NỮ YOUTUBER HƯỚNG DẪN CÁC BẠN NỮ KHÔNG CẦN ĐI LÀM VẪN CÓ TIỀN TIÊU TRÊN HÀ NỘI

Một nữ youtuber K. cách đây 3 tháng đã ra video dài hơn 10 phút dạy các bạn nữ cách “moi tiền” các bạn nam trên Tinder, thất nghiệp hay không có việc làm vẫn sống tốt ở Hà Nội, thừa tiền trang trải cuộc sống tốt.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Những lần mình kiếm tiền trên Tinder 5,9 N lượt xem 3 tháng trước ...xem thêm K Haha cũng thắc mặc mãi Kimmie đi làm mà văn có tiên tiêu kiêu dùng là al nắng bảm sinh ma R Thưc sự ngưỡng mộ Cái nay là tài năng đó. Các bạn nư can học tap để được chị ay mong chi a nhiêu video content như này hơn'

Cụ thể cô chia sẻ 4 cách mà cô đã làm để kiếm tiền mà không cần đi làm. Đầu tiên cô sẽ lập 1 nick Tinder, sau đó hẹn các bạn nam gặp mặt ngoài đời: “Kết thúc buổi hẹn, mình thường bảo bạn nam là anh có 200k tiền mặt không cho em đi Taxi về, em chuyển khoản cho. Mình thường gặp các bạn nam rất là “nice” nên không ai đòi mình chuyển khoản và trực tiếp đưa tiền cho mình đi taxi về, mỗi ngày như thế thường kiếm được 200-500k. Mỗi ngày gặp 1 người vậy là mỗi tháng được vài triệu, đó chính là tiền tiêu hàng ngày rồi.
Phân tích mô hình kinh doanh của Tinder: Vì sao VC thường lưỡng lự khi đầu  tư vào app hẹn hò?
Mình date với một anh ở quán Cafe, anh này ra muộn nên mình nói luôn mỗi phút ra muộn là 100k. Anh ấy đến muộn 30p nên phải đưa mình 3 triệu. Cuối buổi hẹn anh ấy rủ mình về nhà chơi, nhưng mình dại gì, mình té luôn, thế là có ngay 3 triệu”.
Ngoài ra cô cũng chia sẻ thêm về cách kiếm tiền mỗi khi hết tết: cô sẽ cho vào lì xì 20k, sau đó lì xì những anh chị lớn, lúc đó họ sẽ lì xì lại tiền cho mình và chắc chắn không thể 20k mà phải ít nhất là 200k. “Bỏ ra 20k mình thu lại 200k-500k, thậm chí là 1 triệu”. Cô bật mí đây là khoản thu lớn nhất trong năm của cô

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *