SỐC: Chồng đi làm, vợ ngang nhiên dẫn trai lạ về tòm tem vẫn cãi ngang: “Ngủ cùng cho đỡ sợ”

Cư dân mạng bó tay toàn tập khi nghe người phụ nữ giải thích. Cô khẳng định, người đàn ông chỉ qua ngủ nhờ vì nhà kia không có điều hòa, đây là mối quan hệ hoàn toàn trong sáng.

Mới đây, Netizen chia sẻ chóng mặt đoạn clip ngoại tình có “1 0 2″. Với hi vọng giúp gia đình có cuộc sống tốt đẹp, con cái đủ điện phát triển. Vì vậy, hàng ngày chồng phải vất vả làm lụng, tích cóp từng đồng tiền. Thế nhưng, tình nghĩa vợ chồng bao năm cũng không sánh bằng “của lạ”. Trong đoạn clip, chồng đau đớn khi phát hiện bà xã dẫn bạn trai về ngủ cùng giường. Đáng phẫn nộ, mặc dù bị bắt tại trận nhưng người phụ nữ vẫn thản nhiên giải thích đây là mối quan hệ trong sáng.

“Ông ấy đi sang ngủ nhờ một tý thôi, làm sao? Không có điều hòa, ông ấy nóng, với lại tôi ở nhà một mình, tôi sợ thì tôi rủ sang”. – Cô vợ đáp

SỐC: Chồng đi làm, vợ ngang nhiên dẫn trai lạ về tòm tem vẫn cãi ngang: Ngủ cùng cho đỡ sợ - Hình 1

Chẳng những không ý thức việc làm sai trái của mình, người phụ nữ gân giọng trách móc ngược. Cô cho rằng, chồng ham công việc mà bỏ bê, không quan tâm đến mình: “2 ngày hôm nay ông bỏ tôi ở nhà một mình, đêm khuya thế này, tôi phải rủ ông ấy sang cùng thôi. Tôi bảo nhỡ có gì trộm cắp thì sao”

Bất lực vì thái độ quá đáng của người vợ trẻ, người chồng ngậm đắng nuốt quay tiếp tục chất vấn: “Thế mày nói vậy tao chịu rồi. Chúng mày ngủ như vậy lâu chưa?”. Vẫn kiên định như ban đầu, người phụ nữ một lần nữa nhấn mạnh: “Không phải ngủ với nhau, tôi chia hẳn giường ra như thế này rồi. Hàng xóm láng giềng phải thân thiện với nhau. Nếu bố mẹ hỏi tôi cũng giải thích như thế này thôi”. Trong khi bạn tình xấu hổ dùng gối che chắn, cô vợ một lần nữa mắng chồng bỏ bê con cái: “Anh đi làm bỏ bê con, tôi cho sang nhà ngoại, 2 mẹ con ở nhà biết làm gì đâu. Đi làm ít nhất phải điện thoại về, hỏi thăm vợ con, đây thì biệt tăm biệt tích”

SỐC: Chồng đi làm, vợ ngang nhiên dẫn trai lạ về tòm tem vẫn cãi ngang: Ngủ cùng cho đỡ sợ - Hình 2

SỐC: Chồng đi làm, vợ ngang nhiên dẫn trai lạ về tòm tem vẫn cãi ngang: Ngủ cùng cho đỡ sợ - Hình 3

Không giữ được bình tĩnh trước thái độ tráo trở, người chồng tức giận lao đến “tác động vật lý”. Tuy nhiên, cô lập tức lao đến can ngăn, yêu cầu chồng phải ứng xử văn minh hơn. “chồng thì đi làm, chúng mày ở nhà làm cái gì đây, văn minh à. Một thằng cởi trần, con thì mặc như thế kia, giấy thì vứt lung tung”. Cuối đoạn clip, người chồng tuyên bố sẽ gửi đoạn clip cho bố mẹ vợ để giáo dục lại.

SỐC: Chồng đi làm, vợ ngang nhiên dẫn trai lạ về tòm tem vẫn cãi ngang: Ngủ cùng cho đỡ sợ - Hình 4

SỐC: Chồng đi làm, vợ ngang nhiên dẫn trai lạ về tòm tem vẫn cãi ngang: Ngủ cùng cho đỡ sợ - Hình 5

Sau khi xem xong đoạn clip, CĐM bày tỏ đồng cảm với người chồng và lên án gay gắt cô vợ trắc nết. Vợ chồng đôi lúc mâu thuẫn, kinh tế sa sút. Tuy nhiên, phải đặt vào vị trí của nhau để thấu cảm, vượt qua giai đoạn khó khăn. Đằng này lại ngang nhiên tìm niềm vui mới, còn làm chuyện tế nhị trên chính chiếc giường tân hôn. Dù vậy, Netizen vẫn bày tỏ nghi ngờ đây là sản phẩm dàn dựng nhằm mục đích câu view. Bởi không một người chồng nào phát hiện vợ ngoại tình có thể giữ được bình tĩnh đến lạ kì như vậy.

Một số ý kiến CĐM:

“Chắc diễn kịch thôi. Chứ làm gì tới mức trơ thế này.”

“khóc rất chân thật, như kiểu bị oan ức mới khóc vậy. thằng kia biết có lỗi nên mới k lên tiếng giải thích”

“Bớt diễn câu view câu like lại , ngoài đời thật thì thằng ck nó combat méo mồm chứ ở đó mà trả treo “

“Anh hàng xóm may mắn và người phụ nữ tốt bụng nhất Việt Nam”

Dựa trên quy định pháp lý, Tùy theo mức độ nghiêm trọng của vấn đề mà hành vi ngoài tình còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Cụ thể, người có hành vi ngoại tình với người đã có gia đình có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội vi phạm chế độ một vợ, một chồng theo Điều 182 Bộ luật Hình sự với mức hình phạt cao nhất lên đến 03 năm tù. Chi tiết như sau:

– Người nào đang có vợ, có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác hoặc người chưa có vợ, chưa có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người mà mình biết rõ là đang có chồng, có vợ thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt cảnh cáo, phạt cải tạo không giam giữ đến 01 năm hoặc phạt tù từ 03 tháng đến 01 năm:

Làm cho quan hệ hôn nhân của một hoặc hai bên dẫn đến ly hôn;

Đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi này mà còn vi phạm.

– Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm:

Làm cho vợ, chồng hoặc con của một trong hai bên tự sát;

Đã có quyết định của Tòa án hủy việc kết hôn hoặc buộc phải chấm dứt việc chung sống như vợ chồng trái với chế độ một vợ, một chồng mà vẫn duy trì quan hệ đó.

Do đó, căn cứ theo điều khoản trên, hành vi ngoại tình với người đã có gia đình là hành vi vi phạm pháp luật và tùy mức độ có thể bị phạt hành chính hoặc thậm chí bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

SỐC: Chồng đi làm, vợ ngang nhiên dẫn trai lạ về tòm tem vẫn cãi ngang: Ngủ cùng cho đỡ sợ - Hình 6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *