Phụ nữ ở TP.HCM bất ngờ được tặng những hoa ngày 20.10 khi đi xe buýt

Sáng nay, 20.10, khi những người phụ nữ, thiếu nữ, bé gái bước lên chuyến xe buýt tuyến 86 quận 1 – H.Nhà Bè (TP.HCM) đều bất ngờ, xúc động khi được anh tài xế tặng hoa, quà… nhân ngày 20.10 – ngày của một nửa thế giới.

Trên tuyến xe buýt 86 chặng quận 1 – H.Nhà Bè, ngay chỗ ngồi của tài xế xe buýt Lê Xuân Huy mang theo rất nhiều đoá hồng đỏ thắm.

Phụ nữ ở TP.HCM bất ngờ được tặng những hoa ngày 20.10 khi đi xe buýt - ảnh 1
Tài xế Lê Xuân Huy và những bông hoa 20.10 rất đặc biệt

Những đoá hoa này, tài xế Huy đặc biệt dành tặng cho những hành khách nữ đi xe mình vào ngày đặc biệt – ngày 20.10, ngày Phụ nữ VN.

Từ người già đến thiếu nữ, trẻ em… khi bước lên chuyến xe buýt này, đều được anh tài xế dễ thương gửi tặng những đoá hoa hồng đỏ thắm, kèm những lời chúc tốt đẹp đầy hồn hậu.

Chị Đ.Loan (ngụ H.Nhà Bè, TP.HCM) sáng nay cùng 2 cô con gái đi xe buýt từ nhà đến trường và nơi làm việc. Vừa bước lên xe, cả nhà 3 người đã được anh Huy tặng hoa, kèm lời chúc và trêu ghẹo thân thiện: “Hình như biết hôm nay tui tặng hoa nên có bao nhiêu phụ nữ trong nhà đều đi hết đúng không?”.

Chị Loan cho hay, chị là khách quen nhiều năm liền của tuyến xe này, nên biết năm nào anh Huy cũng tự bỏ tiền túi, mua hoa tặng cho các khách hàng của mình.

Phụ nữ ở TP.HCM bất ngờ được tặng những hoa ngày 20.10 khi đi xe buýt - ảnh 2
Khách lên xe dù già, trẻ, lớn, bé miễn là phái nữ đều được anh Huy tặng hoa cùng những lời chúc tốt đẹp

LINH LAM

“Anh Huy biết chăm sóc khách hàng lắm. Anh đi xe buýt chớ sắm loa mở nhạc nhè nhẹ cho khách. Khách nào đi xe anh cả năm là thể nào cuối năm anh cũng tặng món quà gì đó. Anh còn có chương trình “đổi cùi vé lấy quà”, khách nào mà “sưu tầm” được 5-10 cùi vé là anh sẽ tặng quà là móc khoá, bấm móng tay, gấu trang trí…

Đi xe anh cảm thấy rất vui vì cảm nhận được năng lượng tích cực và tình yêu nghề nghiệp của anh.

Như sáng nay, tôi thấy cả xe ai cũng vui, cũng thấy ấm áp với đoá hoa tươi thắm mà anh gửi tặng. 2 cô con gái tôi cứ tíu tít nói với mẹ về những đoá hoa được nhận, thấy chúng rất hạnh phúc. Có những người chưa bao giờ nhận hoa ngày Phụ nữ VN 20.10, nay được anh tặng, xúc động quá chừng luôn.”, chị Loan vui vẻ thuật lại.

Nói thêm về việc tặng hoa, anh Huy chia sẻ: “Ai nói lái xe là cực, là khổ, chứ tui thấy vui lắm, và tôi yêu công việc này, vì mỗi ngày được gặp nhiều người, được giao lưu.

Nhiều khách hàng tử tế lắm, coi mình như bạn. Nên tôi cũng muốn mang lại niềm vui cho mọi người, nên có lễ lạt là tôi cùng vợ mua hoa, quà tặng mọi người, thay cho lời cảm ơn vì đã đồng hành cùng tôi trên những chuyến xe”.

Những đoá hoa trên chuyến xe buýt 86 ấy, hẳn đã mang lại rất nhiều niềm vui cho những chị em phụ nữ, và Thanh Niên Online cũng muốn lan toả năng lượng tích cực này đến với tất cả những người phụ nữ, trong dịp 20.10 này…

Phụ nữ ở TP.HCM bất ngờ được tặng những hoa ngày 20.10 khi đi xe buýt - ảnh 3
Một hành khách nữ nhận hoa 20.10 từ anh Huy

LINH LAM

Phụ nữ ở TP.HCM bất ngờ được tặng những hoa ngày 20.10 khi đi xe buýt - ảnh 4
Xuống xe đón khách và tặng hoa chúc mừng hành khách nữ 20.10

LINH LAM

Phụ nữ ở TP.HCM bất ngờ được tặng những hoa ngày 20.10 khi đi xe buýt - ảnh 5
Xúc động với những đoá hoa tươi tắn

LINH LAM

Phụ nữ ở TP.HCM bất ngờ được tặng những hoa ngày 20.10 khi đi xe buýt - ảnh 6
Một bé gái hào hứng nhận hoa của bác Huy

LINH LAM

Phụ nữ ở TP.HCM bất ngờ được tặng những hoa ngày 20.10 khi đi xe buýt - ảnh 7
Hôm nay, những đoá hoa này sẽ gây xúc động, hạnh phúc cho rất nhiều hành khách nữ khi đi chuyến xe buýt 86 này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *