực hiện hành vi không chuẩn mực khiến cô gái sợ hãi, kêu cứu.

Sau khi nhận được trình báo từ khách hàng, Be đã mời tài xế và khách lên làm việc. Đại diện đơn vị vận tải cho biết hãng đã khóa vĩnh viễn tài khoản beCar của tài xế, đồng thời gửi lời xin lỗi nạn nhân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *