Oh Sehun (EXO) ‘đã căng’, lên Instagram dằn mặt người giả mạo là bạn gái

Dù SM Ent – công ty quản lý đã đưa ra tuyên bố chính thức, phủ nhận thông tin bạn gái Sehun (EXO) đang mang thai, nhưng nam thần tượng vẫn quyết định tự mình lên tiếng. Nhiều fan tin rằng hẳn Sehun đã rất tức giận vì tin đồn nên mới đưa ra quyết định này.

Ngày 28/3, Oh Sehun đã đăng lên Story Instagram, nói rõ về tin đồn có bạn gái:

“Tôi nghĩ mình cần phải sử dụng biện pháp pháp lý để minh bạch tin đồn phi lý được lan truyền những ngày vừa qua.

Hẳn nhiều người cũng biết, từ vài năm trước đã có một cô gái tự nhận là bạn gái của tôi. Người đó đăng tải những bài viết lên SNS như thể chúng tôi là người yêu của nhau. Nhưng tôi không biết gì về cô gái đó cả. Mọi chuyện dần bị thổi phồng trong khi vốn dĩ chẳng có chuyện gì xảy ra giữa chúng tôi cả.

Tôi xin khẳng định mọi hình ảnh và bài viết được lan truyền trên mạng không phải tôi”.

Trước đó, vào ngày 27/3, SM Ent đã ra thông báo: “Những tin đồn về Sehun đang lan truyền trên mạng là hoàn toàn sai sự thật. Đó là hành vi phạm tội vì phát tán nội dung độc hại, sai lệch. Chúng tôi đang theo dõi sát sao và sẽ có biện pháp xử lý mạnh mẽ”.

Bức ảnh được cô gái - người tự nhận là bạn gái của Sehun đăng tải.

Bức ảnh được cô gái – người tự nhận là bạn gái của Sehun đăng tải.

Trước đó, mạng xã hội Hàn và Trung lan truyền bài viết với tiêu đề “Ảnh bạn gái không phải người nổi tiếng của Sehun”. Một số người thậm chí còn lan truyền thông tin bạn gái của Sehun đang có thai trước khi kết hôn, dựa trên việc cô gái này đăng tải một bức ảnh gợi ý rằng mình đang mang thai trên Kakao Talk.

Ngày 20/3 xuất hiện một bài đăng nói rằng một thành viên của nhóm nhạc thần tượng được nhìn thấy tại phòng khám sản phụ khoa. Tất cả những điều trên làm dấy lên nghi vấn Sehun chính là thành viên được nhắc đến. Bài đăng này hiện đã bị xóa.

Sehun không thường lên tiếng về các tin đồn bất lợi. Nhưng lần này, anh trực tiếp phản hồi trên Instagram cá nhân dù SM Ent đã xác nhận trước một ngày. Fan cho rằng Sehun hẳn đã rất tức giận và bức xúc về hành động của người tung tin. Người hâm mộ bình luận, không phản đối nam idol hẹn hò vì sự nghiệp của anh đã ổn định và đây là cuộc sống đời tư của anh; đồng thời lên án gay gắt hành vi bịa đặt tin đồn gây ảnh hưởng tới danh tiếng của “em út” EXO.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *