Quỳnh Trần JP “quay xe” khẳng định Bà Nhân Vlog sai quá sai sau khi bị netizen đòi tẩy chay

Sau khi lên tiếng bênh vực và chỉ ra những lỗi sai của bác sĩ Cao Hữu Thịnh, Quỳnh Trần JP lập tức nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Thế nhưng, cô đã phải đính chính thông tin, khẳng định người bạn thân cũng “sai toàn tập”.

Quỳnh Trần JP "quay xe" khẳng định Bà Nhân Vlog sai quá sai sau khi bị netizen đòi tẩy chay
Tối 14/3, Quỳnh Trần JP – bạn thân của Bà Nhân Vlog lên tiếng bênh vực và chỉ ra điểm sai của bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Theo đó, Quỳnh Trần JP cho biết cô đứng ở khía cạnh người ngoài cuộc và khẳng định cả hai bên đều có phần sai.
Quỳnh Trần JP sau khi xem buổi livestream phân trần sự thật của Bà Nhân Vlog nhấn mạnh về chuyện bác sĩ Thịnh có sự nhầm lẫn trong việc hẹn lịch hút trứng: “Tức là 36 tiếng mới lên hút trứng nhưng bác sĩ quên ngày, nói nhầm thời gian cho Bà Nhân nên lúc bà lên mới chỉ 12 tiếng thôi”. Quỳnh Trần JP nhấn mạnh việc BS Hữu Thịnh “khơi mào” trước vì chủ động tìm đến Lê Thị Đức Nhân để đồng hành trong hành trình “tìm con”.
Tối 14/3, Quỳnh Trần JP – bạn thân với Bà Nhân Vlog đã lên tiếng bênh vực và chỉ ra điểm sai của bác sĩ Thịnh
Lập tức, Quỳnh Trần JP nhận hàng nghìn bình luận tiêu cực, nhiều người còn muốn hủy theo dõi nàng YouTuber vì phát ngôn có phần bảo vệ cho Bà Nhân Vlog. Nhanh chóng, Quỳnh Trần JP đã phải lên tiếng phân trần, khẳng định Bà Nhân Vlog quá sai trong ồn ào vừa qua: “Hình giấy hẹn 10/1 là giấy Nhân nói là giấy hẹn đợt 1 (ngày 10/1) tại lần 1 Nhân làm ở bệnh viện. Lần 1 này thì Nhân đi đúng ngày giờ tại người ta ghi rõ ngày trên phiếu rồi nên đi đúng hẹn. Nhưng mà sang đợt 2 (8/3), Nhân làm bên chỗ phòng khám là không hề có giấy hẹn, mà chỉ nhắn tin qua Zalo thôi.
Sáng Nhân nó mới đi lên phòng khám theo cái tin nhắn để gặp bác, thì lúc này mới phát hiện ra tin nhắn bị hiểu nhầm về thời gian. Đúng thì hôm đó lên làm hồ sơ thôi, Nhân thay vì về qua ngày lên lại hút trứng thì có làm sao đâu. Thế nhưng, Nhân lại làm video đưa lên như vậy nên Quỳnh mới nói Nhân sai, nó hấp tấp quá! Sai qua sai. Chỗ này là Nhân sai thiệt”.
Quỳnh Trần JP quay xe khẳng định Bà Nhân Vlog sai quá sai sau khi bị netizen đòi tẩy chay
Quỳnh Trần JP phải phân trần và bảo vệ bản thân trước làn sóng tẩy chay của cư dân mạng.
Không chỉ thế, Quỳnh Trần JP còn khẳng định không bênh vực cho bất kỳ ai, nhắn nhủ cộng đồng mạng phải lắng nghe hết câu chuyện đừng vội chỉ trích cô. Thế nhưng, dưới phần bình luận, cộng đồng mạng vẫn rất phẫn nộ trước phát ngôn khẳng định bác sĩ Thịnh sai trên sóng livestream vào tối 14/3 của Quỳnh Trần JP. Dân tình cho rằng, nữ YouTuber nên im lặng, đừng cố lên tiếng để bảo vệ và thể hiện tình chị em với Bà Nhân Vlog.
Quỳnh Trần JP quay xe khẳng định Bà Nhân Vlog sai quá sai sau khi bị netizen đòi tẩy chay
Quỳnh Trần JP và Bà Nhân Vlog là chị em thân thiết, biết nhau từ khi trở thành YouTuber và thường xuyên tặng quà khủng cho nhau mỗi dịp sinh nhật hay các lần ghé thăm nhà của nhau.
Quỳnh Trần JP tên thật là Trần Thị Quỳnh – YouTuber nổi tiếng, được nhiều người biết đến qua các clip nấu ăn, mukbang, review đồ ăn cũng như cuộc sống tại Nhật Bản. Hiện tại, kênh Quỳnh Trần JP & Family và Cuộc sống ở Nhật đã có gần 4,3 triệu người theo dõi nhờ sự hài hước, dí dỏm của cô và con trai là bé Sa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *