Nữ kế toán nghi bị giám đốc người nước ngoài sát hại đang mang thai

Nữ kế toán đang mang thai thì bị sát hại dã man trong công ty, nghi phạm đã bỏ trốn.

Ngày 30-3, phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) vẫn đang phối hợp với công an các địa phương khẩn trương truy tìm hung thủ trong vụ sát hại nữ kế toán công ty tại phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên.

Nữ kế toán nghi bị giám đốc người nước ngoài sát hại đang mang thai ảnh 1
Vị giám đốc rời khỏi hiện trường trên chiếc xe ô tô bán tải. Ảnh: CACC

Có thể là hình ảnh về 6 người và trong nhà

 

Hiện tại, công an tỉnh Bình Dương đang dốc toàn lực để truy tìm hung thủ gây án.

Vào đêm qua, phòng Cảnh sát hình sự cũng đã phát đi thông báo truy tìm giám đốc người Trung Quốc vì nghi giết nữ kế toán.

Theo cơ quan công an, nghi phạm trong vụ án này là Yang Zhong Wu, sinh năm 1976, quốc tịch: Trung Quốc. Là giám đốc công ty có trụ sở tại phường Khánh Bình.

Nạn nhân trong vụ án mạng này là chị Lý Thị M (sinh năm 1993, ngụ tại Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên), là kế toán của công ty này.

Nữ kế toán nghi bị giám đốc người nước ngoài sát hại đang mang thai ảnh 2
Con dao dính máu nghi là hung khí gây án được bỏ lại hiện trường. Ảnh: CACC

Có thể là hình ảnh về trong nhà

 

Người nhà nạn nhân cho biết, chị M đang mang thai con thứ nhất khoảng 8 tuần tuổi. Hiện tại, gia đình đã đưa thi thể chị M về Đồng Nai để mai táng.

Theo chồng nạn nhân, chị M có tâm sự, cách đây khoảng một tuần có xảy ra mâu thuẫn với giám đốc về công việc. Người chồng khuyên chị M nghỉ việc, chị M cũng đã viết sẵn đơn nghỉ việc nhưng chị M muốn giải quyết hết công việc mới nghỉ.

“Gia đình tôi quá bàng hoàng khi xảy ra vụ việc như thế này, tôi đã khuyên vợ nghỉ làm rồi nhưng vợ tôi chưa kịp nghỉ thì xảy ra vụ việc này”, chồng nạn nhân cho biết.

Như PLO đã thông tin, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định nghi phạm gây ra vụ án mạng là Yang Zhong Wu.

Nữ kế toán nghi bị giám đốc người nước ngoài sát hại đang mang thai ảnh 3
Đêm qua (29-3) lực lượng công an phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: LA

Sau khi gây án, nghi phạm Yang Zhong Wu đã bỏ trốn trên chiếc xe bán tải màu trắng, biển số 61C- 450.00.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ, nhân viên công ty phát hiện chị M đã chết trong phòng vệ sinh của công ty. Cách chỗ nạn nhân vài mét có một con dao dính máu nghi là hung khí gây án.

Thời điểm này, nhân viên công ty thấy Yang Zhong Wu đi ra từ hiện trường, rồi nhanh chóng lên xe ô tô bán tải rời khỏi công ty.

Nhân viên công ty cũng cho biết, vài tuần trước Yang Zhong Wu và nạn nhân từng xảy ra tranh cãi liên quan đến công việc tại công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *