Phương Mỹ Chi mở công ty riêng, lo cho cả gia đình ở tuổi 19

Ở tuổi 19, Phương Mỹ Chi cho biết bản thân cảm thấy phải có trách nhiệm với những người yêu thương, chăm lo cho gia đình.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ về bước ngoặt lớn của mình khi quyết định thành lập công ty giải trí riêng do chính cô điều hành ở tuổi 19. Phương Mỹ Chi cho biết: ‘Thành lập công ty ở độ tuổi này cũng có những khó khăn nhất định đối với một cô bé như Chi nhưng may mắn Chi cũng được gia đình và anh chị trong công ty giúp đỡ rất nhiều. Nhạc của Chi đều do các anh DTAP sản xuất, mỗi khi cần hỗ trợ chỉ cần nói một tiếng thì anh Erik luôn có mặt để giúp đỡ dù với bất kỳ hình thức nào. Chi nghĩ rằng việc thành lập và điều hành công ty sẽ khiến bản thân mình có trách nhiệm hơn với chính mình và mọi người’.

Nội dung chú thích ảnh

Nữ ca sĩ 10X cũng tâm sự rằng, lý do để có kế hoạch này là vì muốn chinh phục ước mơ của tuổi trẻ. Phương Mỹ Chi là người không ngần ngại thử sức ở bất kỳ lĩnh vực nào, chỉ cần thấy thích và có quyết tâm thì sẽ luôn cố gắng để thực hiện mục tiêu đề ra: ‘Là một người trẻ thuộc thế hệ GenZ, Chi cũng có những mục tiêu riêng mà mình hướng tới. Trên hành trình phát triển của mỗi người, ở mỗi giai đoạn chúng ta sẽ có những suy nghĩ và quyết định khác nhau. Chi không còn là cô bé dân ca 11 tuổi ngày nào với những suy nghĩ hồn nhiên, vô tư vô lo nữa. Chi đang ở độ tuổi phát triển và khám phá thế giới, chính vì thế Chi luôn đặt ra những “nấc thang” để tự mình chinh phục cho mỗi giai đoạn cuộc đời’.

Nội dung chú thích ảnh

Nữ ca sĩ cũng cho thấy sự trưởng thành trong suy nghĩ khi tiết lộ điều quan trọng khiến cô thành lập công ty chính là sự gắn kết giữa Phương Mỹ Chi – một nghệ sĩ với những người yêu, hiểu, và luôn sát cánh bên cô. Cô cũng mong muốn trên con đường sự nghiệp, ở mỗi giai đoạn sẽ ghi dấu sự đồng hành của mọi người cùng Phương Mỹ Chi. Hiện tại, Phương Mỹ Chi cũng là trụ cột gia đình, chăm lo cho bố mẹ và chị gái, để dành tiền mua nhà từ việc đi hát.

Nội dung chú thích ảnhErik cũng góp mặt tại sự kiện. Nam ca sĩ cũng đã có công ty riêng của mình được 6 năm. Erik gửi lời cám ơn đến nhóm DTAP đã hướng dẫn và tận tụy với Erik trong từng sản phẩm, Phương Mỹ Chi luôn giúp đỡ khi Erik cần.

Nội dung chú thích ảnh

Các thành viên nhóm DTAP

Nội dung chú thích ảnh

Siêu mẫu Lan Khuê

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *