Rộ nghi vấn Ngô Kiến Huy hẹn hò, ‘tình tin đồn’ còn ẩn ý chuyện sắp kết hôn

Những hình ảnh mới đây của ca sĩ Ngô Kiến Huy bên cạnh một hotgirl đã khiến dân tình xôn xao.

Ngô Kiến Huy là một trong những nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Việt. Bên cạnh những thành công trên con đường MC, ca sĩ, diễn viên hay mới đây là kinh doanh, cuộc sống đời tư của Ngô Kiến Huy cũng được chú ý không kém.

Rộ nghi vấn Ngô Kiến Huy hẹn hò, 'tình tin đồn' còn ẩn ý chuyện sắp kết hôn Ảnh 1
Ngô Kiến Huy là một trong những sao nam đa tài của Vbiz.

 

Kể từ khi chia tay với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh nghi vấn giọng ca Truyền thái y hẹn hò.

Cụ thể nhiều diễn đàn chia sẻ lại hình ảnh Ngô Kiến Huy đi chơi thân mật với nữ ca sĩ Đỗ Kim Thành – gương mặt quen thuộc với làng giải trí.

Rộ nghi vấn Ngô Kiến Huy hẹn hò, 'tình tin đồn' còn ẩn ý chuyện sắp kết hôn Ảnh 2
Hình ảnh Ngô Kiến Huy thân mật bên “tình tin đồn” Đỗ Kim Thành. 

 

Trong ảnh, Ngô Kiến Huy và Đỗ Kim Thành vô cùng vui vẻ, thậm chí cả hai còn cùng nhau thả đèn hoa đăng, động thái được dân mạng cho rằng như ngầm “khẳng định chủ quyền” với nhau.

Không những thế trên trang cá nhân của ca sĩ Đỗ Kim Thành cũng bất ngờ cập nhật trạng thái “đã đính hôn”. Điều này càng khiến dân mạng thắc mắc, không biết mối quan hệ giữa cô và Ngô Kiến Huy như thế nào. 

Rộ nghi vấn Ngô Kiến Huy hẹn hò, 'tình tin đồn' còn ẩn ý chuyện sắp kết hôn Ảnh 3

Hiện phía ca sĩ Ngô Kiến Huy hay ca sĩ Đỗ Kim Thành chưa lên tiếng hay có động thái gì liên quan đến tin đồn hẹn hò lần này. Tuy nhiên khoảnh khắc thân mật của cả hai vẫn đang là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Rộ nghi vấn Ngô Kiến Huy hẹn hò, 'tình tin đồn' còn ẩn ý chuyện sắp kết hôn Ảnh 4
Mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và nữ ca sĩ vẫn đang là thắc mắc lớn của dân mạng.

Đỗ Kim Thành từng đạt giải Á quân Gương mặt thân quen. Trước đó, cô cũng tham gia nhiều chương trình âm nhạc và là thành viên của nhóm nhạc S-Girls. Dù hoạt động nghệ thuật không quá sôi nổi, tuy nhiên “tình tin đồn” của Ngô Kiến Huy vẫn có nhiều mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Vbiz. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *