Quán trà sữa giá rẻ, vị ngon bình thường nhưng chủ thích lớn tiếng

Trà sữa là thức uống khoái khẩu của nhiều bạn trẻ, mỗi quán sẽ sở hữu một công thức đặc biệt để níu chân khách hàng. Tuy nhiên, bên cạnh hương vị, nhiều nơi lại nổi lên nhờ drama, thậm chí là thái độ “bất cần với khách”.

 
Trà sữa là món khoái khẩu của nhiều bạn trẻ. (Ảnh: ThanhRiviu)
Trà sữa là món khoái khẩu của nhiều bạn trẻ. (Ảnh: ThanhRiviu)

Cụ thể, mới đây trên TikTok xuất hiện đoạn clip chia sẻ hành trình đi mua trà sữa tại đường Trần Bình Trọng, quận 5 (TP.HCM). Theo chủ nhân đoạn clip, quán trà sữa này khá nổi tiếng và bán với giá chỉ 6 nghìn đồng/ly. Được biết, quán chỉ là một chiếc xe đẩy bán vỉa hè, từng được một food reviewer chia sẻ trên mạng xã hội nên thu hút khá đông sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, tiệm cũng được biết đến với tên “quán trà sữa chửi”.

 
Quán trà sữa khá đông khách vì bán đồ uống có giá chỉ từ 6 nghìn đồng. (Ảnh: Chụp màn hình/TikTok L.W)
Quán trà sữa khá đông khách vì bán đồ uống có giá chỉ từ 6 nghìn đồng. (Ảnh: Chụp màn hình/TikTok L.W)

Chia sẻ trong đoạn clip, tài khoản L.W nói rằng: “Có thể bị chửi bất cứ lúc nào? Đứng xếp hàng cũng bị chửi vì ở đây đưa tiền lấy nước chứ không có xếp hàng. Quay phim biết cũng sẽ bị chửi. Đọc tên món sai thì không bán. Dặn ít đường, ít sữa cũng không bán mà mua thêm cũng không bán luôn nha! Khi gặp trường hợp như vậy thì phải đợi và mua lại từ đầu“. Dù có quy định khắt khe như vậy nhưng quán lúc nào cũng đông khách, nườm nượp xếp hàng dài. Mắc công xếp hàng, chủ nhân đoạn clip cũng mua 2 ly trà sữa với giá 16 nghìn đồng, nhiều topping và đánh giá chất lượng “khá ngon và rẻ”. Tuy nhiên, sau đó cô nàng lại cho biết rằng bản thân sẽ không quay lại vì “không ai muốn mua đồ vừa mất tiền mà lại vừa bị chửi”.

 
Điểm bán trà sữa gây xôn xao trên mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình/TikTok L.W)
Điểm bán trà sữa gây xôn xao trên mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình/TikTok L.W)

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, có khá nhiều bình luận, tranh cãi về câu chuyện trà sữa chửi. Một số dân mạng cho rằng ý kiến của cô gái trên là đúng, vì khách hàng vốn là thượng đế và họ luôn mong được đối xử tử tế. Vài người khác lại cho rằng có lẽ do khách đông quá nên nhân viên có chút sai sót.

Tài khoản D.H bình luận: “Quán này phù hợp cho những người hiếu kỳ, rảnh rỗi thôi chứ ai hơi đâu mà xếp hàng cả tiếng để nhận một ly trà sữa. Là tôi, tôi thả bỏ ra gấp mười lần, đi chỗ khác mua cho nhanh. Đã mất tiền rồi còn bị nhân viên mặt nặng mày nhẹ, uống làm gì ngon nữa“.

Tài khoản T.H chia sẻ: “Khách đông quá, nhân viên quên cách phục vụ rồi chăng? Lạ lùng“.

 
Ly trà sữa và hồng trà được chủ nhân đoạn clip mua tại quán. (Ảnh: Chụp màn hình/TikTok L.W)
Ly trà sữa và hồng trà được chủ nhân đoạn clip mua tại quán. (Ảnh: Chụp màn hình/TikTok L.W)

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên quán trà sữa này bị tố chảnh choẹ. Cụ thể, vào năm 2019, dân mạng xôn xao trước thông tin về việc khách hàng và chủ quán trà sữa lời qua tiếng lại. Theo đó, cô gái cho biết khi đi giao hàng gần đường Trần Bình Trọng đã ghé vào mua trà sữa của quán trên. Lúc đó, ly trà sữa có giá 11 nghìn đồng còn trong túi của cô gái vừa đủ 12 nghìn đồng. Do thấy quán đông nên cô gái này nhắn nhủ chủ quán rằng “khỏi thối cho con”. Tuy nhiên, đáp lại câu nói của cô gái, chủ quán hằn học: “Không bán nữa, mày đưa tao đủ 11 nghìn đồng thì bán, không thì thôi. Cho tao một tỉ, không biết tao lấy chưa, ở đó cho tao 1 nghìn đồng“.

 
Quán trà sữa này từng là chủ đề bình luận trên mạng xã hội. (Ảnh: FB A.V)
Quán trà sữa này từng là chủ đề bình luận trên mạng xã hội. (Ảnh: FB A.V)

Do quá bức xúc, cô gái này đã có một số phản ứng với chủ quán. Tuy nhiên, chia sẻ với Doanh nghiệp và Tiếp thị, người phụ nữ này là phủ nhận: “Cô gái đó nói cho tôi 1.000 nhưng tôi không lấy nên cô ấy tức rồi lời qua tiếng lại“.

Trước sự việc trên, nhiều người cũng lên tiếng bênh vực, cho rằng đây là nét đặc trưng riêng của quán. Dẫu vậy, hành động lớn tiếng với khách của bà chủ vẫn tạo nên nhiều cuộc tranh cãi.

Hiện tại, đoạn clip liên quan đến việc review quán trà sữa giá rẻ ở TP.HCM vẫn đang nhận được sự quan tâm của dân mạng. Bạn nghĩ sao về vấn đề này, hãy cùng chia sẻ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *