SỐC: Facebook thanh niên vụ “ra tay” với bạn gái rồi livestream: “Nói đạo lý, thông báo sắp lấy vợ”

Cư dân mạng bất ngờ khi Facebook của nam thanh niên thường xuyên đăng tải những bài viết đậm chất đạo lý tình yêu. Đặc biệt, 1 tuần trước khi xảy ra vụ việc, người này còn thông báo sắp sửa kết hôn.

Tối 12/10, MXH xôn xao trước vụ việc xảy ra ở Phúc Hòa – Tân Yên – Bắc Giang. Cụ thể, trong đoạn video dài khoảng 6 giây, nam thanh niên xuất hiện với gương mặt thất thần, cởi trần, trên cổ là vết thương đang chảy máu khá nhiều. Theo một số bình luận từ Netizen, nam thanh niên trong clip và bạn gái xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Sau khi dùng dao cứa vào tay người yêu, chính chủ cũng dùng hung khí để “tự hủy”. May mắn do dao cùn nên pha tự vẫn bất thành, nam thanh niên vẫn đủ tỉnh táo để ngồi quay video và nói chuyện.

SỐC: Facebook thanh niên vụ ra tay với bạn gái rồi livestream: Nói đạo lý, thông báo sắp lấy vợ - Hình 1ADVERTISEMENT

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người bày tỏ khiếp sợ trước hành vi dã man của nam thanh niên. Đa phần đều lên án hành vi bộc phát, xem thường tính mạng. Cho rằng, việc đem sinh – tử vào tình yêu là cách hành xử thiếu văn minh, vi phạm pháp luật. Chắc chắn sau vụ việc, cô gái sẽ ám ảnh về khoảnh khắc chính bạn trai “ra tay” với mình. Theo một số bình luận, được biết cô gái không nguy kịch tính mạng còn nam thanh niên đang cấp cứu ở bệnh viện.

SỐC: Facebook thanh niên vụ ra tay với bạn gái rồi livestream: Nói đạo lý, thông báo sắp lấy vợ - Hình 2

Trong khi đợi kết luận chính thức từ cơ quan chức năng, mới đây, NEtizen đã tìm ra Facebook của nhân vật chính. Theo thông tin giới thiệu trên trang cá nhân, người này từng học tại Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghiệp Bắc Giang – Students Corner, Làm việc tại Cầm Đồ và Cho Vay Nặng Lãi. Đáng chú ý, 1 năm trở lại đây người này thường xuyên cập nhật tâm trạng buồn bã về tình yêu.

Cụ thể, ngày 03/06, bạn trai chia sẻ bài viết bài viết cho thấy mối quan hệ đang bất ổn: “Có những lúc bạn phải quyết tâm theo đuổi những gì bạn muốn

Trên đời này, có người thích bạn, có người ghét bạn, có người cười khẩy coi thường bạn. Trước đây khi nghe được những lời lẽ không hay về mình có lẽ bạn nhất định sẽ phản bác, giờ đây lại phát hiện ra thành kiến đã ăn sâu bám rễ hơn tưởng tượng. Tủi thân đương nhiên có, buồn bã có lẽ cũng có, chẳng ai hiểu đó là chuyện hết sức bình thường

Đừng giải thích quá nhiều, lời nói không thể thay đổi được cách nghĩ của bất cứ ai. Người khác yêu cũng được, ghét cũng được, hãy chọn lấy lối sống của riêng mình, dùng cách bạn muốn biến mình thành người không ai có thể thay thế.” Gần đây nhất, vào ngày 03/10, nam chính còn tuyên bố thẳng thừng: “Không dám lấy vợ; Rồi ai sẽ nhớ ai khi chẳng còn bên nhau”

SỐC: Facebook thanh niên vụ ra tay với bạn gái rồi livestream: Nói đạo lý, thông báo sắp lấy vợ - Hình 3

Một số bình luận từ cư dân mạng

“Yêu đương bây giờ không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm. Nhưng lại bắt chết cùng ngày cùng tháng cùng năm. Thôi em xin độc thân vui tính ạ, chứ em còn ham sống”

“Mình chưa có người yêu, nhưng luôn xem hạnh phúc của người mình yêu chính là hạnh phúc của mình”

“T nhận ra là càng đưa những tin ntn lên mạng xã hội thì lâu dần dễ tác động đến tính cách của những cá nhân có sự hung đồ trong người”

“Các bác ôi. Hết tình hết duyên vui vẻ cho nhau tìm hạnh phúc khác. Mà không vui vẻ thì cũng đừng cay cú tới nỗi ng chết người tù tội. Chứ ngày nào cx đọc toàn tin đáng sợ ntnay, các bác chọn năm chạy deadline à”

“Toàn mấy ông nhõi coi tình yêu là bất tử, khổ người thân gia đình, bọn này tâm lý yếu không kiểm soát đc hành vi”

SỐC: Facebook thanh niên vụ ra tay với bạn gái rồi livestream: Nói đạo lý, thông báo sắp lấy vợ - Hình 4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *