Phù dâu ôm chặt chú rể trên giường, cô dâu lặng lẽ ngồi khóc và sự thật phía sau

Hành động khó hiểu của cô phù dâu đã gây ra nhiều tranh cãi, đồng thời nhiều người cũng tò mò về kết cục của cặp cô dâu chú rể.
Đám cưới là một trong những ngày trọng đại và hạnh phúc nhất đời người. Ấy vậy mà với một cô dâu người Tân Cương, Trung Quốc, đám cưới lại là một ngày buồn và thất vọng tràn trề khi bị phù dâu phá bĩnh.
Theo một video được lan truyền trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, một người phụ nữ mặc trang phục cô dâu truyền thống màu đỏ, đầu cài vương miện, trang điểm xinh đẹp, đang ngồi trên giường, giống như đang chờ đợi chú rể tới đón. Trong ngày thành hôn của mình, lẽ ra cô dâu phải vô cùng vui sướng và hạnh phúc, thế nhưng mắt cô lại đỏ hoe như thể sắp khóc.
Ở địa phương của cô dâu không có tục khóc hôn, tức cô dâu phải khóc lóc thảm thiết nhiều ngày trước khi về nhà chồng, vì vậy mọi người suy đoán rằng cô dâu đang gặp chuyện uất ức, buồn bực gì đó. Khi nhìn vào góc giường, mọi người mới hiểu lý do tại sao.
Phù dâu ôm chặt chú rể trên giường, cô dâu lặng lẽ ngồi khóc và sự thật phía sau - 1
Ở góc giường, có một đôi nam nữ đang ngồi ôm nhau, người phụ nữ không chỉ lấy tay ôm mà còn lấy chân quặp chặt người đàn ông. Người đàn ông này tỏ ra không mấy thoải mái nhưng cũng không vùng dậy, trong khi người phụ nữ kia tỏ vẻ giận dữ, khó chịu. Ngược lại, cô dâu liên tục nhìn về phía 2 người này với ánh mắt tủi hận, buồn bực và đau khổ. Sau đó, một vài người đã tới khuyên nhủ, bảo đôi nam nữ kia dừng lại nhưng họ không chịu nghe lời.
Hỏi ra mới biết, người đàn ông này chính là chú rể, còn người phụ nữ đang ôm anh ta lại là phù dâu. Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra? Tại sao phù dâu lại ôm khư khư chú rể ngay trước mặt cô dâu, lại còn trên giường cưới? Tại sao 3 người họ lại có thái độ hằn học, khó chịu với nhau?
Hóa ra, chú rể và cô phù dâu này từng là người yêu của nhau, đã trải qua một khoảng thời gian ngọt ngào nhưng không biết vì lý do gì mà chia tay. Sau đó, chú rể quen biết cô dâu và nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Mối quan hệ càng rắc rối hơn khi cô dâu lại là bạn thân với cô phù dâu, vì thế mới nhờ đến hỗ trợ đám cưới của mình.
Phù dâu ôm chặt chú rể trên giường, cô dâu lặng lẽ ngồi khóc và sự thật phía sau - 2
Vào ngày cưới, cô phù dâu mới nhận ra rằng chồng của bạn lại là người yêu cũ của mình. Máu ghen tuông và lòng chiếm hữu nổi lên, cô phù dâu đã ôm chặt chú rể và đòi quay lại với anh ta, dù những người xung quanh có khuyên bảo thế nào cũng nhất định không chịu buông. Hành động đáng xấu hổ của cô phù dâu đã khiến tất cả mọi người tức giận, bối rối, không biết phải làm thế nào.
Không rõ kết cục của 3 người này ra sao, đám cưới liệu có thể diễn ra như dự định hay không, nhưng câu chuyện này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với nhiều ý kiến:
“Cô phù dâu thật không biết điều, dù ích kỷ đến mấy cũng không thể làm loạn trong đám cưới bạn thân được. Nếu đã dứt khoát chia tay thì bây giờ níu kéo cũng vô ích”.
“Không chỉ phù dâu mà chú rể cũng có vấn đề. Nếu anh ta nhất quyết chống cự thì cô phù dâu cũng chẳng làm gì được, quan trọng là anh ta cũng đang phân vân. Người như vậy không nên lấy làm chồng”.
“Thương thay cho cô dâu, chắc đây sẽ là ngày cô ấy nhớ mãi không quên trong đời”…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *