Quản lý giáo viên mầm non có dấu hiệu ăn cắp chất xám và hành hung với cô giáo đã từng đào tạo mình

Chia sẻ của chính người trong cuộc:

Xin chào tất cả mọi người, mình thật sự bất đắc dĩ phải đưa sự việc này lên mạng mong mọi người chia sẻ, bảo vệ và đòi lại quyền công bằng cho mình.

Mình làm bên ngành mầm non và thường xuyên đào tạo nhân sự nên bản thân mình tự xây dựng nhiều modul đào tạo nghiệp vụ sự phạm , dạy học theo dự án, đào tạo quản lý, và các khung chương trình học dự án….. kèm theo rất nhiều chương trình của riêng mình xây dựng để phục vụ cho công tác đào tạo và vận hành trường. Đây là nhưng kiến thức chuyên môn của cá nhân mình không gửi cho ai và chỉ bản thân mình có.
Ngày 17/8/2022 mình có nhận lời về setup trường cho 1 cơ sở tại Phú Yên trong đó chị Nguyệt làm quản lý tại cơ sở này. Trong quá trình 10 ngày mình làm việc tại trường mình có đăng nhập gmail và gg driver máy tính của trường.
Có thể là hình ảnh về văn bản
Không hiểu lý do gì mình có quên đăng xuất ra hoặc “có thể” bị cô Nguyệt biết mật khẩu hoặc trong lúc đăng nhập máy tính lại đi ra ngoài tiếp phụ huynh, nên có “khả năng” bị cô Huỳnh Thị Kính Nguyệt vào gmail, gg driver của mình dowload về hết kiến thức mình xây dựng vào máy tính trường và cả gg driver cá nhân mang tên [email protected] khi chưa có sự cho phép của mình.
Sự việc diễn ra như sau:
– Tối ngày 3/9 phía bên nhà trường có nhờ mình về hỗ trợ 1 ngày khai giảng cho trường lúc đó mình đang đi chơi ở Buôn Ma Thuật. Vì nể tình chị em vì chủ trường bên này có việc gấp không về kịp nên chiều ngày 4/9 mình về trường hỗ trợ chỉ đạo công việc. Khi mình đăng nhập vào máy tính trường (máy tính do cô Nguyệt Quản lý trực tiếp sử dụng) vô tình mình thấy hết các chương trình, chuyên môn mầm non “nghi ngờ” là của mình xây dựng nằm trong máy tính tại trường do cô Nguyệt sử dụng. Mình đã bức xúc không suy nghĩ nhiều và xoá hết đi không cho khôi phục lại.
Sau đó mình có đi về kể lại cho bạn mình và bạn mình bảo đây là cố tình ăn cắp chất xám trắng trợn và chắc chắn còn lưu ở chỗ khác nữa và hỏi mình có chụp lại bằng chứng không. Lúc đấy mình quá bức xúc nên không chụp lại. Sau đó bạn mình gợi ý mai chị thử bất chợt kiểm tra gmail của cô nguyệt xem có lưu trong đó hay không?
– Sáng hôm nay ngày 5/9/2022 mình qua trường làm việc vào máy tính của trường để xây dựng phân công, công việc nhân sự khai giảng thì thấy gmail của cô nguyệt đang đăng nhập có “dấu hiệu” sử dụng và tải các chương trình của mình.
Lúc ấy mình bức xúc đã lấy điện thoại quay chụp lại làm bằng chứng. Trong đó có tất cả các file, modul đào tạo quản lý, giáo viên, nghiệp vụ sư phạm, modul dạy học theo dự án, các khung chương trình dự án, các sự kiện lễ hội, bằng cấp mình mang tên Nguyễn Thị Ngọc của mình chụp lưu lại trên gg driver bằng file ảnh . Kể cả các bài xây dựng quản lý cũng bị tải về lưu trên gg driver cá nhân mang tên [email protected] không sót cái nào.
Và mình xin khẳng định mình không bao giờ download tất cả kiến thức chương trình xây dựng về máy tính của trường dưới bất kỳ hình thức gì. Bản thân mình bạn bè cũng đã chứng kiến khi mình làm gì trên máy tính xong đều xoá hết ngay cả ổ rác mình cũng xoá. Bởi đây là kiến thức mình xây dựng ra hơn 500 file để đi làm không dễ gì mình lại tải hết tất cả vào máy tính của trường như vậy được.
– Sau khi sự việc mình phát hiện ra có thông báo với phía nhà trường, nhà trường phản hồi đây là vấn đề cá nhân của 2 cô nên nhà trường sẽ không giải quyết. (Nhà trường phản hồi như vậy mình thấy cũng khá hợp lý nên mình không có ý kiến gì thêm) và mình nói sẽ đưa ra pháp luật và lên mạng xã hội để mọi người đòi lại công bằng cho mình.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '19:30 Tuyển Sinh Hana 6 người c Thu Hồ“ng 2 Còn lại nhắc lại Đây là việc cá nhân của các e Ck quan tâm Nhưng nếu làm ảnh hưởng tới chị‹ 11:29 Vậy xin phép đăng lên fb trước 11:29 c Thu Há“ng 2 Hay nhà trường 11:29 nhắc tới tên trường 11:29 Thu Hồng Thìcsẽxlý sẽ xử Còn lại 11:30 Thu Hồng Và bản thân c đang Tin nhắn Tin nhắn mới sẽ làm chuyen nay a le ㅇㅇ°'
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '19:29 Tuyển Sinh Hana 6 người Thu Hồng 2 Thì sẽ Còn lại 11:30 Và bản thân c Nhưng e sẽ làm chuyện này ra lẽ 11:30 Còn lại cô Thu Hồng 2 đang nhờ để xửlý vấn đề 2 Nók thuộc phạm trù cv cuat trường Nên từ chối giải quyết Còn lai 11:30 Vì đây là phạm vi của trường Nên e mới xin kiến trước Tạo Tin nhắn Tin nhắn mớ›i ㅇㅇ°'
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản cho biết '19:30 Tuyển Sinh Hana người Vì đây là phạm vi của tru Nên e mới xin ý kiến trước Tạo bình chọn Nếu nhà trường 11:30 phải Thu Hồ“ng 2 Nhà trường liên quan đến việc cá nhân của các giáo viên 11:31 Vậy xin phép đua ra bên ngoài Vâng 11:31 Nên c Thu Hồ“ng 2 sẽ giài quyết việc này Còn lại Bất cứ ảnh hưởng đến uy tín Và hình ảnh nhà trường Thu Hồng đang soạn tin Tin nhắn Tin nhắn mới ㅇㅇ°'
Trưa hôm nay cô nguyệt và mình ngồi nói chuyện với nhau, mình có lấy điện thoại ra quay để làm bằng chứng. Bản thân mình khi nói chuyện mong muốn cần một lơi xin lỗi chân thành từ cô nguyệt và đối phương cần phải xoá hết tât cả chuyên môn mình “nghi ngờ” lấy cắp trước mặt mình.
Nhưng cô nguyệt khăng khăng phủ nhận nói rằng “không hề ăn cắp mà chỉ thấy trong máy tính em dowload về nên chị tải về gmail của chị để chị tham khảo thêm thôi”. Sau đó yêu cầu mình cất điện thoại không được quay và nói to tiếng với mình. Mình không đồng ý cất điện thoại thì bị cô nguyệt xông vào cướp điện thoại 2 lần và bị hành hung (như video ở dưới). Mình bị đánh rất đau và bị tức ngực, xước xát tay chân…Và cô nguyệt nhất quyết không xin lỗi và k chịu xoá hết các chương trình mình xây dựng trong gmail của cô ấy.
Trong khi đó cô nguyệt từng là học trò của mình đào tạo ngoài Hà Nội từ Nghiệp vụ sư phạm mầm non, phương pháp dạy học theo dự án, được theo mình tiếp phụ huynh tuyển sinh được mình dìu dắt đào tạo từng chút một trong 2 tháng trời. Vậy mà một cô giáo mầm non, một người quản lý, một người học trò lại có thể có “dấu hiệu” ăn cắp chất xám với người cô đã dạy mình và còn hành hung cô giáo của mình.
Mình rất mong mọi người quan tâm chia sẻ giúp mình bởi bản thân mình thật sự bất lực, vì bị đánh đau thể xác và tinh thần trái tim mình bị tổn thương rất nhiều. Cú sốc này khiến m không thể bình tĩnh nổi và khóc từ hôm đấy tới giờ.
Gia đình mình ngày 8/9/2022 bị nhà trường và chủ trường đó tới nhà, đe đoạ từ 00h – 1h17’
Sau hôm đó mình đã bay về Hà Nội, dưới sự cố vấn của luật sư mình đã gửi 02 đơn tới cơ quan chức năng bao gồm:
1. Công An Phường 7
2. Công An Thành Phố Tuy Hoà
Để bảo vệ bản thân và quyền lợi của mình.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Công an TP Tuy hoà đã gọi điện thoại cho mình 2 lần xác nhận chuyển sự việc xuống công an phường giải quyết vì sự việc mình trình báo có dấu hiệu vi phạm. Nhưng tới nay sự việc của mình vẫn chưa được công an phường 7 giải quyết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *