Quản lý quán ốc đâm nhân viên bị thương vì mâu thuẫn phục vụ khách

Nhân yêu cầu nhân viên phục vụ là anh Đ. bưng thức ăn lên cho khách nhưng nạn nhân cho rằng đã hết ca nên 2 bên mâu thuẫn, Nhân đã dùng kéo đâm anh Đ. gây thương tích rồi bỏ trốn.

 

Ngày 14/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TPHCM đã bắt giữ Nguyễn Thành Nhân (22 tuổi, ngụ xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, chiều 21/1, anh Nguyễn Hải Đ (23 tuổi, tạm trú phường Tân Tạo A, quận Bình Tân) làm phục vụ tại quán ốc trên đường Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông A đã hết ca làm nên nghỉ.Lúc này, tổ trưởng là Nguyễn Thành Nhân (22 tuổi, ngụ xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh) yêu cầu anh Đ. bưng thức ăn ra cho khách. Tuy nhiên, anh Đ nói rằng mình đã hết ca nên không làm.Hai bên cự cãi qua lại, sau đó Nhân cầm cây kéo tấn công, đâm trúng vai trái của anh Đ rồi bỏ chạy. Người dân xung quanh đã can ngăn, đưa anh Đ vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.Sau đó, phía gia đình của Nhân đã cam kết bồi thường cho anh Đ số tiền 28 triệu đồng để lo chi phí thăm khám, thuốc men.Tuy nhiên, anh Đ chờ hoài vẫn chưa thấy ai hỏi thăm hay đền bù gì cho mình, liên hệ cũng không được nên báo công an, yêu cầu xử lý hình sự với Nhân.Công an quận Bình Tân điều tra, xác minh thì Nhân đã bán nhà, đi nơi khác sinh sống, không rõ nơi cư trú nên đã phát thông báo truy tìm.Đến ngày 29/9, Công an quận Bình Tân đã phát hiện được Nhân nên mời về trụ sở làm việc và Nhân khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *